51-60

1K 24 2
                                    

Chương 51 hôn

“Công chúa, lại gởi thư.”

LAn Nhi đem Tiêu bá đưa tới tin trình cấp Tiêu Thư An. Từ công chúa viết tin phò mã thu được sau, này phò mã phủ liền mỗi ngày đều có thể thu được phò mã thư nhà. Lần này thư nhà lại là cùng quân báo cùng nhau tới.

Tiêu Thư An tiếp nhận tin, LAn Nhi thức thời rời khỏi thư phòng, đóng lại cửa phòng. Làm Tiêu Thư An kỳ quái chính là, lần này có hai phong thư. Một phong là Lâm Tú, một khác phong là quả mận nghiệp.

“Quả mận nghiệp?” Tiêu Thư An đối người này cũng là có chút ấn tượng, là biểu ca đắc lực thủ hạ. Gặp qua vài lần, hắn cho chính mình viết thư làm gì? Tiêu Thư An quyết định trước mặc kệ, nàng trước nhìn Lâm Tú tin.

Lâm Tú ở tin trung nói đánh thắng trận, chiến tranh đã kết thúc, nàng sẽ trước tiên trở về. Tiêu Thư An chạy nhanh nhìn hạ viết thư ngày, tính hạ nhật tử, còn có ba ngày Lâm Tú nên tới rồi! Nghĩ đến này phong thư hẳn là xuất phát phía trước gửi ra tới, người mang tin tức có trạm dịch trung chuyển truyền lại, không cần nghỉ ngơi, rốt cuộc so Lâm Tú bọn họ mau một ít.

Xem xong tin Tiêu Thư An, tâm tình tươi đẹp, nếu là Lâm Tú thấy khẳng định sẽ kinh ngạc, nàng chính là trước nay chưa thấy qua Tiêu Thư An cười như vậy xán lạn. Tiêu Thư An lại tiếp tục mở ra quả mận nghiệp tin, nhìn xem viết cái gì.

“Nhai bích hái hoa, thân bị trọng thương, không thể nhúc nhích……” Tiêu Thư An mỗi đọc một chữ, tâm liền đi xuống trầm một phân. Không thể nhúc nhích, rốt cuộc là thương tới rồi loại nào nông nỗi mới có thể không thể nhúc nhích a! Nguyên bản hảo tâm tình toàn bộ biến mất không thấy, nàng giờ phút này lòng nóng như lửa đốt.

Đều do chính mình, Lâm Tú nói muốn hái hoa, nàng liền đáp ứng rồi, thế nhưng không ngăn trở. Nàng đã sớm nên nghĩ đến, Lâm Tú không công phu, như thế nào có thể đi nhai bích thượng hái hoa. Là chính mình bị ma quỷ ám ảnh, chỉ nghĩ suy nghĩ muốn Lâm Tú thảo chính mình niềm vui, tưởng nàng để ý chính mình, lại không suy xét nàng trả giá.

“LAn Nhi! Cho ta thu thập tay nải!” Tiêu Thư An một khắc cũng ngồi không yên, Lâm Tú không thể đúng hạn trở về, kia nàng liền đi tìm Lâm Tú. Cái gì nữ binh doanh này kia, nàng cái gì cũng không nghĩ quản, mãn đầu óc chỉ nghĩ đi tìm Lâm Tú, cũng không biết Lâm Tú thương rốt cuộc như thế nào. Quả mận nghiệp gởi thư thời điểm nói là không thể nhúc nhích, sau lại như thế nào cũng không hiểu được, có thể hay không có sinh mệnh nguy hiểm đâu?

“Công chúa là muốn đi đâu?” LAn Nhi không biết thu thập tay nải dùng để làm gì đó.

“Đi tiếp phò mã. Này phong thư ngươi làm Tiêu bá giao cho Lai Phúc, lại làm Lai Phúc cấp hoàng huynh. Ta hiện tại liền phải xuất phát.” Tiêu Thư An sấm rền gió cuốn, vừa nói vừa chính mình đóng gói quần áo, trang chút ngân lượng ngân phiếu liền phải ra cửa.

“Công chúa, ngài muốn một người ra cửa sao?” LAn Nhi thấy Tiêu Thư An một người muốn đi, rất là lo lắng.

“Ta không ra Chu quốc, không đại sự. Nhiều nhất đến Đông thành, thực an toàn, yên tâm đi.” Tiêu Thư An nói xong, dắt một con ngựa liền đi rồi. Thế nhưng không có gì dư thừa công đạo, cứ như vậy bỏ bê công việc……

[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ