"Pi' Tay đẹp trai...."

259 30 8
                                    

      "Xong chưa ? Xuống ăn đi cơm nguội hết giờ!!" Tay trừng mắt nhìn em.

     "Pi' nói nữa là khỏi ăn cơm đấy nhé?"

      "Má mày, Gun nó chóc hết cả da ra bây giờ. Nếu mày còn ngồi đó và hít nó
như thế."

   Buông một câu nói cảnh cáo rồi Pi' Tay cũng xuống hẳn. Đã thấy thể loại vừa ăn trực vừa lèm bèm thế này chưa ? Nghe mắc ghét không?

   Vệ sinh cá nhân cho Gun ngốc một hồi. Em bế gọn gẽ cậu xuống dưới nhà luôn, Tay và New nhìn em như thể người khùng điên vậy. Nhìn gì mà nhìn, hai con người đáng yêu nhất quả đất này chích chà bông với nhau dễ thương thế còn gì.

  Bỏ mặc ánh mắt lườm lườm kia, em xới cơm ra cho Gun ngốc ăn. Ăn mà hai cái má cứ phồng phồng lên đáng yêu hết cỡ luôn ấy.

      "Nếu mà Gun nó như này rồi thì việc công ti mày định làm thế nào?"

       "Không sao, em lo được, cho Gun theo để xem Gun có nhớ ra được không để chữa bệnh dần luôn."

        "Gun đang trong giai đoạn chuyển hóa đấy! Mày đưa ẻm theo có vẻ không tiện lắm đâu. Mà thôi anh tin tưởng mày!"

  Pi' Tay kiên định nhìn em, mặc dù có vẻ hơi khó để em quản hết việc của 2 công ti cùng lúc nhưng vì Gun ngốc em sẽ làm.

      "Để cái vụ lên báo kia anh lo dùm
cho, mày chỉ cần hoàn thành tốt là được. Đúng rồi, tầm hai tháng sau nhớ quay lại kiểm tra quá trình chuyển đổi đấy!"

     "Em biết rồi, anh đưa thằng New đi đi kìa, để em lo nốt cho!"
     "Ô khê mấy cái bát tự rửa đi nhe Nong của tao. Bái baiii"

  Ghẹo gan chưa kìa , Pi' Tay ghẹo gan số một không ai số hai luôn đấy!!
   
   "Papi đang nói chuyện gì với anh đẹp trai ban nãy vậy?"
     
     "Khục...kh... ANH ĐẸP TRAI BAN NÃY SAO?"

   Pi' Tay vừa bước chân ra khỏi cửa cũng không khỏi bật cười lớn, Gun đáng yêu kinh khủng luôn rồi. New thấy vậy cũng bật cười theo, còn nói chồng cậu có sức hút quá ta..

    "Mày lo mà giữ kĩ nhóc Gun của mày đi nhé, cười vãi lồng!!"
     
    "CÚT ĐI HỘ TÔI!"

  Em dỗi Gun quá trời, lúc ở với em chả bao giờ khen em đẹp trai tí nào ấy, thế mà hơi tí lại anh đẹp trai, Pi' Tay đẹp trai....

  Gun ngốc thấy em bơ mà một mặt ỉu xìu, như cái bánh bao thiu thiu ủ dột thế.
Giận lắm ấy chứ, ấy vậy mà vẫn không thể giận Gun ngốc quá một giây được. Em xoa xoa đầu nhỏ. Rồi nhanh nhẹn dọn rửa đống chén bát, xong xuôi cũng vội vàng bế Gun lên tầng để thay quần áo đến công ti luôn bây giờ.

  Gun nhiều lần cự tuyệt vì em chăm cậu kĩ quá chừng, đi cũng phải bế, mà em rõ là nhiều việc đi....

  Cậu sẽ mãi mãi chẳng biết là em toàn lợi dụng ôm ấp cậu để sờ mó người ta.

Tay em nhanh nhẹn cởi bỏ cái áo ngủ thơm thơm mềm mịn toàn mùi hương của cậu, tìm trong tủ một bộ tây âu kiểu cách basic mà cậu thường mặc. Gun cứ ngây ngốc để em thay quần áo cho, em bảo làm gì thì làm đấy.

   Như là bảo cậu dơ hai tay để em cởi áo cho nè. Hay bóm vào vai em mà đứng lên để em xỏ quần cho. Từng sợi vải lướt trơn tru qua thân thể trắng trắng bắt mắt khiến em đôi lúc phải dời tầm mắt đi một chút.
 
   Phải kiềm lại phải kiềm lại, bởi vì Gun còn chưa hồi phục đâuu!!!
Khi thay xong đồ cho cả em và cậu rồi thì em cũng nhanh chóng mà bế mà ôm cậu rồi xuống chiếc xe đắt tiền hạng sang.

    Rồ ga phóng vội đến công ti...
Khi lên xe rồi cũng đòi Gun ngốc đeo đồng hồ cho em, hôn hôn mấy cái lên má mềm mà em nghiện không dứt ra được, cậu ngại ngùng mà mùi hương vô thức lại tỏa ra. Ơ kìa đang đi làm đó Gun ơiii!!
Em mở hé cửa kính xe để bay bớt mùi hương ra ngoài. Nhưng lại chợt nhớ ra điều gì đấy, mà vội điều chỉnh cửa kính lên lại. Em lại ghen tuông vô cớ rồi chứ gì?

  Thế mà em vẫn cố được đến công ti, em lấy vội cái áo khoác ngoài trùm lên đầu cậu. Bế cậu trọn vào lòng mà nhanh chân di chuyển đến phòng dành cho chủ tịch. Vừa đi vừa xem qua tin tức về vụ việc chủ tịch Atthaphan dạo này không thấy có mặt ở công ti. Nhưng sau đó đã được em lo liệu mà quản lý hết rồi. Pi' Tay cũng chỉ dùng vài mánh khóe đơn giản cũng liền thay đổi vụ việc rầm rộ lên báo kia không tì vết.

   Gun vừa vào phòng cũng tựa như quen thuộc, em có chuẩn bị cho Gun ngốc đồ chơi, bánh mochi siêu mềm dẻo mà dặn dò cậu ngồi ngoan trên cái sofa giường nằm, chất liệu vải cao quý mà nghỉ ngơi, chơi ở đó. Em sợ để Gun ở nhà cậu lại cô đơn nên mới phải chọn bước đường cùng này. Vừa làm việc vừa trông chừng cậu thì yên tâm khỏi bàn rồi.

  Mà sắp tới em cũng phải kiểm tra lại thân thể giới tính Enigma nhân tạo này, có lẽ chả biết sẽ kịp đến lúc Gun Atthaphan hồi phục đâu!

_______________________________

Tớ viết dài thế này bù cho nè, các cậu đọc cho đã i nhe. 🦄
Giờ tớ đi rửa bát huhi 😿😿😿
Chú Ốp chăm embe Gun như đứa con nít ắ trùii

 [OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ