Khiết, nếu có thể cùng không độ nhiều đãi một ít nhật tử thì tốt rồi.
Thẩm an thuyền phía dưới nói không nhanh không chậm mà nói ra, hắn có chút chờ mong mà xem không độ, chờ hắn phản ứng.
Đối diện không độ thần sắc cũng không giống hắn tưởng giống nhau vui vẻ, ngược lại có chút....... “Làm sao vậy không độ? Có phải hay không ta nói không đúng, mạo phạm đến ngươi.” Thẩm an thuyền cúi đầu, rầu rĩ mà nói. Chỉ là huynh đệ không phải thực hảo sao? Cũng không cần nghĩ như thế nào từ chối an thuyền, cũng không cần sợ hắn sẽ thương tâm, vì cái gì trong lòng một chút cũng vui vẻ không đứng dậy, chỉ là huynh đệ...…..… Sao? Giống không độ giống nhau, phẩm hạnh cao khiết người.
Mất mát bộ dáng?
"Không có... Ta cũng là đem an thuyền đương đệ đệ.” Không độ lãnh túc gương mặt nỗ lực mềm hoá, lại ngại với trong lòng không biết tên mất mát, xả ra tươi cười thực cứng đờ.
Không biết là cái gì sử dụng không độ, hắn nhẹ giọng nói: “Ta còn tưởng rằng là an thuyền tâm duyệt ta, là ta đa tâm. “Như thế nào sẽ đâu? Ta có một môn từ nhỏ đính oa oa thân, nghe nói hắn cũng là cái
Thẩm an thuyền gương mặt ập lên đỏ ửng, điểm xuyết đến tinh xảo trên mặt tản mát ra bức người diễm quang, hắn không dám xem không độ phản ứng, hoảng loạn mà cáo biệt liền đi ra ngoài.
Cũng không chú ý tới không độ kia kinh ngạc phản ứng, cùng trong mắt lần đầu tiên hiển lộ ra ám trầm.
【096: Không độ hảo cảm độ 78/100( là thấy chi như cũ thân tình
Sao?)】
Một ngày này, trung thu yến đúng hạn ở vương phủ cử hành.
Theo lý thuyết, lui tới người đều là quyền quý, không độ là không có biện pháp tham gia, Thẩm an thuyền hôm nay đều sẽ không có cơ hội cùng hắn gặp mặt, nhưng Thẩm an thuyền chỉ đi một sẽ, liền trộm chạy tới tìm hắn.
“Sao ngươi lại tới đây?"
Không độ cố ý làm chính mình lãnh đạm chút, nhắc nhở chính mình bảo trì khoảng cách. Ai ngờ Thẩm an thuyền không có hồi hắn nói, nắm cổ tay của hắn liền đi ra ngoài, thẳng đến trộm đi vào liễu trên đường, Thẩm an thuyền mới dừng lại.
“Không độ một người ở bên trong đợi thực tịch mịch đi, gần nhất liền lời nói đều thiếu cho nên ta mang không độ tới thi cháo, trung thu thi cháo là nhà của chúng ta truyền thống, trước kia ở miếu, không độ hẳn là cũng thường xuyên làm như vậy, như vậy khả năng sẽ làm ngươi vui vẻ này
Thẩm an thuyền liền như vậy cười xem hắn, đưa lưng về phía ánh mặt trời hắn phảng phất tản ra quang mang, hoảng rảnh rỗi độ theo bản năng nghiêng đi mắt. Hắn như thế nào không biết xấu hổ nói chính mình là cố tình lãnh đạm Thẩm an thuyền.
Cảm thụ được Thẩm an thuyền cẩn thận, hắn phảng phất chỉnh trái tim đều bị ngâm mình ở nước ấm
,Ấm áp nhu hòa.
【096: Không độ hảo cảm độ 83/100( là người nhà chi gian tình yêu sao?)】
Không độ ứng hòa Thẩm an thuyền nói, tùy ý hắn mang chính mình qua đi, chỉ là ở tràn đầy dưới ánh mặt trời, trong lòng vẫn là có chút bất mãn, nhưng hắn cũng không biết chính mình bất mãn ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Nhân Mê Hắn Hủy Đi CP Vô Địch
RandomTác giả :Thịt quả nãi 《 ta có đặc thù NTR tiểu kỹ xảo 》 vạn nhân mê công lược hủy đi CP tay thiện nghệ chịu X các loại hắc hóa điên phê cố chấp công Thẩm an thuyền là linh hồn nơi giao dịch số một công nhân, linh hồn tính chất đặc biệt - vạn nhân mê...