81-90

423 14 1
                                    

Chương 81 dẫn binh nhập kế

Mặt trời lên cao, khốc nhiệt thời tiết, không chỉ có người chịu không nổi, con ngựa cũng có chút không đứng được. Không ngừng tại chỗ đảo quanh, từng trận hí vang, muốn thoát đi tâm tình vượt qua giống loài cũng có thể cảm thụ được đến.

Các chiến sĩ trên đầu đều toát ra tầng tầng mồ hôi, nhưng là quân lệnh như núi, tướng quân nói bảo trì trận hình, phải đứng lại. Không chỉ có là các chiến sĩ như thế, trên đầu có lọng che Tiêu Cẩn Cung mấy người cũng giống nhau trên trán toát ra mồ hôi mỏng.

“Không sai biệt lắm đến lúc đó nha, như thế nào còn chưa tới cầu viện? Hách Liên Mục Trinh sẽ không thay đổi quẻ đi?” Trần Vân Giản nhịn không được mở miệng dò hỏi.

Lâm Tú cũng có chút sờ không chuẩn, đã siêu khi có một thời gian. Nóng bức thời tiết làm nhân tâm khí nóng nảy. Nàng nhìn xung quanh một chút nơi xa, vẫn cứ không thấy bóng dáng, trong lòng tức khắc thất vọng không thôi. Nhưng xuất phát từ đối Hách Liên Mục Trinh tín nhiệm, vẫn cứ kiên trì nói: “Chờ một chút đi, hẳn là nhanh.”

Vừa dứt lời, nơi xa một trận bụi đất dâng lên, làm như có người giá mã mà đến.

“Tới?” Tiêu Cẩn Cung thấy bụi đất, có chút không xác định dò hỏi.

Trần Vân Giản chạy nhanh đứng dậy nhìn xung quanh, khoảng cách càng ngày càng gần, mọi người rốt cuộc thấy rõ xác thật là có người giá mã mà đến.

“Hẳn là, là man nhung phục sức!”

Tiêu Cẩn Cung lập tức hạ lệnh: “Mau, đi đem người tiếp nhận tới, đừng làm người ngăn cản.”

Bên người thị vệ tuân lệnh, lập tức ruổi ngựa tiến đến.

Tiêu Thư An cùng Lâm Tú nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đều hít vào một hơi gật gật đầu. Vở kịch lớn, muốn tới.

Thực mau, man nhung binh lính bị lãnh đến Tiêu Cẩn Cung trước mặt. Hắn mang đến tin tức cùng Lâm Tú lúc trước cùng Hách Liên Mục Trinh thương lượng tốt không sai chút nào.

Mặt bắc man nhung báo nguy, thỉnh cầu Chu quân chi viện.

Dự kiến bên trong tin tức, Tiêu Cẩn Cung mấy người lại vẫn cứ đến kiên trì xiếc diễn hảo. Làm bộ một bộ do dự không chừng bộ dáng, tựa hồ thế khó xử. Lâm Tú giống thương lượng tốt như vậy, bởi vì bận tâm bạn cũ tình, dẫn đầu ra tới kiến nghị bệ hạ chi viện man nhung.

Tiêu Cẩn Cung vẫn cứ không quyết, dò hỏi ánh mắt nhìn về phía Trần Vân Giản cùng Tiêu Thư An. Tiêu Thư An cùng Hách Liên Mục Trinh bất hòa, ước gì nàng bỏ mình mới hảo, nhưng là nàng biết rõ quốc gia đại sự không thể hành động theo cảm tình, cho nên làm ra lảng tránh bộ dáng.

Chỉ có Trần Vân Giản, làm bộ nhất khách quan người, cân nhắc lợi hại nói: “Hiện giờ tam quốc cộng đồng phạt Ngô, lợi hại tương quan, không thể vứt bỏ man nhung không màng. Nếu không đến lúc đó mặt bắc Ngô quân quay đầu lại, Chu quân cũng khó thoát vừa chết. Tả hữu hiện tại Tiền Kiên không muốn ra khỏi thành. Không bằng liền phái đại bộ đội đi chi viện man nhung, lưu lại nữ binh lại lần nữa vây đổ Tiền Kiên. Tiền Kiên ổn trọng, không dám ra khỏi thành tới chiến.”

[BHTT] [QT] Hoàng Huynh Quỳ Cầu Ta Gả Nữ Phò Mã - Quan TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ