41-50

1.2K 39 15
                                    

Chương 41 âm thầm phân cao thấp

“Tiêu Thư An!”

Sáng sớm, Tiêu Thư An còn ở ngủ say đã bị Lâm Tú gầm lên giận dữ đánh thức. Đêm qua ngủ đến vãn, sau nửa đêm mới ngủ, hiện tại chính buồn ngủ đâu.

“Làm gì?” Tiêu Thư An hiếm thấy lười biếng, không giống ngày xưa giỏi giang.

“Ngươi vì cái gì sẽ ở ta trên giường?” Lâm Tú sáng sớm tỉnh lại liền nhìn đến chính mình ở Tiêu Thư An trong lòng ngực, hơn nữa vẫn là ôm chết khẩn cái loại này! Chẳng lẽ Lâm Tú không cần mặt mũi sao? Tối hôm qua mới tin thề mỗi ngày phân giường, nay sáng sớm liền ở người khác trong lòng ngực muốn ngừng mà không được…… Quả thực khuất nhục! Lửa giận không chỗ phát tiết, kia chỉ có thể đồng tình Tiêu Thư An.

“Ta vì cái gì sẽ ở ngươi trên giường, ngươi hỏi ngươi chính mình a?” Tiêu Thư An người tuy rằng không thanh tỉnh, nhưng là logic nhưng thật ra rõ ràng thực, một câu khiến cho đúng lý hợp tình chuẩn bị hưng sư vấn tội Lâm Tú tiết khí……

“Ta? Ta…… Kêu ngươi tới?” Lâm Tú bắt đầu trở nên không tự tin.

“Ân.” Tiêu Thư An nhắm hai mắt trả lời, “Ngươi ngủ không được, vẫn luôn ồn ào muốn ta lại đây bồi ngươi ngủ, ngươi đem ta sảo cũng ngủ không được, ta đành phải lại đây. Ta một lại đây, ngươi liền kỵ đến ta trên người, chỉ chốc lát sau liền ngủ đến chết trầm chết trầm, đẩy cũng đẩy không khai, ta đành phải tùy ngươi.”

“Ta…… Ta là cái dạng này?” Lâm Tú bắt đầu rồi thật sâu tự mình hoài nghi…… Này cũng quá vả mặt đi, tỉnh thời điểm chính là đem người đuổi đi, ngủ rồi liền lì lợm la liếm đem người hô qua tới? Nên không phải là Tiêu Thư An gạt người đi, chính là…… Tối hôm qua nàng xác thật vẫn luôn ngủ không được, sau lại giống như mơ mơ màng màng ngủ rồi, trong mộng giống như vẫn luôn đang trách Tiêu Thư An không tới bồi nàng, không cho nàng ôm…… Nên sẽ không, kia không phải nằm mơ, là thật sự?

Tiêu Thư An vẻ mặt khó chịu ngồi dậy: “Một đêm cũng chưa ngủ ngon, thật khó chịu.”

Lâm Tú chột dạ: “Nếu không…… Ngươi ngủ tiếp một lát?”

“Không ngủ, không ngủ ý. Rời giường đi quân doanh.” Nói, Tiêu Thư An xuống đất bắt đầu mặc quần áo, Lâm Tú ngồi ở trên giường nhìn, không dám hé răng. Quá vả mặt, thật sự! Nàng hận không thể tìm cái khe đất toản đi xuống, nàng cảm thấy chính mình tựa như một cái thông báo thất bại sau đó lì lợm la liếm đồ lưu manh. Ngoài miệng nói muốn phân giường, kết quả ban đêm lại đem người lăn lộn lại đây, còn chui vào nhân gia trong lòng ngực ôm không buông tay, quả thực cầm thú!

“Ngươi không cần tự trách, nếu là thật sự ngủ không được, liền không cần phân giường. Ta đều theo như ngươi nói, ta không ngại.” Tiêu Thư An đường hoàng dụ hoặc Lâm Tú.

“Không cần!” Lâm Tú cảm thấy chính mình mặt thiêu không được, so với bị Tiêu Thư An xem quang ngày đó còn thiêu. Nàng cường chống một cổ cả giận: “Ta đêm qua, chỉ là không thói quen, tối nay sẽ không. Mọi việc…… Tổng phải có cái thích ứng quá trình sao. Ha hả.” Lâm Tú cười gượng hai tiếng, giảm bớt chính mình xấu hổ.

[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ