Beautiful goodbye

2.5K 93 2
                                    

"Ah xin lỗi, tôi quên giới thiệu. Tên tôi là Siwon, Choi Siwon. Và tôi là vị hôn phu của Stephanie.."

"CÁI GÌ ??"   không, giọng nói này không phải của tôi, dù tôi cũng gần như hét lên điều tương tự nhưng chưa kịp. và tôi biết rõ chủ nhân của nó.

.

"Đừng nghe anh ta nói bậy, Tae. Anh ấy bị điên đó." Tiffany đột nhiên xuất hiện, ôm lấy cánh tay trái của tôi, trừng mắt với anh chàng Siwon gì đó.

"Yah oppa! Nghiêm túc mà nói thì anh đùa không có vui gì hết đâu. Nên ngừng lại đi" Tiffany vừa nói vừa đảo mắt,anh chàng Siwon thì cười hả hê. Chờ đã! Đùa? Anh ta đùa thôi đó hả? Chúa ơi tôi sắp lên cơn đau tim vì trò đùa điên khùng của anh ta đấy.

"Hi Steph. Em không định ôm anh hả? bộ không nhớ anh sao?" Siwon nói trong khi nháy mắt với cô gái của tôi. Thật là bực mình! Nhưng tôi không thể có bất cứ thái độ nào vì ông Hwang đang ở đây. Bình tĩnh đi, Taeyeon-ah. Tôi nhắc nhở bản thân mình.

"Uh .. nói thật là, không. Em chả nhớ anh tí nào cả, oppa. Nhưng em nhớ em gái anh á. Nhắc mới nhớ, Sooyoungie đâu rồi? Cậu ấy không đến cùng anh hả?"

"Ehem!" Tôi giả vờ ho để nhắc họ nhớ về sự hiện diện của mình. Tôi cảm thấy khá lúng túng khi đứng trong cuộc nói chuyện mà tôi không hiểu 1 chút gì. Tôi cảm thấy mình thật thừa thải. Nên tốt nhất tôi đi thì hơn.

"Tôi nghĩ tôi nên đi thì tốt hơn, tôi cần làm bữa sáng."

"Chờ đã Tae. Tớ sẽ giúp cậu." Tiffany nói khi kéo tay tôi lại.

"Uh .. tớ ổn mà, Tiff. Cậu đang có khách mà, tốt hơn cậu nên ở lại nói chuyện đi." Tôi nói, cố gắng khống chế cảm xúc của mình. Có cái gì đó như đang cháy trong bụng rất khó chịu. aizz sao lại thấy ghen tỵ như vậy. chết tiệt thật.

"Nhưng Tae .." tôi ngắt lời cô ấy rồi kéo tay ra.

"Không sao đâu .. Chúng ta sẽ nói chuyện sau." Tôi thì thầm chỉ đủ cho cô ấy nghe thấy.

.

"Được rồi." Cuối cùng, cô ấy cũng bỏ cuộc.

********************

(30 phút sau, nhà bếp)

Tôi vẫn đang chuẩn bị bữa sáng cho mọi người thì cảm thấy có 1 đôi tay ôm lấy eo mình. Nếu không nhận ra được mùi hương quen thuộc thì có lẽ tôi sẽ quay lại đấm cho người đó một phát. Tôi thả long trong vòng tay Tiffany. Tôi chỉ hơi lo lắng rằng sẽ có ai đó bắt gặp, tôi không muốn mọi người nghi ngờ. Nhưng bạn thân có tiếp xúc thân mật với nhau là bình thường thôi, đúng  không? Vậy thì cho dù thấy Tiffany ôm tôi như thế cũng sẽ không ai nghi ngờ đâu nhỉ? Tôi tự nói chuyện với mình như một đứa ngốc.

|TRANS|Hot n' cold |Taeny||END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ