"Phải rời đi thôi"

287 39 6
                                    

"Đing đoong

Em giật mình tỉnh giấc, tiếng chuông cửa dưới nhà thánh thót vang lên. Ngay cả chiếc điện thoại kế bên cũng thế, cứ tinh tinh liên hồi.

  Check qua tin nhắn trong hộp thư, thì ra là Pi' Tay, em xoa đầu một chút. Có vẻ em đã quên điều gì đó quan trọng rồi?
Quay qua Gun ngốc đang ngủ ngon ơ. Tay vẫn nắm lấy Off nhỏ không buông, ai dà. Xem ai mới là người răm mận nào??

  Em khẽ hôn lên mí mắt cậu, rồi vẫn không nhịn được mà rúc vào ngực cậu một lúc, vừa cười vừa hít mạnh.
Nếu nói Off Jumpol nghiện, thì chất kích thích đó là mùi hương của Gun Atthaphan.

   Chả ai phủ nhận điều đó, kể cả em hay cậu cũng thế.

  Bất ngờ một tiếng chuông điện thoại khiến em tỉnh lại. Cứ lúc được yêu chiều Gun một tí thì y như rằng sẽ có người phá mà.

"Alo?"

"Mày....thằng Off, lặn ở đâu đến giờ mới bắt máy? Xuống dưới nhà nhanh."

"Tít tít"- tiếng điện thoại tắt cái rụp.
"Ơ...Pi' Tay, cái gì thế....?"- Em còn chưa kịp nói đã bị cúp máy ngang.

Mang sự bực bội xuống dưới nhà, chắc chắn điều đầu tiên em làm là điểm qua cả người nhà Pi' Tay một trận, đâu ra cái người khó hiểu mà khùng điên như thế.
Vừa xuống dưới nhà,Pi' Tay trông mệt mỏi bước vào phòng khách. Anh ngồi xuống ghế sô pha và im lặng. Cô người hầu đang lúng túng không biết làm sao thì.

"Không cần đâu, cô nghỉ ngơi được rồi."- em bước xuống từng bậc cầu thang và nhìn vào con người khó hiểu kia.

  "Này, sao mày lại không bắt máy cả sáng nay hả??? Thằng chó này."- -Trông Pi' Tay tức giận đến nỗi không kìm được mà níu lấy cổ em xách lên.

"Em xin lỗi.... Nhưng anh phải bình tĩnh lại nói cho em biết chuyện gì đang xảy ra được chứ?"

  "Mày đã nói gì? Sao lại không tới, đã muộn mất rồi đấy biết không?"

"Là cái việc đấy à Pi'?"

"Mẹ mày, đừng mong gì nữa hết, nếu mày còn muốn hoàn thành việc đấy thì tối nay có mặt ở nhà tao. Rõ chưa thằng chó."

  "Pi' làm ơn đừng to tiếng, Gun còn đang ngủ ở trển kìa."- em đưa tay lên miệng ra dấu

  "Ừ, rồi đấy. Tao về."

Cùng lúc đấy trên tầng vang lên tiếng mở cửa, ra là Gun đã dậy từ lúc nào.

  "Pi' Tay đến có việc gì không ạ??"- Gun xuống dưới tiến đến gần hai người hơn.

  "Ôi chu choa, nong của anh mệt hở, tí về anh đưa đi mua kẹo nhé."- Pi' bóp lấy má Gun khiến Gun hơi mất tự nhiên quay mặt đi.

  "Pi'!!!! Em hồi phục rồi. Anh đừng hành xử như con nít đi được không?"

  "Rùi, anh biết từ đầu rồi. Cái mùi nồng thế này thì chỉ có vừa úm nhau xong đúng không? Anh mày biết thừa."

  Giờ thì hai con người kia đứng trân trân, bị nói đúng quá chả biết phản bác sao luôn mà.

  Nhưng trong lòng Gun vẫn rất nghi ngờ... Rõ ràng dưới nhà to tiếng với nhau lắm. Cái việc đấy là việc gì??? Giữa họ còn có gì dấu sau lưng Gun sao?
Pi' Tay vừa rời, em sà vào lòng Gun mà ôm lấy, chun mũi dụi dụi lên cổ Gun khiến cậu buồn buồn mà rụt lại.

  Thấy chiếm được thế thượng phong, liền nhấc bổng Gun đặt lên vai. Vừa cười vừa tét yêu vào mông tròn núng nẩy đó.

  "Cậu chủ của em, mèo con của cậu muốn được uống "sữa"...."- Cái giọng nũng nịu, nhưng vẫn thấy quyền lực là sao nhờ.

  Gun bị chọc cho đỏ cả người. Cậu dãy dụa hòng trốn đi, thấy mình trêu hơi quá. Em thả cậu xuống, hôn liên tiếp vào mặt không cho cậu trốn.

  "Đừng...hôn nữa, em muốn hôn chóc hết mặt tôi sao?"- Gun cười dịu dàng nhắm nghiền mắt lại.

"Pi' Tay ban nãy nói gì với em vậy?"

"Pi' nói là Gun dậy chưa, để Pi' lên thăm đó. Gun hiểu chưa??"

"Nói dóc ghê, nếu hỏi mỗi thế thì tại sao lại nói lâu như vậy. Em mà không nói thì tôi lại bỏ đi bây giờ."

"Hì hì, Gun thay đồ thôi nào. Sáng nay hai đứa mình tắm chung với nhau là tuyệt nhất đấy!!"

Em bế Gun đi một mạch vào phòng tắm, bên trong có đầy đủ nước ấm, còn có hương vị hoa ly quen thuộc nữa.
Kì cọ tắm cho Gun xong xuôi, còn không quên quấn khăn khắp người cậu bế vào phòng.

  Mặc cho em thay quần áo cho mình, Gun cứ cười cười. Còn cố tình vắt chân lên cổ con người ta mà cố ý kích thích.
Hại em hai mắt không tự nhiên mà xoay mòng mòng, rồi lại rúc vào nhà tắm thật lâu mới chịu ra.

Off mệt bở hơi tai, khi đã đưa được Gun lên xe rồi liền nhanh chóng phóng đi.

"Cùng trở lại nào, chủ tịch Allen!!"

"Ừm"- Gun lấy cái mặt nạ kia mà đeo vào.

Hộ tống được Gun an toàn lên phòng. Em tiếc nuối hôn lên môi cậu thật lâu.
Một nụ hôn nhẹ nhàng kì lạ, không cuốn lấy lưỡi nhau như bình thường mà chỉ như con chuồn chuồn đạp nước.

"Gun nhớ chăm sóc bản thân nhé!! Có lẽ lần này em sẽ đi khá lâu, nhưng rồi sẽ quay trở lại. Đường đường chính chính mà kết hôn với Gun nhé. Em yêu Gun lắm."- Off thủ thỉ vào tai cậu, rồi cũng rời đi mất.

Để một Gun ngây ngốc không hiểu gì. Cậu cứ cho rằng đó là một trò đùa đáng yêu của Enigma nhà cậu.
Có khi đó là một chút ngọt ngào cuối cùng của người cậu yêu.

________________________________

Chuyện sắp đi đến hồi kết rùi á nkaaa!!
Cảm ơn các cậu đã ủng hộ một tác phẩm lủng củng này của mình:<<
Có lẽ là một cái kết buồn ă. Nhưng tớ sẽ viết thêm ngoại truyện ne, bởi tớ thấy bộ này mà kết Hihi ending thì có hơi nhàm chán, vì vậy nên có nhiều chút drama căng não tí hee:33

 [OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ