CHAPTER 2: fun practice

11 1 0
                                    

Justin POV:

Maaga akong dumatingbsa studio kaming dalawa palang ni Pablo ang nandito at ramdam kong naiinip na sya dahil magna-nine na at wala parin ang tatlo. Tinext ko si Stell kung nasaan na sya pero di sya nagrereply. Nang tatawagan ko na sana sya ay saktong pagdating ng tatlo wow himala di ata nahuli ngayon si Ken kaso late pa rin sila.

"Tara practice na tayo"saad ni Pablo agad. Kaya nagpractice na lang kami. Nang oras na ng break namin ay di parin kumikibo si Pablo. Galit pa ata.

STELL POV:

"Hay nako Pablo init nanaman ng ulo mo..Dimo ba alam yung kasabihan na laugh is..."pinutol ni Jah ang sasabihin ko

"Yung laging nawawala sa school tapos siaihin kapa ng classmate mo kung nawala lapis nya"joke ni Jah. Konti na lang talaga titirisin ko na tong prinsipe ng mais nato.

"LAUGH IS yun LAUGH IS gets hindi LAPIS"saad ko pero tinawanan nya lang ako pero atleast tumawa na rin si Pablo. Ibang klase talaga kapag si Jah mawawala agad galit nya. Favouritism.

"Nga pala Jah nakuha na ba ni Tita Gemma yung survey test"tanong ni Josh. Oo nga nakalimutan kong tanungin kay Tita kagabi.

"ha? Anong ice cream?"takang tanong ni Jah. Pinagsasabi netong batang toh.

"Ano?"takang tanong namin

"Sorbetes diba"saka lang namin nalaman ng sinabi nya yun. Sige joke ulit. "Sobrang liit na lang ng pasensya ko sayong bata ka ah"saad ko at kiniliti sya kaya kiniliti rin sya ng iba.

"Ah HAHAHAHA hindi na hindi na HAHAHA dina ako magjojoke AHHAHHAHA"saad nya at nagtawanan lang kami. Sana ganto palagi nakakapagbond kami. Hindi na kasi kami nakakapagbond ng kami kami lang dahil sa tuloy-tuloy na concert namin.

SB19(imagination story)Where stories live. Discover now