Chapter 75

905 49 29
                                    

Sara's POV

Bakit ganito? Bakit pagdating sa kaniya nag-iiba ako, parang nagiging sirang plaka ako. Grrrr ano bang nangyayari sayo Sara. Umalis kami ng Legazpi Active Park na parang walang nangyari. Sumakay kami ng basang-basa sa kotse niya. Suot ko parin yung suit niya. Pinaandar niya ang kotse tsaka umalis, nang makalayo kami ay nagulat ako ng ihinto niya ang kotse sa walang masyadong dumadaan na sasakyan at mga tao, bigla akong kinabahan.

Sara: B-bakit mo hininto?

Bongbong: Take off your clothes.

Sara: Ha?

Bongbong: I said, take off your clothes. *Calmly said*

Sara: Hoy, kung ano man yang balak mo, huwag mo nang ituloy. *Dinuro-duro*

Tumawa naman siya tsaka nagsalita.

Bongbong: Chill, tanggalin mo iyang damit mo kasi basa, baka magkasakit ka.

Sara: Ayoko nga, baka may gawin ka pa sakin.

Bongbong: What? I'm just concern love.

Sara: Love mo mukha mo *Whispered*

Bongbong: What? Ano iyong sinabi mo?

Sara: Ah wala wala, balik tayo sa venue.

Bongbong: No

Sara: Ha? bakit?

Bongbong: Babalik ka doon ng basang-basa? No way.

Sara: Eh anong gusto mong gawin ko.

Bongbong: Take off your clothes na kasi, baka gusto mong ako pang magtanggal niyan. *Smirk*

Sara: Bastos

Bongbong: Sige na

Sara: Pikit ka.

Bongbong: What?

Sara: Oh bakit? Gusto mo nito ha? *At once the fist was shown*

Bongbong: Don't be shy besides nakita ko na lahat yan.

Sara: Bastos mo talaga, pikit na kasi.

Bongbong: *Sigh* Okay fine ito na, damot mo naman.

Sumandal siya sa upuan tsaka pumikit na. Agad ko nang tinanggal ang damit kong pang-itaas at agad din na isinuot ang suit niya.

Sara: Tapos na

Bongbong: Speed ​​ha, okay hatid na kita.

Umalis na nga kami, pagkalipas ng 1 oras ay nakarating na kami sa bahay nila ate lily. Nakapasok siya dito sa subdivision kasi kilala siya.

Bongbong: We're here *Smiled*

Lumabas siya tsaka ako pinagbuksan ng pinto mula sa passenger seat. Lumabas naman ako, magkaharap na kami ngayon.

Bongbong: Tomorrow, I'll pick you up. We are going somewhere.

Sara: Ha? Hindi ka pupunta sa opisina mo.

Bongbong: No, I'm the boss naman. *Smiled*

Naalala ko na naman yung babaeng katabi niya kanina.

Sara: Sandali, sino yung babaeng katabi mo kanina na parang bulateng naasinan?

Bongbong: It's Pearl, my secretary.

Sara: Ah okay *Cold tone*

Bongbong: Wait, are you jealous?

Sara: Ako? magseselos? ang kapal mo naman.

Bongbong: Don't worry, I don't like her, especially my family doesn't like her either.

Sara: May sinabi ba akong gustuhin mo siya?

Bongbong: Sara, don't worry I am only yours.

Sara: Bahala ka nga, umuwi kana gabi na.

Bongbong: Okay but one more thing

Sara: Ha? Anong one mo---------

Hindi ko na natuloy ang sinasabi ko ng bigla niya akong halikan sa labi.

Sara: Hmmmm *Pushed slightly*

Bongbong: I love you.

Sara: Umuwi kana.

Bongbong: Hindi ako uuwi hangga't hin---------

Sara: I love you too, sige na umuwi kana. Tignan mo oh, basa ka rin, bye ingat ka.

Bongbong: Okay, see you tomorrow. Pa goodnight kiss mo na lang ako sa mga anak mo *Smiled*

Pumasok na siya sa kotse niya at umalis na. Pumasok na rin ako, nakita ko si kuya at ate lily sa may pinto. Nakacrossedarms si kuya at nag-aalala na tingin ni ate lily.

Pulong: Saan ka galing?

Sara: K-kuya.

Pulong: Alam mo------

Lily: Love *Tap pulong's arm*

Pumasok na kami sa loob.

Lily: Where did you go? Ang sabi mo magcocomfort room ka lang pero hindi kana bumalik. Alalang-alala sayo ang mga anak mo, halos umiyak na rin sila kanina. Buti nga napatahan namin.

Pulong: Sino siya? *Authoritative says*

Sara: K-kaibigan ko kuya.

Pulong: Kaibigan pero hinalikan ka.

Lily: Love....Ahmmm alam niyo, bukas niyo na pag-usapan yan. Malalim na ang gabi tsaka basa ka pa Sara, sige na.

Tumingin ako kay kuya.

Sara: K-kuya sorry.

Pulong: Magpahinga kana, bukas nalang tayo mag-usap.

Napasinghap nalang ako, hindi na ako nagsalita dahil alam ko kung paano magalit si kuya lalo na sa ganong bagay.

Sara: Sige k-kuya ate lily, goodnight.

Lily: Good Night.

Nauna na akong umakyat papunta sa kwarto, nadatnan ko ang kambal na mahimbing na natutulog. Pumasok ako sa banyo at naligo. Pagkatapos ko maligo ay nagbihis na ako ng pantulog. Pinatuyo ko muna ang buhok ko, pagkatapos ay tinignan ko ang kambal.

Sara: Patawarin niyo ako mga anak, hindi ko pa kayang sabihin sa ama niyo ang totoo. Natatakot ako mga anak ,ayokong umabot sa point na malaman niya ang totoo at kunin kayo sa akin. Hindi ko kakayanin mga anak, patawarin niyo si mommy. Mahal na mahal ko kayo.

Pagkatapok ko sabihin iyon ay inayos ko ang kumot na nakakumot sa kanila tsaka hinalikan sila sa noo. Tumabi na rin ako sa kanila tsaka natulog na.







End of Chapter.




Good Morning Everyone
❤💚✌👊

Hiding the Twins of Ferdinand Marcos Jr.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon