Kabanata 6

265 233 13
                                    

Flashback

Nagpapaliwanag ngayon si coach kung ano ang mga schedule namin ngayon nang biglang magring ang cellphone niya kaya sinagot muna niya.

Habang ako dito ay iniisip ang nangyari sa history kanina.

Paano ba naman kasi,ako ang tinawag ng tinawag.nangiinis ba siya? pero oks lang naman kasi na exempted ako dahil sinagot ko ang huling tanong niya.

Pero sa totoo lang iritang irita na ako sa kaniya kanina.Ginawa ba naman akong taga salo kapag hindi alam ng mga kaklase ko ang sagot.

flashback

Pagka pasok ko palang ay nakita ko si Vincent na naka upo sa swivel chair niya.naka suot ng White Botton down shirt na naka tupi hanggang siko at trousers na kulay dark blue.

Hmmm....sa muka naman tayo......his serene color hooded eyes,his thick brows,his red lips...ayos naman.

Nahuli ko siyang nakatingin din saakin kaya nag iwas na ako.

maya maya ay nagsimula na ang mga tanong atsaka nag tawag na.ngunit ako kadalasan ang tinatawag.nakakairita siya.pasalamat siya nagpaalam pa ako sa kaniya nung tinawag ako ni Hudson para sa meeting namin nila coach.Nagtanong pa siya kung bakit daw ako aalis nang classroom.chismoso lang?

*end of flashback*

Nang bumalik si coach ay nag dismiss na siya dahil may pag memeetingan para daw silang lahat ng teachers.

Hayss,buti naman at maaga akong makakauwi.maghahanda pa kasi ako para doon sa sinasabi ni baklang fashion show.at sa night out mamaya,bar daw ang pupuntahan mamaya sa BGC.

Nang makarating ako sa parking lot ay kinuha ko na ang sasakyan ko.excited akong makapunta sa bago kong condo,well dalawa kasi yon.ang isa sa may katipunan at ang isa sa may BGC,kaso yung nabili ko na condo doon ay pinapagawa pa lang.kaya ang no choice ako.

Dumaan muna ako sa isang resturant para bumili ng pagkain dahil wala pa akong stock doon sa may condo,mamimili pa ako bukas ng umaga.

Nang makarating ako sa may tapat ng aking condo ay binuksan ko ang pinto nito.tatlong lock ang meron nito,bukod sa susi nito ay may face lock pa,at mayroon ding fingerprint lock,kaya secure na secure ka talaga.ang galing na din nitong condo na ito eh papalakpak ka lang nang dalawang beses ay bubukas na ang ilaw sa sala.

Binuksan ko ang computer room ko at nakita kong nakumpleto na ang mga gamit ko dito,may 3 computer may mga laptops din,may mga disk din at may kung ano ano pang accessories na pang hack.

Oo at marunong akong mang hack,kaya kong buksan ang isang private website.

Bata palang kasi kami nila Kuya tine train na kami ni Daddy at Mommy.At the age of 7 years old ay marunong na akong umasinta gamit ang baril,mga kutsilyo,at iba pang mga bagay na pang protekta.Kaya nga din ako napasok sa may Taekwondo sa school eh.

Hanggang sa lumaki na ako ay naging paborito ko na din ang Extreme sports tulad ng car and motor racing,motocross,scuba diving,airsoft.Natry ko na nga ding mag Hang Gliding at Sky diving eh.Masaya ako pag nakakaranas ng ganoon.

Noong unang beses naming misyon sa isang crew ship noong 8 years old ako ay ang pinaka paborito ko.Ang misyon namin doon ay kuhanin ang isang pinakamahalagang file.

*Flashback*

Nandito kami ngayon sa headquarters ng underground organization ni Daddy na kung tawagin sa Japanese ay Yakuza Group o mas kilalang Mafia Organization.Sumiyoshi-kai the name of our group.Minana ni daddy ang organization sa side ni lola.

Playing Fire with Her Lies ( BAD GIRLS SERIES #1)Where stories live. Discover now