Đô thị nữ đế 2

5.9K 43 11
                                    

            Quật khởi 【069】 theo ta đi!

            Tần An Nhiên thủ không tự giác muốn theo Sở Vân Thiên trong tay giãy, nhưng là, Sở Vân Thiên lại cầm thật chặt, tựa hồ không muốn buông tay dường như, cặp kia hẹp dài mắt xếch phiếm ánh sáng ở tà mị nhìn nàng, làm cho lòng của nàng vô cùng bối rối, hạ không được gì quyết tâm.

            "Tẩu tử!" Từ đạt chiều cao điểm thất vọng nhìn nàng, kêu lên.

            Tần An Nhiên ánh mắt lóe ra một chút, không dám nhìn thẳng Từ Đạt Cao, nhìn hắn, liền giống nhau nhìn đến Vân Dực đứng ở chính mình trước mặt dường như.

            "Theo ta đi!" Sở Vân Thiên thật sâu nhìn nàng, thanh âm so với bình thường trầm thấp cùng kiên quyết.

            "Tẩu tử, đừng cho chúng ta thất vọng." Trầm tĩnh Trương Khinh Lợi thanh âm hơi khẩn trương nói.

            Tần An Nhiên nhìn Sở Vân Thiên, lại nhìn Từ Đạt Cao bọn họ bốn người, cuối cùng biết cái gì tên là rối rắm, cái gì tên là lưỡng nan vấn đề.

            Nàng biết, nếu nàng theo Sở Vân Thiên đi, Từ Đạt Cao bọn họ nhất định hội đối nàng cảm giác thất vọng, chính mình do đó ở bọn họ trong cảm nhận mất đi tôn kính cùng uy nghiêm.

            Nếu chính mình không cùng Sở Vân Thiên đi, như vậy, có thể hay không lại thương tổn Sở Vân Thiên?

            Này hai loại kết quả cũng không là nàng suy nghĩ nhìn thấy.

            Nên làm thế nào mới tốt?

            Nàng cảm giác chính mình đầu dường như muốn nổ mạnh đứng lên, đứng thẳng bất động, không biết nên làm thế nào cho phải, nguyên lai cực kỳ thông minh lưu loát đầu nếu bị nhân giảo một đống tương hồ dường như, kêu loạn.

            Làm làm?

            Nàng bất lực tiến hành rồi trong óc tìm tòi, hy vọng có thể tìm tới giải quyết phương pháp tập trong đầu trải qua một trận tính toán, ra một đáp án: bỏ trốn mất dạng.

            Bỏ trốn mất dạng?

            Cái gì kêu bỏ trốn mất dạng thôi! Như thế nào bỏ trốn mất dạng?

            Nhìn đến này bốn chữ, nàng đều muốn kêu rên.

            "Cẩu cái đuôi thảo!" Từ Đạt Cao dù sao coi như là không ngu ngốc nhân, nhìn ra Tần An Nhiên do dự, biết nàng đối Sở Vân Thiên khẳng định là tồn tại nào đó tình cảm, trong lòng hắn cảm giác được tức giận, quyết định nên vì Vân Dực đem Tần An Nhiên bảo vệ cho, vì thế giận trừng mắt Sở Vân Thiên nói, "Ngươi có bản lĩnh đánh thắng được ta, ngươi mới có tư cách mang đi tẩu tử."

            Từ Đạt Cao nói như vậy, bỏ qua là không cho Sở Vân Thiên đem Tần An Nhiên mang đi. Bởi vì vô luận theo cái gì góc độ thoạt nhìn, tao nhã Sở Vân Thiên như thế nào cũng không sẽ là hắn loại này đánh nhau năng thủ đối thủ.

Đô thị nữ đế - Phong Hề Hề (Hiện đại-Huyền huyễn-NP)Where stories live. Discover now