Từ hôm đó, tôi và Tiffany bên nhau giống như hình với bóng, không thể tách rời. Những khi bắt buộc phải tách nhau ra như khi cô ấy đến công ty hay tôi phải đi học, chúng tôi cũng cố dành thời gian cho nhau. Thậm chí bây giờ tôi đã chuyển qua ngủ phòng Tiffany. Chúng tôi nói chuyện và ngủ say trong vòng tay nhau. Tiffany là người đầu tiên tôi nhìn thấy mỗi sáng thức dậy, và là cuối cùng mỗi tối trước khi ngủ. Mọi thứ với tôi mà nói thật hoàn hảo ....tôi chỉ mong nó kéo dài mãi mãi. Thời gian vẫn cứ trôi qua như thế, không bao giờ ngừng lại, và chúng tôi nhận ra rằng thời gian dành cho nhau không còn nhiều nữa. Nhưng không ai trong chúng tôi nói về điều đó. Tôi biết Tiffany đang cố cho tôi thấy cô ấy không sao, nhưng trong sâu thẩm, cô ấy không hề ổn. Tôi có thể nhìn thấy nỗi buồn ẩn sâu trong mắt cô ấy ngay cả khi cô ấy cười. Và tôi không thể ngừng cảm thấy có lỗi. Tuy nhiên, không hiểu sao, tôi cảm thấy Tiffany có cùng cảm giác với mình. Tôi không biết có phải do tôi tưởng tưởng tượng hay không, nhưng nhìn cách Tiffany quan tâm chăm sóc mình, tôi cảm thấy cô ấy cũng yêu tôi như cách tôi yêu cô ấy. có thể nào cả hai có cùng cảm giác...có thể nào Tiffany cũng yêu tôi? Tôi có nên tìm hiểu, có nên thú nhận trước khi ra đi không?
Và cuối cùng bây giờ tôi ở đây, trong phòng mình, giữ chặt điện thoại trong tay, đấu tranh tư tưởng gần được 20 phút rồi. Tôi có nên thử không? Điều này có đúng hay không? Argh! Cảm giác này khiến tôi điên lên mất!
"Uh .. fa-fany ah?" chào đầu hay thật. tôi tự rủa bản thân mình.
"Tae? Cậu ở đâu vậy? Tớ chỉ đi tắm có 15 phút mà trở lại đã không thấy cậu đâu cả." Tôi có thể hình dung ra cái bĩu môi dễ thương của cô ấy.
"Ah..tớ .. tớ đang ở trong phòng mình."
"Eh? Trong phòng cậu? Tại sao vậy? Đêm nay cậu sẽ không ngủ cùng mình à?" Cô ấy nói trong thất vọng. Nhưng điều đó khiến tôi tự tin hơn.
"Không, tớ vẫn sẽ ngủ cùng cậu. hay ít nhất là đêm nay, nó còn phụ thuộc vào nhiều chuyện."
"Phụ thuộc vào cái gì cơ?" Cô ấy bối rối.
"Phụ thuộc vào câu trả lời của cậu."
"Yah Kim Taeyeon! Đừng có vòng vo nữa? Đừng có làm tớ khó hiểu nữa, câu trả lời gì hử, Taeyeon-ah?"
"Ehem .. hãy lắng nghe, Fany-ah. Và đừng nói bất kỳ điều gì đến khi tớ bảo nhé. Okay?"
"Nhưng Tae-" cô ấy ngừng nói khi nghe giọng hát của tôi cất lên.
(Secret - Apink)
Today please listen to my story
All this time, the unknown secret
(I'll say it) I love you, I love you
I try yelling the unheard voices