It won't be end

4K 148 15
                                    

Máy bay của tôi vừa hạ cánh xuống sân bay quốc tế JFK cách đây 20 phút và giờ tôi đang làm sắp xếp hành lý của mình. Chuyến bay khá mệt mỏi nhưng thứ choáng lấy tâm trí tôi chỉ có Tiffany. Tôi đã cố ngủ để ngừng nghĩ về cô ấy, nhưng khi thức dậy mọi thứ vẫn đâu vào đó, tôi nhớ Tiffany rất nhiều. Tôi chỉ vừa xa cô ấy gần 16 tiếng, cô ấy thật sự chỉ tiễn tôi ra cổng mà không đưa đến sân bay. Tôi đã nghĩ Tiffany sẽ khóc rất nhiều hôm nay, nhưng cô ấy chỉ trông buồn bã mà không hề khóc, điều đó khiến tôi lo lắng. có thể cô ấy đang giả vờ không sao để tôi yên lòng, nhưng dù có thế nào tôi cũng thấy lo lắng cho cô ấy * Thở dài *

Tôi đang bắt taxi đến Madison Univesity. Tôi cần nộp hồ sơ và sau đó về khách sạn cho đến khi chính thức trở thành sinh viên của họ rồi chuyển vào ký túc xá.

Đột nhiên tôi nghe thấy mùi hương ngọt ngào quen thuộc. Chúa ơi, tôi nhớ Tiffany đến mức bị ảo giác luôn, cả mùi của cô ấy mà tôi cũng tưởng tượng ra được. tôi điên mất thôi.

"Xin lỗi, cô gái .." ai đó nói. Cái quái gì vậy? Tôi thậm chí còn nghe được giọng nói của cô ấy, thứ âm thanh khan khan ngọt ngào mà không ai có thể bắt chước đó. Tỉnh táo lại Kim Taeyeon. Tĩnh táo lại. Mới chỉ có 1 ngày thôi. Cứ như vậy thì thời gian tới chắc mình chết mất ??!

Tôi quay qua để xem người đó có cần giúp đỡ gì không. Lập tức mắt tôi như rớt ra ngoài còn miệng không thể nào khép lại được. Tuyệt thật! Tôi nghĩ mình điên thật rồi. mắt tôi cũng muốn trêu đùa tôi nữa, làm sao mà Tiffany có thể ở đây. Nhưng chết tiệt trong cô ấy quá chân thật.

.

"Ti-Ti .. Tiffany ??" Tôi lắp bắp, ngay cả Tiffany tưởng tượng cũng bật cười vì sự ngớ ngẩn của tôi.

"Yah! Là em thật hả? Fany-ah?" Tôi thận trọng hỏi, nhéo cánh tay mình để chắc đây không phải mơ.

"Vâng, là em, Taetae. Tiffany Hwang Miyoung, bạn gái duy nhất của Tae đó." Cô ấy nói trong khi thể hiện eyesmile xinh đẹp của mình.

"N-nhưng? L-làm thế nào? Làm thế nào có thể em ... ??"

"Em muốn cho Tae bất ngờ thôi. Em đã chuẩn bị 1 vé cùng chuyến bay với Tae, nhưng để Tae không phát hiện em không thể tiển Tae ra sân bay được. Bất ngờ không!! " Cô ấy cười toe toét

"Nhưng Tiff, Tae không hiểu.. Tae nghĩ em không thể đi? Trước hết giải thích cho Tae nghe đã. Sao em lại được đi cùng Tae? Còn bố em và công ty ở Hàn thì sao?" Tôi bối rối hỏi. Đừng hiểu lầm tôi, tôi rất vui khi thấy Tiffany, nhưng tôi không thể không suy nghĩ. Bố cô ấy và công ty thì sao? Sao cô ấy đi đến Mỹ cùng tôi được.

"Em rất muốn ở lại với Tae nhưng không thể. Em chỉ ở lại cùng được Tae 2 ngày thôi, sau đó em phải trở về Hàn. Em đã bảo rằng Tae cần em giúp vì Tae không giỏi tiếng Anh. Khoan, không được tranh cãi với em chuyện này! " Cô ấy vội nói khi thất tôi có ý định phản ứng lại.

"Em xin lỗi vì đã nói dối. em biết tiếng Anh của Tae khá tốt. nhưng em sẽ làm tất cả mọi thứ để được bên Tae nhiều hơn, 2 ngày hay vài giờ cũng được. em chỉ muốn bên cạnh Tae. " Trái tim tôi tan chảy khi nghe Tiffany nói. Tôi thật may mắn khi cô gái ngọt ngào này là bạn gái của mình. Thật tốt khi cô ấy là của tôi.

|TRANS|Hot n' cold |Taeny||END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ