ngô nhân, khả ngoan? - 4

287 2 0
                                    

  càng sâu về phần cố ý chèn ép ma pháp công hội có mới có thể người của , để cho bọn họ bối cách ma pháp công hội , sau đó sẽ còn công khai đào chân tường . 

   tóm lại , quân mực ly làm được chuyện cũng chưa có một món là đúng ma pháp công hội là có lợi . 

  “ là . ” mọi người mới vừa rồi mặc dù đã trước cái đó quân mực ly căn bản cũng không phải là bọn họ thánh chủ . 

   nhưng là ánh mắt vẫn không tự chủ được đích đầu đến lúc này ngồi ở quân lăng ngày bên cạnh quân mạc ly trên người . 

   dù sao bọn họ thật phân biệt không ra hai người này giữa có cái gì khác nhau . 

   hơn nữa quân mực ly không biết dùng phương pháp gì , thậm chí ngay cả thiên phú cũng có thể ngụy trang cùng quân mạc ly giống nhau như đúc , cho nên lúc này mới dễ dàng lừa gạt qua mọi người ánh mắt . 

  “ đem quân mực ly trước đã làm chuyện của tình , chuyện vô cự tế đích cũng nhóm cá biểu cách đi ra cho ta . ” quân lăng ngày cũng biết bây giờ không phải là thảo luận trách nhiệm thời điểm , cho nên trực tiếp đem toàn bộ chú ý lực đặt ở liễu bởi vì như thế xử lý chuyện thượng . 

  “ là . ” nghe được quân lăng ngày đích ra lệnh , lập tức thì có người chủ động đi xuống hoàn thành . 

  “ triệt tiêu quân mực ly trước làm được cho nên quyết định . ” 

  “ là . ” 

  “ phái người đi thống kê một cái ma pháp công hội lần này chuyện trung đích tổn thất trình độ . ” 

  “ là . ” 

thứ hai bốn năm chương thiên chân vạn xác 

   ở quân lăng thiên hòa ma pháp công hội cao tầng thảo luận chuyện thời điểm , quân mạc ly từ đầu tới đuôi đều không có nói chuyện nhiều , chẳng qua là hơi ngẹo đầu , lẳng lặng nhìn trong công việc đích quân lăng ngày . 

   nhìn phụ thân như vậy tự tin đích đem từng cái ra lệnh có con không nhứ đích bố trí đi , quân mạc ly ánh mắt của cũng đi theo trở nên chợt lóe chợt lóe đích không trách trên địa cầu có câu tới lý danh ngôn gọi trong công việc đích nam nhân xinh đẹp nhất . 

   mặc dù trước kia phụ thân đều không quản sự , nhưng là một khi nghiêm túc , kia tuyệt sắc đích phong thái cũng là ai cũng so ra kém . 

   cho tới để cho cảm giác mình đối với phụ thân đã rất có sức đề kháng quân mạc ly , lần nữa bị trước mắt cái này khác biệt với bình thời phong khinh vân đạm phụ thân hấp dẫn ở toàn diện ánh mắt . 

   yêu nghiệt vĩnh viễn đều là yêu nghiệt , vô luận làm chuyện gì , vô luận ở tình huống thế nào nhìn hạ , hắn như cũ là kia nhất đoạt mắt người cầu đích tồn tại ! 

  “ các ngươi có chuyện gì muốn bẩm báo sao ? ” quân lăng ngày đem đại khái chuyện của tình cũng giao phó đi xuống sau , lúc này mới bắt đầu hỏi thăm tới những chuyện khác . 

   dù sao quân mực ly mang cho ma pháp công hội ảnh hưởng vẫn tương đối lớn , cho nên có một số việc càng sớm xử lý , đối với ma pháp công hội tổn thất cũng liền càng nhỏ . 

ngô nhân, khả ngoan? - thủy lạnh như băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ