Hôm đó, em và cậu cùng nhau ngắm sao trên trời ngoài ban công nhỏ trên tầng trệt!!
Cậu nói em đẹp như những ngôi sao lấp lánh này vậy, còn cậu sẽ là bầu trời đêm huyền ảo bao quanh lấy em... Cứ như là đánh dấu chủ quyền, em chỉ cười cười nhìn cậu. Đôi mắt dấu đi ý buồn, chẳng biết được em và cậu có thể cùng nhau đi tiếp được nữa như những gì em và cậu hằng mong.....
Một buổi sáng đầy nhiệt huyết, cậu thì được em "chăm sóc" tận tình lắm nên sáng phải xin nghỉ bởi không đi nổi... Em hành cậu suốt cả tối, cũng không phải em bắt buộc cậu mà là dục vọng alpha trội chống chế. Nên cũng lao vào mà hiến thân cho em, cậu cứ như là đang dần chấp nhận việc mình là alpha bị đè rùii nha!!
Em cũng ôm hôn cậu vào mỗi buổi sáng, làm bữa sáng đơn giản, hơn nữa còn tặng cậu mấy hickey hồng hồng xinh xinh trên cổ, Gun nằm thoải mái trên ghế lười mà em mới mua cho cậu, thật ra thì cậu lúc đầu cũng chả coi đây là nhà cậu đâu, chỉ là nơi để thoát khỏi tầm nhìn ba mẹ cậu.
Thật không ngờ là khi có em thì căn nhà này mới đúng với ý nghĩa của nó, cậu lâu dần cũng như tưởng rằng mình sống ở đây từ lúc nào rồi mà quen thuộc đến thế... Mỗi sáng cậu đều được ở cùng với em Omega nam đẹp trai của cậu. Yêu chết mất, sau này cũng như thế thì tốt biết mấy...... Nhưng sẽ có những mối nguy hiểm rình rập để hủy hoại cuộc sống tẻ nhạt này thôi!!!
Bỗng ngoài cửa có tiếng gõ cộc cộc. Cậu cũng ngoái lại nhìn rồi định bảo cô hầu nhỏ xuống tiếp khách thì lại quên mất!! Hôm nay là ngày nghỉ của ẻm... Bây giờ cậu phải lết cái thân mỏi nhừ này ra mở cổng, đập vào mắt cậu là một Omega xinh đẹp đang phát tình!!!
Cái gì thế này, khu nhà này bình thường cũng được canh rất cẩn thận mà, tại sao lại có một Omega đang phát tình đi lạc được chứ ? Cậu cũng vội vã bịt mũi lại, bình thường thì cậu sẽ không phản ứng với mùi Omega thường đâu, Omega trội thì mới có khả năng.
Có vẻ mùi của cô ta khá nặng, nhưng cậu không nuốt nổi... Cậu vội chạy vào nhà lấy viên thuốc ức chế loại mạnh ra cho cô ta thì đột ngột, cô gái đó lấy ra cái kim tiêm, lao tới chỗ cậu. Có vẻ là thuốc mê, sau đó cậu ngất lịm đi mất... Lúc tỉnh lại thì thấy bên ngoài có rất nhiều người, còn có cả em nữa.
Cậu hơi hoảng sợ định gọi em thì em lại lạnh nhạt, em xì một tiếng rồi quay bước đi vội, cậu sợ hãi tột cùng. Khi quay sang bên thì thấy cô gái ban nãy, hình như là chết rồi ? Trên cơ thể cô ta còn vương vấn mùi của cậu, và cả đống dấu vết như thể cậu đã hãm hiếp cô ta đến chết vậy.
Trên người Gun thì quần áo xộc xệch, chi chít dấu hôn... Nhưng dấu hôn này là của Off mà ? Chắc đống người kia hiểu lầm là do cô ả kia làm, nhưng tại sao mọi người lại ở đây chứ!! Cậu cứ như mèo dấu con hộ người ta vậy, cứ lấm lúi len lén như thể mình là người gây ra, nhưng trong trường hợp này thì có mấy ai tin cậu ?
Chắc sẽ nghĩ rằng thiếu gia alpha trội này hiếp dâm một Omega bé nhỏ đang trong kì phát tình mất!!! Cậu sốc khủng khiếp. Bên ngoài phòng khách, ba mẹ cậu cũng có mặt, nhưng là để tẩy trắng vụ việc ngày hôm nay cho cậu. Gun thì trước kia có mấy lần qua đêm với Omega nhưng không đến mức này, mà thật ra thì cậu vẫn vậy.
Đây hoàn toàn là một vụ hãm hại, nhưng chẳng ai tin cậu cả, đám người đứng bên ngoài thì xì xào bàn tán rôm rả về cậu... Chắc trong đó có nhiều lời không mấy tốt đẹp rồi, nhưng thật sự trong tình cảnh này cậu không biết làm sao, cứ ú ớ chạy theo em của cậu.
Nhưng Off có vẻ không tin cậu nói, cậu thật sự là quá thất vọng,buồn tủi trong lòng, Gun như rơi vào hố sâu không thấy đáy vậy, cậu cứ đứng bần thần ra, em định quay lại ôm cậu nhưng chợt nghĩ ngợi điều gì đấy rồi rời đi. Suốt cả chặng đường em với cậu chả nói câu nào, một người đuổi một người trốn, trái tim vỡ nát với sự ngờ vực cả tin....
"Nếu em là ngôi sao,... Còn tôi là bầu trời thì tốt rồi... Nhưng chẳng có bầu trời tối mãi với những vì sao kia. Sau một khoảng thời gian thì chúng ta rời đi như những kẻ chưa từng biết nhau vậy. Chúng ta chỉ có một nửa đêm tối ít ỏi đó thôi... Còn rất ít thời gian........"
Sau đó nghe đồn được là gia tộc Phunsawat hưng thịnh đã bị xóa xổ khỏi thành phố Bangkok này và vị thiếu gia nhà Atthaphan Phunsawat biến mất không một dấu vết, có vẻ ngài ấy đã rời đi để tránh tai tiếng với vụ lùm xùm giết người này sao!!! Đám nhà báo liên tục đưa ra mấy tin vớ vẩn... Nhưng trong đó cũng có chút là thật, cậu đã rời đi sau hôm đó, với chút tiền còn lại cậu bay qua Mỹ.Vứt bỏ lại những kỉ niệm đẹp đẽ khi ấy, bỏ đi cái mác thiếu gia nhà Phunsawat. Cậu sẽ làm lại từ đầu, cái người mà khiến Gun Atthaphan ra nông nỗi này, để cậu biết được thì lo mà trốn đi nhé!! Cậu sẽ phục thù, cậu sẽ giải thích với em mọi chuyện.
Nói là vứt bỏ nhưng cậu vẫn còn yêu em lắm!!! Nhớ đến ánh mắt tuyệt tình hôm đó khiến cậu khóc sướt mướt lên, lâu lắm rồi cậu mới khóc thì phải ? Lâu đến nỗi mà cậu còn tưởng mình mắc chứng hiếm khóc cơ!! Vậy mà giờ đây thì mỗi ngày của cậu đều là nỗi tuyệt vọng, một lỗ hổng trong tim, có lẽ sẽ không bao giờ lành lại được nữa. Chuyến bay dài dằng dặc cuối cùng cũng đến Mỹ một đất nước năng động!! Cậu sẽ thay đổi tên họ mà đổi thành Allen, sống với danh nghĩa mới mà từng chút một tìm ra kẻ đã hãm hại cậu!!!
________________________________Chút dramu cho đời thêm zuii nè><. Kết hong dui gòi:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!
FanfictionAlpha ? một giới tính được coi là thượng đẳng nhất, đứng đầu trong xã hội , chiếm số ít, gia thế thường là những người có tiền ? Có quyền, học lực ngoại hình giỏi xuất sắc, vậy có lý do gì một alpha lại bị một Omega một thành phần khác chiếm số ít b...