Chương 101 cùng giườngTrạm dịch trong phòng, cửa sổ mở rộng ra, ngày mùa hè gió đêm ôn nhu thổi. Trên giường ngồi cái mạo mỹ nữ tử, trong lòng ngực ôm cái trắng nõn đáng yêu tiểu nãi oa. Giường màn bị gió thổi nhẹ nhàng lay động, tiểu nãi oa cũng bị nữ tử nhẹ nhàng loạng choạng, ngủ nồng say.
Trong phòng duy nhất không hợp nhau, đương thuộc ngồi ở bên cạnh bàn biểu tình nghiêm túc một vị khác nữ tử.
Lâm Tú cảnh giác nhìn Tiêu Thư An giống cái hiền thê lương mẫu dường như hống hài tử. Thực hiển nhiên, đính phòng đánh cờ nàng thua, cho nên hiện tại muốn ba người chung sống một gian. Mà chính mình, hình như là phạm nhân phải bị Tiêu Thư An trông giữ.
Chính là từ vào này phòng, Tiêu Thư An xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, trong mắt tất cả đều là An Nhi, không ngừng hống ôm nàng, còn cho nàng xướng nhạc thiếu nhi. Ngược lại là chính mình vẫn luôn cảnh giác nhìn chằm chằm Tiêu Thư An, không biết nàng rốt cuộc muốn làm chút cái gì.
Có như vậy mấy cái nháy mắt, Lâm Tú thực tự luyến cảm thấy Tiêu Thư An có phải hay không hối hận cùng chính mình hòa li, có phải hay không mất đi về sau mới hiểu đến quý trọng? Bằng không đều đã hòa li như thế nào còn có thể tiếp thu ở chung một phòng, sẽ không sợ chính mình động tay động chân?
Chính là thực mau nàng liền đánh mất cái này ý niệm, Tiêu Thư An không có khả năng còn đối nàng có bất luận cái gì cảm tình. Nếu không như thế nào sẽ đại thật xa chạy tới nắm chính mình trở về làm hòa li thủ tục. Còn có nàng nói những cái đó trát tâm nói, Thư An còn ái chính mình thời điểm, là quả quyết không có khả năng như vậy cùng chính mình nói chuyện. Quả nhiên, không yêu liền cái gì đều thay đổi. Trước kia những cái đó đặc quyền nàng toàn bộ đều mất đi.
Bóng đêm tiệm thâm, ngoài cửa sổ trên cây biết bắt đầu không dứt kêu lên, ồn ào đến An Nhi ngủ không yên phận, nhăn mặt múa may hai hạ tiểu cánh tay, Tiêu Thư An lập tức quay đầu hướng Lâm Tú nói: “Đi đem cửa sổ đóng lại.”
“A?” Tiêu Thư An vẫn luôn chú ý An Nhi, Lâm Tú chính một người khổ đại cừu thâm nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ đen như mực đêm, tắm gội gió đêm phát ngốc đâu, không nghe rõ Tiêu Thư An nói gì đó.
Tiêu Thư An rốt cuộc chính sắc nhìn Lâm Tú liếc mắt một cái, sợ hãi sảo đến An Nhi hạ giọng nói: “Bên ngoài biết ồn ào đến thực, An Nhi ngủ không xong, đem cửa sổ đóng lại.”
“Nga.” Lâm Tú nghe lời đóng lại cửa sổ.
“Các ngươi mang kia đầu bò sữa, là cho An Nhi vắt sữa uống đi?”
“Ân.”
“Vậy ngươi đi tễ chén nãi trở về đi, An Nhi nên ăn, ăn xong chúng ta cũng hảo rửa mặt nghỉ ngơi.” Tiêu Thư An vừa nói, một bên cẩn thận đem An Nhi ngủ hỗn độn mềm mại nhung phát cẩn thận loát chỉnh tề. Kia ôn nhu tràn ngập từ ái ánh mắt, mặc cho ai đều cảm thấy đứa nhỏ này hẳn là nàng thân sinh.
Ngay cả Lâm Tú đều có chút xem xuất thần, nàng cũng không biết, nguyên lai Thư An như vậy thích hài tử, như vậy ôn nhu nhã nhặn lịch sự nàng, thật đúng là hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan Tân
RomanceTác phẩm: Hoàng huynh quỳ cầu ta gả nữ phò mã Tác giả: Quan Tân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1712 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3399 Văn chương tích phân: 82,014,040 Thể loại truyện:...