Chapter 102

479 55 37
                                    

Sara's POV

Gabi na at kasalukuyan parin akong nag-iisip kong paano kami makakatakas ng mga anak ko sa lugar na ito.

Pinalagyan ni Travis ng harang ang bintana dito sa kwarto pati narin sa C.R.

Habang nag-iisip ako biglang may pumasok, si Travis. Nilock niya ang pinto. May hawak siyang bote ng beer. Medyo pagewang-gewang siyang lumapit sa akin.

Naisiksik ko ang katawan ko sa kama. Umupo siya sa tabi ko at pinaglaruan sa kamay niya ang bote ng beer na may lamang kalahati.

Sa mga oras na ito ay kinakabahan na ako. Ang bilis ng tibok ng puso ko.

Travis: You know Sara, kung sinagot mo lang sana ang kapatid ko hindi mangyayari ito. He courted you for almost one year but you didn't even give him a chance.

Sara: Kahit kailan hindi ako magpapaligaw sa manyak na katulad ng kapatid mo.

Tumawa naman siya ng bahagya.

Travis: The truth is that you are the only one who rejected my brother.

Sara: Kahit ano pang sabihin mo, wala akong pakialam.

Tinignan niya ako, nagulat ako ng mabilis niya akong hinila pahiga at itinaas na hinawakan ang magkabila kong kamay. Nakaibabaw siya sa akin, amoy na amoy ko beer mula sa bibig niya.

Sara: Travis ano ba!!!!!!!!

Travis: Total hindi natuloy ng kapatid ko ang balak niya sayo, ako na ang magtutuloy.

Sara: Travis wag *crying*

Hindi siya nakinig, nagsimula niya akong halikan sa leeg pababa.

Hindi ako makalaban dahil masyadong mahigpit ang pagkakawak niya sa kamay ko at madiin din ang pagkakapaibabaw niya sa akin.

Kahit anong pagmamakaawa ko hindi siya nakikinig.

Natigil lang siya ng may marinig kaming takbuhan sa labas at putok ng baril.

Tinigil niya ang ginagawa niya sa akin at tinignan ako.

Travis: Lucky for you Sara, your savior is here but let's see if he can save you.

Binitawan niya ako tsaka umalis sa ibabaw ko. Mabilis akong bumangon at niyakap ang tuhod ko. Iyak lang ako ng iyak.

Lumabas siya ng kwarto pero makalipas lang ang ilang minuto ay bumalik siya. Lalo kong niyakap ang tuhod ko.

Lumapit siya sa drawer at nilabas ang isang mahabang tali at isang duct tape. Pagkatapos ay lumapit siya akin at hinila ako ng walang salita-salita. Tinali niya ang kamay at paa ko. Dinuct tape pa niya ang bibig ko.

Travis: You can't escape Sara.

Pagkatapos niyang sabihin iyon ay lumabas na siya ng kwarto. Sinubukan kong tanggalin ang nakatali sa kamay ko pero masyado itong mahigpit.

Ginalaw ko ang katawan ko kaya ang ending nahulog ako sa kama. Napaliyad ako sa sakit dahil tumama ang likod ko sa gilid ng kama.

Wala na akong nagawa, iyak na ako ng iyak.

Biglang bumukas ang pinto at pumasok ang isang lalaki. Lumapit ito sa akin na may hawak na patalim. Sumisigaw na ako pero walang lumalabas na boses dahil narin sa duct tape.

Nilapit niya ang patalim kaya napapikit ako pero laking gulat ko ng lumuwag ang pagkakatali sa kamay ko.

Minulat ko ang aking mata at kita ko naputol na ang nakatali sa kamay ko. Tinanggal ko ang duct tape sa bibig ko.

Hiding the Twins of Ferdinand Marcos Jr.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon