11-20

1.4K 50 25
                                    

Chương 11 hoàng huynh bắt cóc ta phò mã!

Vẫn luôn chờ đến giờ Mùi, Tiêu Thư An cũng không chờ đã đến phúc lại đây kêu chính mình cùng đi dùng cơm. Mắt thấy thời gian một chút một chút biến vãn, nàng ngồi không yên.

“Như Phong, tùy ta đi ra cửa Cam Châu khách điếm.”

“Hảo!”

Tiêu Thư An hôm nay ở nhà hoa thật nhiều thời gian thay đổi thân nữ trang, còn hóa một phen trang. Vốn dĩ chỉ là cảm thấy đây là một cái chính thức điểm trường hợp, lần đầu tiên lấy nữ tử thân phận cùng Lâm Tú gặp nhau, dáng vẻ tốt một chút là lễ phép.

Chính là đều trang điểm hảo hai cái canh giờ cũng không ai tới kêu nàng!

Ngồi xe ngựa một đường thẳng đến Cam Châu khách điếm. Kết quả Như Phong tìm hiểu một phen lại ra tới nói:

“Tiểu nhị ca nói Lâm công tử không ở, cùng một vị Tiêu công tử đi ra ngoài!”

“Đi ra ngoài?” Tiêu Thư An vô ngữ, không biết nàng cái này ca ca rốt cuộc đang làm chút cái gì, không phải nói tốt tiểu tự một phen sau đó cùng nhau ăn cơm sao? Như thế nào liền đem người mang đi ra ngoài, mang đi nơi nào cũng không biết!

“Đi trong cung.” Tiêu Thư An nói xong này ba chữ, lưu loát khép lại xe ngựa mành. Sinh khí! Hiện tại cũng chỉ có thể hồi cung đợi, Cam Châu lớn như vậy, cũng không biết có thể đi nơi nào tìm. Hồi hoàng cung chờ bọn họ trở về còn đáng tin cậy chút.

Tới rồi hoàng cung, Tiêu Thư An thẳng đến Diên Hưng cung Cảnh Minh điện. Nơi này là Tiêu Cẩn Cung hằng ngày hội kiến đại thần địa phương. Nàng đoán, hoàng huynh sau khi trở về nhất định sẽ trước tiếp kiến đại thần xử lý hôm nay chính vụ. Quốc nạn vào đầu, hoàng huynh còn có tâm tư đi du ngoạn, Tiêu Thư An càng nghĩ càng buồn bực.

Như Phong nhẹ nhàng đi lên trước bám vào Tiêu Thư An bên tai nói: “Công chúa, ta thấy Lai Phúc, hắn nói bệ hạ giờ phút này đang ở lý chính điện, cùng Lâm công tử nói chuyện phiếm.”

Tiêu Thư An nghiêng đầu: “Có lý chính điện?”

“Ân!” Như Phong gật đầu.

Lý chính điện là Tiêu Cẩn Cung tư nhân phê duyệt tấu chương địa phương, giống nhau sẽ không ở nơi đó tiếp kiến đại thần cùng ngoại tân. Bởi vì nơi đó là Tiêu Cẩn Cung tư nhân lãnh địa, giống nhau chỉ có nàng cùng Thái Hậu sẽ đi nơi đó tìm Tiêu Cẩn Cung, ngay cả Hoàng Hậu, cũng chưa đi vào vài lần.

Hoàng huynh mang Lâm Tú đi lý chính điện? Cái kia bãi đầy sa bàn, bản đồ cùng với các loại hoàng huynh tư nhân nói địa phương?

“Đi lý chính điện!”

Tiêu Thư An lại hấp tấp chạy tới lý chính điện. Hoàng huynh rốt cuộc đang làm cái gì, nên sẽ không đem Lâm Tú chọc sinh khí đi. Hồi cung liền hồi cung, vì cái gì không thông tri một chút chính mình đâu?

Mang theo đầy bụng nghi vấn, Tiêu Thư An đi tới lý chính cửa đại điện. Lại nhìn đến Lai Phúc đang đứng ở cửa chờ. Nhìn thấy Tiêu Thư An tới, hắn chạy nhanh tiến lên hành lễ.

“Sao lại thế này? Như thế nào chưa tiến vào hầu hạ?” Tiêu Thư An thấy cửa phòng nhắm chặt, cửa trạm cái Lai Phúc, đầy bụng nghi hoặc.

[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ