Ai cũng đều thắc mắc cậu gặp em như thế nào ? Cậu gặp em là trong bộ dáng cậu ghét nhất, khi đó em là một nhóc con bị lừa gạt, nhà em nghèo lắm, vì thế mà gia đình em quyết định bán em cho lũ nhà giàu khốn mạt kia!!
Cuộc đời em như là bụi hồng nhung với một đám gai nhọn mọc lởm chởm. Thật xinh đẹp nhưng cũng thật chớ trêu mà, nếu so sánh em với cậu thì chắc là do gia cảnh tồi tàn thôi nhỉ ? Bởi nhà em nghèo mà ! Nghèo đến nỗi mà đôi vợ chồng già kia quyết định bán em để lấy chút tiền lẻ ấy! Chỉ chút tiền đó thôi cũng đã đủ nêu lên tham vọng tận đấy lòng đám người nghèo đó rồi!
Phải rồi ,khi đó em còn chưa phát tình lần nào hết, em mới là cậu nhóc con 15 tuổi, có thể nói như là phân hóa muộn vậy. Đám nhà giàu còn chơi cả những đứa trẻ chưa đủ tuổi phân hóa sao ? Khốn thật, nhưng so với những đứa trẻ đã phân hóa rồi! Thì em thuộc vào loại mặt hàng hiếm nhất, nếu đấu giá được thì số tiền mua em cũng lên hàng đống con số 0 rồi ? Cậu đơn giản là hôm đó đi tới mấy nơi nhàm chán đó để giết thời gian thôi... Thật không ngờ là cậu lại gặp em ở đây! Em đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, cứ như kiểu trúng phải kích dục vậy , đôi mắt mơ màng ướt đẫm, làn da trắng của em thoắt ẩn, thoắt hiện đằng sau lớp áo mỏng tanh...
Để cho đám tiện nhân ở dưới nhòm ngó em, rồi dùng ánh mắt tanh tưởi cùng cảm thán em trong lòng, như thể em là một món đồ quý hiếm để trưng ở nơi dơ bẩn đó, đám kinh tởm kia nuốt nước miếng ừng ực, lan tỏa ra thứ mùi hôi tanh của mình? Người như em mà cũng giống đám Omega kia sao ? Em nghĩ rằng mình có thể đổi đời nhờ đám nhà giàu đó sao ? Em thật ngây thơ mà, cậu tiếc thương cho số phận hồng nhan bạc mệnh của em ?
Đúng rồi, ban đầu là cậu không định bỏ ra số tiền lớn mà cậu kinh doanh được để mua em đâu!!! Nhưng nhìn em vô tội, đôi mắt long lanh ngấn nước, như thể để chứng minh sự trong sạch của em vậy.Như để nêu rõ tình cảnh của em bây giờ khốn khổ đến nhường nào ? Nói là không rung động trước em thì không hẳn... Cậu như đã đắm chìm vào mùi hương mê người cùng ngoại hình tuyệt đẹp của em rồi vậy!! Vì thế mà khi nhìn em bị từng người một đấu giá như thế cậu không chịu được!!! Cậu cứ để đám nhà giàu đó ra một con số tiền cao ngất ngưởng, thì cậu mới nêu ra một giá khủng hơn, cậu vì thứ cảm giác thương xót em mà muốn cứu em.
Muốn mang em đi để dấu, không thể để một báu vật tuyệt diệu này bị vấy bẩn cho dù là cọng tóc của em cũng không được. Khi em còn đang bàng hoàng bởi một gã béo ục ịch mua phải, đôi mắt đau khổ van nài đừng giao em cho người đó. Bởi em sợ, em sợ cảm giác áp bức ngột ngạt cùng mùi hương tanh tưởi của ông ta bao quanh. Đôi mắt của em man mác buồn nhìn xa xăm. Em cứ nghĩ rằng cuộc đời em đến đây là hết, là chấm dứt thì một giọng nói thâm trầm phát lên....
"80 triệu bath"
"80 triệu bath lần 1, 80 triệu bath lần 2..... 80 triệu bath lần.........3.... Kết thúc, bây giờ không ai nêu ra giá cao hơn thì tôi xin bán nô lệ này cho vị vừa nêu ra giá kia.... Và người đó chính là ngài Gun Atthaphan Phunsawat ?"
Sau khi kết thúc giọng đọc của quản lí. Em nhanh chóng được lôi xềnh xệch với 2 dây xích sắt nặng trịch từng bước tới... Em lúc này kiệt sức do không ai giúp đỡ, mà còn phải chịu đựng đủ thứ mùi hương tạp chủng trong căn phòng này, người em rét run do từng lọn gió điều hòa thổi vào, bộ quần áo mỏng tanh của em cứ như thể khoe ra cơ thể ngọc ngà đó. Gun vì không chịu được cảnh hành hạ này nên đã nhanh chóng sai người cởi xích khỏi đôi tay yêu kiều kia của em, rồi thay cho em một bộ đồ mới đưa vào trong xe chờ cậu. Sau khi chào hỏi xã giao đơn giản với đám người kia, cậu nhanh chân bước tới chiếc siêu xe của mình. Khi mở cánh cửa đó ra một mùi hương thoang thoảng lan nhẹ trong xe.
Không phải lo đám người hầu của cậu làm ra chuyện thương tổn gì đến em cả. Vì cậu sai đám người đó đưa em vào trong xe chờ cậu thôi, con xe đó thì để tự cậu lái về. Suốt cả chặng đường đi em cứ ngủ mãi, khuôn mặt thanh thản hồng hồng kia ngủ ngoan trong xe cậu, em đôi lúc hơi co người vì lạnh với nhiệt độ trong xe, cậu cũng nhanh chóng cởi áo khoác ngoài lên khoác cho em, em thích ứng được với mùi hương cậu mà lấy áo bao quanh người, rồi thoải mái mà đắm chìm trong mùi hương mật ngọt của cậu, mùi của cậu không hề mạnh như các alpha khác mà chỉ dịu nhẹ như mùi đào với mùi hoa ly vậy, hòa quyện vào nhau tạo thành một mùi hương ngọt ngào chết người, nhưng sẽ có nhiều người tình nguyện chết trong thứ mùi thơm ngát này kể cả em của sau này:4....
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!
FanficAlpha ? một giới tính được coi là thượng đẳng nhất, đứng đầu trong xã hội , chiếm số ít, gia thế thường là những người có tiền ? Có quyền, học lực ngoại hình giỏi xuất sắc, vậy có lý do gì một alpha lại bị một Omega một thành phần khác chiếm số ít b...