Chương 71 chuyển cơ
Lại qua một ngày, đêm, xuôi dòng thành.
Lâm Tú một người một mình đứng ở trong thành chỗ cao môn trên lầu quan sát tòa thành trì này. Ngọn đèn dầu lay động, chính quyền giao tiếp tựa hồ căn bản không ảnh hưởng quá tòa thành trì này. Các bá tánh như cũ an cư lạc nghiệp, nhật tử quá đến hài hòa an bình.
Mà hết thảy này, có lẽ thực mau liền sẽ bị đánh vỡ. Lâm Tú tâm tình trầm trọng. Như Phong còn không có trở về. Thám tử cũng không có tìm được đổi mới tin tức, chính là Ngô quốc đại quân đã chờ xuất phát, ngày mai, Ngô quân sẽ công chiếm xuôi dòng.
Thậm chí đều chưa nói tới là công chiếm, Lâm Tú trong lòng chua xót, lại không còn biện pháp. Nàng làm tốt sở hữu nhất hư chuẩn bị, chỉ là trong lòng vẫn như cũ bi thương thực. Tưởng nàng cũng là cuồng vọng nửa đời, còn chưa bao giờ từng có như thế vô lực tình cảnh, hiện giờ thân ở cục trung, mới biết cái gì là thân bất do kỷ.
Phía sau tiếng bước chân vang lên, trần vân tuỳ tiện vô lễ đi thong thả gần.
“Quốc sư, vẫn là ngủ không được sao?” Từ Tiêu Thư An bị lỗ làm con tin sau, Lâm Tú liền không như thế nào ngủ quá giác, cơm cũng không thế nào nuốt trôi. Trần Vân Giản có thể lý giải Lâm Tú tâm tình, nhưng vẫn là lo lắng thân thể của nàng.
Trần Vân Giản nguyên bản cảm thấy chính mình đã thực thích Tiêu Thư An, chính là hiện tại nhìn đến Lâm Tú cái dạng này, hắn mới cảm thấy có lẽ chính mình cũng chỉ là có hảo cảm, không tính là nhiều thích đi. Muốn cho Trần Vân Giản tuyển, hắn sẽ có chút rối rắm, nhưng sẽ không lâu lắm, hắn là tướng quân, thủ vệ ranh giới mới là hắn chức trách.
Trần Vân Giản đang nghĩ ngợi tới, Lâm Tú nhàn nhạt đã mở miệng: “Trần huynh, ngày mai sáng sớm, an bài trong thành bá tánh rời thành đi.”
Lâm Tú kêu chính là Trần huynh mà không phải Trần tướng quân, thuyết minh này thỉnh cầu càng có rất nhiều chính mình cá nhân ý nguyện, hắn không nghĩ dùng quốc sư thân phận hạ mệnh lệnh, tựa hồ như vậy là có thể thiếu một ít áy náy.
Trần Vân Giản kỳ thật nhiều ít có chút đoán được Lâm Tú lựa chọn, cho nên cũng không phải quá khiếp sợ.
“Hảo, ngày mai sáng sớm ta làm các bá tánh rút lui, chỉ để lại các tướng sĩ cùng ngươi cùng nhau thủ này xuôi dòng thành.”
“Các tướng sĩ cũng đều triệt đi, ngươi dẫn bọn hắn đi thôi, nơi này có ta một người là được.”
Trần Vân Giản cái này chấn kinh rồi: “Ngươi điên rồi? Lâm Tú! Ngươi đây là tìm chết ngươi biết không? Ngươi làm như vậy không những đổi không trở lại Thư An, chính ngươi cũng sẽ cùng chết.”
Lâm Tú cười khổ: “Mặc cho số phận đi, A Trung sẽ giúp ta. Nếu cứu đến ra tới Thư An, còn hy vọng ngươi về sau nhiều giúp đỡ nàng một chút. Nếu là cứu không ra, cũng có ta bồi nàng cùng nhau, nàng sẽ không cô đơn.”
“Ngươi có ý tứ gì?” Trần Vân Giản hơi tưởng tượng liền nói: “Có phải hay không mặc kệ Thư An có cứu hay không đến ra tới ngươi đều phải chết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan Tân
RomanceTác phẩm: Hoàng huynh quỳ cầu ta gả nữ phò mã Tác giả: Quan Tân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3399 Văn chương tích phân: 82,014,040 Thể loại truyện:...