21-30

1.5K 49 8
                                    


Chương 21 dã ngoại cắm trại

“Hu!” Xa phu giữ chặt dây cương, đem hành sử xe ngựa dần dần ngừng lại. Xoay người gõ phía sau xe ngựa môn ( Lâm Tú định chế đẩy kéo môn. )

“Công tử!”

Tiêu Thư An với không tới môn, xốc lên một bên mành, nhẹ giọng nói: “Chuyện gì?”

Xa phu nghe được thanh âm, xuống xe chạy tới xe ngựa mặt bên. “Công chúa, sắc trời đã đen. Còn muốn tiếp tục lên đường sao? Vẫn là ở chỗ này tạm chấp nhận nghỉ tạm một đêm. Này trước sau mấy chục dặm đều không có khách điếm.”

Đào hương ở Chu quốc phía tây, đường xá gập ghềnh, dân cư cũng không nhiều lắm. Cùng nội địa cách một tòa côn sơn, khiến cho xuất nhập càng thêm khó khăn. Tiêu Thư An quan sát bốn phía, thấy nơi này là một mảnh còn tính trống trải rừng cây, không có con sông cũng không có triền núi.

“Liền tại đây qua đêm đi. Các ngươi đi sinh mấy đôi hỏa đi.”

“Nặc.”

Càng đi tây khí hậu càng lạnh, tuy rằng mới là vừa mới muốn nhập thu, nhưng ban đêm thời tiết đã tương đối lạnh.

Tiêu thư sắp đặt hạ mành, nhìn xem bên người ôm nàng cánh tay ngủ rất quen thuộc Lâm Tú, có chút bất đắc dĩ. Mới đầu Lâm Tú kêu nàng cùng nhau ngủ một lát. Nàng không nghĩ ngủ, ngồi ở sụp biên đọc sách. Lâm Tú liền chính mình ngủ. Ngay từ đầu còn hảo, không có gì dị thường. Sau lại, Lâm Tú ngủ mơ hồ, phiên cái thân, đem Tiêu Thư An tay kéo qua đi gối lên mặt hạ, cọ hai hạ, ôm nàng cánh tay ngủ thơm ngọt.

Tiêu Thư An tưởng giãy giụa, kết quả mới vừa vừa kéo tay, Lâm Tú liền nhíu mày rầm rì. Nàng chỉ phải bảo trì cái này động tác. Thế cho nên hiện tại cánh tay đã đã tê rần.

Tiêu Thư An động động ngón tay, xoa bóp Lâm Tú trơn mềm khuôn mặt: “Lâm Tú, Lâm Tú.”

“Ngô ·······”

“Trời tối, muốn tại dã ngoại qua đêm. Lên hoạt động hoạt động đi.” Tiêu Thư An thanh âm thực mềm nhẹ, tựa hồ là sợ dọa đến Lâm Tú.

“Ân ·······” Lâm Tú nhắm mắt lại đem mặt dùng sức ở Tiêu Thư An trên tay cọ cọ, tựa hồ là cảm giác thực thoải mái, nàng còn dùng lực đem mềm mại tay kéo kéo, tưởng tiếp xúc càng nhiều.

Tiêu Thư An vẫn là đầu một hồi thấy có người rời giường như vậy đáng yêu, nhịn không được trêu đùa lên.

Còn chưa ngủ tỉnh Lâm Tú, cảm giác chính mình trên mặt ngứa. Nhăn lại cái mũi, dùng tay quét tới. Nhưng không quá vài giây, Lâm Tú cảm thấy lại có một cây mao nhứ ở trên mặt ngứa.

“Ngô ······ cái gì a!” Lâm Tú không kiên nhẫn vươn tay bắt lấy Tiêu Thư An thủ đoạn, làm nàng không thể động đậy.

“Ân? Là ngươi a?” Lâm Tú rốt cuộc mở mắt ra, mới hiểu được là Tiêu Thư An phá rối.

Tiêu Thư An bị bắt tại trận, nhiều ít có chút không được tự nhiên. Trên mặt nguyên bản bướng bỉnh tươi cười đều còn không có tới cập thu hồi.

Bốn mắt nhìn nhau.

“Ngươi cười rộ lên thật là đẹp mắt.” Lâm Tú ngây ngốc nói một câu.

[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ