Sara's POV
Nandito ako ngayon sa bahay, hindi na ako pumasok sa trabaho inshort nagresign na ako. Nakakainis talaga yung boss ko sobra, napakamanyak grabe kaya ayokong sagutin eh at never kong sasagutin. Wala si nanay ngayon, may pinuntahan kasama si Baste. Ang kasama ko lang ay si kuya tsaka ang kambal wala kasi silang pasok ngayon. Habang nasa hardin ako ay may humintong kotse sa harap ng bahay, ang kotse ng boss ko. Bumusina ito tsaka lumabas ang boss ko, may dala siyang bulaklak.
Elvis: Sara talk to me please.
Pulong: Anong ginagawa mo dito, umalis kana.
Elvis: I just want to talk to Sara.
Pulong: Sara
Sara: Sige na kuya, ako ng bahala.
Pulong: Sigurado ka?
Sara: Oo kuya.
Pulong: Sige
Sara: Palihog dad-a una ang kambal sa playground (Pakidala muna ang kambal sa palaruan).
Pulong: Ha? Sigurado ka?
Sara: *Nod*
Pulong: Sige pero wala talaga akong tiwala sa lalaking yan.
Hindi na ako nagsalita at umalis na sila ng kambal. Pinapasok niya si Elvis at dumeretso dito sa hardin.
Elvis: Flowers for you.
Sara: Deretsohin mo na, anong sasabihin mo?
Elvis: Bumalik ka sa coffee shop.
Sara: Hinding-hindi na ako babalik doon.
Elvis: Why?
Sara: Bakit hindi mo tanungin sa sarili mo?
Elvis: Why? Is it because I insulted you?
Sara: Alam mo naman pala, bakit mo pa tinatanong?
Elvis: Why don't you answer me as your boyfriend yet?
Sara: Bakit? Sino bang nagsabi na sasagutin kita? at kahit kailan hindi kita sasagutin.
Elvis: Why? Dahil ba sa tatay ng mga anak mo?.....Oo nga pala, nagpabuntis ka sa may asawa *Laugh*
Nanggigil ako ng sinabi niya iyon kaya sinampal ko siya.
Sara: Wala kang alam sa nangyari sa akin kaya wag mong sasabihin iyan at puwede ba wag mong idamay ang mga anak ko.
Elvis: Oh, really? *Gripped Sara's arm tightly*
Sara: Ano ba elvis nasasaktan ako *Struggling*
Pinasok niya ako sa bahay habang hawak niya parin ang braso ko.
Elvis: Where is your room?
Sara: At bakit? bitawan mo ako, nasasaktan ako ano ba *Struggling*
Elvis: No
Sara: Elvis ano ba *quite tearful*
Naglakad kami at pilit na hinahanap niya ang kwarto ko hanggang sa nahanap niya ito. Kinaladkad niya ako papasok at ibinagsak niya ako sa kama napahiga naman ako, babangon na sana ako nang pumaibabaw siya sa akin tsaka hinawakan ang magkabila kong kamay.
Sara: Elvis ano ba, bitawan mo ako *Crying*
Elvis: If you don’t come to me either, atleast I’ll leave you with something you won’t forget.
Nagsimula siyang halikan ako sa leeg.
Sara: Hindi
Mabilis ko siyang tinuhod sa tiyan pero mabalis din siyang nakagalaw, sinampal niya ako tsaka sinuntok sa tiyan kaya nanghina ako. Lalo akong napaiyak ng punitin niya ang damit ko.
Sara: P-please elvis huwag. *Crying*
Tinutulak ko siya pero mahina lang dahil narin sa pagsuntok niya sa akin. Nagulat naman siya ng may sumigaw.
Baste: Ate
Nilingon niya ito, nakita ko si baste kasama si kuya.
Sara: T-tulong.
Pulong: Hayop ka. *Shouted and immediately approached Elvis*
Hinila ni kuya si Elvis at pansin ko napahiga si Elvis sa sahig tsaka ito pinagsusuntok ni kuya, agad namang lumapit si Baste, nanay at ang kambal tsaka kinumutan nila ako, iyak lang ako ng iyak. Pagkatapos pagsusuntukin ni kuya si Elvis nagmamakaawa na siya.
Elvis: S-stop, I-I'm sorry, I'm sorry
Lumapit naman si Baste kay kuya tsaka inawat ito.
Pulong: Umalis kana, bago ko pa tuluyang basagin iyang pagmumukha mo.
Elvis: S-sorry, sorry sorry
Pulong: Umalis kana sabi eh.
Yun nalang ang huli ko nang narinig, nanlabo na ang paningin ko tsaka ako nawalan ng malay.
End of Chapter.
Good Morning Everyone
❤💚✌👊
BINABASA MO ANG
Hiding the Twins of Ferdinand Marcos Jr.
RomanceSara worked as a secretary in a company. In her work at that company she unexpectedly like his boss Ferdinand "Bongbong" Marcos Jr.. Unexpectedly too his boss admitted that he also liked him. But because his boss has a wife and children, they kept t...