Cuối tuần này Tiểu Vy và Quang Đại đã hẹn nhau đi dã ngoại, Thùy Tiên nằng nặc đòi đi theo nên Tiểu Vy cũng đành chấp nhận, dù sao thì chuyện cũng đã qua rồi, cô không để tâm đến nữa.
Ba người cùng đi đến nơi dã ngoại bằng xe đạp, đương nhiên là Quang Đại chở Tiểu Vy còn Thùy Tiên thì chở theo sau một đóng đồ.
Đang vui chơi thì Quang Đại bảo là hắn phải đi mua gì đấy, Tiểu Vy cũng gật đầu cho hắn đi.
Có lẽ như bây giờ là không gian tuyệt vời nhất cho Thùy Tiên và Tiểu Vy rồi... vì không có tên khốn đó.
"Hôm nay trông em vui vẻ hẳn nhỉ?''. Thùy Tiên quay sang mỉm cười hỏi
"Tất nhiên"
"Vì Quang Đại sao?"
Tiểu Vy không trả lời
"Em thậm chí còn không cười với chị lấy một lần như cách em cười với anh ta, ghen tị thật"
Tiểu Vy quay sang nhìn gương mặt xinh xắn của Thùy Tiên có một chút trầm xuống.
"Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, chị sẽ đi rồi". Thùy Tiên thở dài
"Ừm nhanh thật!!"
Rồi cả hai không ai nói gì nữa, nỗi buồn giờ đây đã bao quanh không gian này.
Chợt Tiểu Vy nhận được tin nhắn của ai đó rồi bật dậy
"Chị ngồi ở đây chờ nha!"
Nói rồi Tiểu Vy chạy đi mất, Thùy Tiên ngơ ngác nhìn theo không biết chuyện gì đã xảy ra. Cô cũng ngoan ngoãn nghe theo lời Tiểu Vy, ngồi chờ 1 tiếng, 2 tiếng, 3 tiếng rồi 5 tiếng cho đến khi trời đổ mưa ầm ầm vẫn chưa thấy Tiểu Vy quay trở lại.
Thùy Tiên lấy điện thoại ra gọi cho em nhưng em ấy không bắt máy. Giờ thì cũng gần tối rồi mình mẩy Thùy Tiên thì ướt nhẻm, cô dọn dẹp mọi thứ rồi đạp xe quay trở về.
Thân mình Thùy Tiên lạnh rung lẩy bẩy chạy nhanh vô nhà, Tiểu Vy vẫn chưa về, lấy điện thoại ra gọi cho em ấy một lần nữa nhưng vẫn không bắt máy, tính quay lưng lên phòng thì...
"Thùy Tiên!!"
Là tiếng thét của Tiểu Vy
Cô xoay người lại
*chát*
Một cái tát rõ đau từ tay Tiểu Vy giáng vào gương mặt vẫn còn dính nước của Thùy Tiên khiến nó đỏ ửng.
"Cccc....có...chuyện gì thế?"
"Chị còn giả vờ trơ ra cái bộ mặt ngây thơ giả tạo đó sao?"
"Hả". Thùy Tiên ngơ ngác, cô thật sự không hiểu Tiểu Vy nói gì
"Chị làm gì thì tự mình hiểu đi. Đồ đê tiện"
Tiểu Vy nói rồi đi thẳng lên phòng đóng mạnh cửa, bỏ lại Thùy Tiên ngơ ngác đứng nhìn theo bóng lưng em đi khuất mà không biết mình thật sự rốt cuộc đã làm sai điều gì.
*************
5 tiếng trước
"Tiểu Vy à!! Anh bị ngã xe, em đến bệnh viện ngay đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiên Vy | Một Năm Yêu Em
Hayran KurguThùy Tiên lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mỉm cười nhẹ nhàng như thế với Tiểu Vy cho dù...cô không yêu chị Cre cover: stupidcow__