31-40

1.3K 35 7
                                    

Chương 31 tuyết đêm mở tiệc

Đêm, phủ Thừa tướng.

Thùng thùng! Thùng thùng!

"Ai nha? Đã trễ thế này." Đã là giờ Hợi, còn có người tới gõ cửa, trông cửa gã sai vặt có chút không mau.

Cửa vừa mở ra, chỉ thấy ngoài cửa đứng phụng thường Ngô chuẩn.

"Lão sư nghỉ tạm sao?"

"Còn chưa, ở thư phòng đâu. Phụng thường mau mời tiến."

Ngô chuẩn vẻ mặt nghiêm túc gõ khai Trần Cố thư phòng môn. Thấy Trần Cố ở chậu than bên nhắm mắt dưỡng thần. Tháng 10, đối với Chu quốc tới nói có chút địa phương đã bắt đầu tuyết rơi. Cam Châu tuy rằng còn chưa hạ tuyết, nhưng cũng lạnh lên. Trần Cố hữu phong thấp, sợ lãnh, sớm liền dùng nổi lên chậu than.

"Lão sư, ngài như thế nào còn có thể ngồi được a." Ngô chuẩn còn chưa ngồi xuống liền sốt ruột hỏi.

Trần Cố hơi hơi mở mắt ra, liếc Ngô chuẩn liếc mắt một cái. Không nói lời nào, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

"Ai!" Ngô chuẩn cấp ngồi không được, "Lão sư, ngài nhưng thật ra lấy cái chủ ý a. Tổng không thể thật khiến cho kia Lâm Tú biến pháp đi? Đoàn người nhóm nhưng đều đang đợi ngài ý kiến đâu!"

"Mới một ngày không đến, liền chờ đến không được?" Trần Cố tang thương thanh âm nói.

Ngô chuẩn có chút không thoải mái, "Lại chờ đợi liền thật sự không còn kịp rồi! Chờ Lâm Tú đem biến pháp quy tắc chi tiết dán ra tới, tưởng sửa cũng không đổi được. Còn không bằng hiện tại liền cản trở hắn! Ta tổ chức những người này đi nháo sự, cho bệ hạ áp lực, từ bỏ biến pháp!"

"Hồ đồ!" Trần Cố lạnh giọng quát lớn. "Ngươi muốn chết đến sớm, liền đi nháo sự!"

"Kia ngài nói làm sao bây giờ!" Ngô chuẩn khí nghiêng đầu.

Trần Cố không nghĩ nhiều xem một cái chính mình cái này ngu xuẩn học sinh, ánh mắt thiển cận, ích kỷ đến cực điểm, chỉ xem tới được trước mắt ích lợi. Trong lòng để ý, cũng chỉ có chính mình ích lợi. Trần Cố tự giác cùng chính mình học sinh không giống nhau. Nhưng hắn lại yêu cầu như vậy học sinh, thời điểm mấu chốt dễ làm thương sử.

"Bệ hạ hôm nay ý tứ còn chưa đủ minh bạch sao? Uống máu minh ước! Ngươi hiện tại cùng Lâm Tú làm đối, chính là cùng bệ hạ đối nghịch. Cùng bệ hạ đối nghịch, ngươi cho rằng ngươi có mấy thành nắm chắc? Hừ!" Trần Cố cười lạnh.

"Kia, tổng không thể cái gì cũng không làm đi? Thế gia con cháu nhưng đều đang chờ lão sư ngài lên tiếng đâu." Ngô chuẩn vẫn là không cam lòng.

"Ta khuyên ngươi, từ nay về sau, tốt nhất cùng những cái đó thế gia con cháu cách khá xa một ít. Không cần luôn là tụ ở bên nhau gây chuyện thị phi. Đến lúc đó xảy ra chuyện, cũng không biết chính mình là như thế nào bị liên lụy đi vào."

"Là bọn họ tìm ta, muốn ta tới hỏi lão sư ngài ý kiến."

"Nói cho bọn họ, bổn tướng ủng hộ biến pháp." Trần Cố nhắm mắt lại nhàn nhạt nói.

[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ