Em cũng ở với cậu được mấy tháng rồi, mọi việc lúc đầu còn khá ngại ngùng. Mà thật ra thì chỉ có mình em ngại thôi ha ? Cậu vẫn thế, chỉ là càng ngày càng hành động thân mật với em hơn thôi....
Thì nuôi em về đâu phải để trưng như những con búp bê vô tri vô giác. Cậu cho em ăn học đoàng hoàng, em còn nhớ có lần có đứa bắt nạt em vì em là Omega mà lại được học ở ngôi trường danh giá đó, còn sỉ nhục Gun của em, nó cũng nói em là đồ làm ấm giường, một thứ đồ chơi mà cũng đòi hỏi được học ở ngôi trường danh giá này sao ?!!
Vì em cũng tức thằng đó nên 2 đứa lao vào choảng nhau. Đừng coi thường em là Omega mà nghĩ em yếu đuối, vì thằng đó là beta nên em cũng dễ xơi nó, cả 2 đều bị thương như nhau.
Cậu sau khi nghe cô hiệu trưởng gọi người giám hộ của Off đến vì đánh nhau thì phải.
Khi nghe đến việc em bị đánh Gun tức điên lên được!!! Thằng đó là cái thá gì mà dám đụng vào Omega của cậu chứ ? Cậu mà biết được nó là ai thì chắc nó cũng không toàn thây trở về đâu nhỉ ? Khi cậu đến nơi thì mọi người ở đó đều rất sốc, nhất là gia đình của thằng nhóc Beta kia!!! Làm sao mà thằng con trời đánh của họ lại đụng vào người có sức ảnh hưởng lớn như thế.
Từng giọt mồ hôi tuôn như suối của gia đình đó cũng đủ biết họ sợ thế lực của Gun đến thế nào, gia thế quyền lực thì chắc không phải bàn cãi đâu nhỉ ? Khi Gun đến nơi, họ nhanh chóng xin lỗi rối rít rồi còn muốn bồi thường cho Omega của cậu... Thằng nhóc beta kia thì cũng không vừa, nó đang thắc mắc lúc đầu bố mẹ nó còn nói là sẽ khiến thằng nhóc Omega kia sống dở chết dở thì đột nhiên cua gắt khiến nó không kịp hiểu.
Cậu khi thấy gia đình kia cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện, nhưng còn thằng nhóc kia bắt buộc phải rời khỏi ngôi trường này ngay bây giờ ! Trước khi tới thì cậu cũng đã điều tra qua sơ yếu lý lịch hồ sơ của gia thế nhà nó rồi, tên gì mà New Thitipoom Techaapaikhun gia đình của thằng nhóc kia thì cũng thuộc vào loại khá giả.
Mà thằng nhóc này cũng không vừa, nó học cũng giỏi, xếp vào loại suất xắc, đứng Top 3 ở trường, nó cũng có nhiều bạn, hình như còn có cả Omega nữa thì phải, vậy tại sao nó lại kiếm chuyện với Omega nhà cậu nhỉ ? Mặc dù vẫn chưa tìm ra nguyên do nhưng nhìn chung thì thằng nhóc này không có xấu.... Vậy thì chắc mọi chuyện xảy ra như vậy cũng do phía ba mẹ nó chăng?
Nó mặc dù nhiều bạn nhưng chơi không được thân lắm, mấy đứa kia lấy danh nghĩa của nó ra để phá phách, ăn chơi, tiêu tiền của nó.
Nó cũng không thích việc này, nhưng tại sao lại cứ để yên như vậy nhỉ, như đã biết thì gia thế nó cũng có tầm ảnh hưởng nhất định! Nhưng mọi thứ về nó khá ít, cậu chỉ là cảm thấy để nó lâu dài thì có thể mà hỏng Omega nhà cậu thôi...
Thằng New nhìn quanh, nhưng khi nhìn vào cậu, nó cũng cảm giác áp bức đến không thở nổi.Khí chất quyền lực của Alpha trội làm nó choáng váng, chắc điều đó làm bố mẹ nó run sợ đến thế!! Cậu không nói gì, nhìn vào mắt nó rồi đột ngột đứng dậy lôi nó ra ngoài.
Bố mẹ nó thấy cũng hoảng hốt lắm mồm miệng rối rít xin lỗi, khóc lóc không nguôi, nó thấy cũng bật khóc, tự nhiên nó thấy có lỗi quá. Ban đầu nó biết em đến làm quen thì em chảnh quá, nó liền chọc em mấy câu thôi, cũng là để bố mẹ chú ý nó hơn....
Nhưng mọi việc có vẻ đi quá xa rồi!! Nó cũng khóc nức nở lên, cậu không nói gì mà vẫn kéo nó ra ngoài... Nước mắt nước mũi nó cứ chảy tùm lum, cậu nhìn nó nghiêm nghị, nó cũng biết điều mà kiềm chế cảm xúc. Cậu lôi nó đi khá xa chỗ ba mẹ nó ban nãy....
"Được rồi, cậu nói tôi biết lý do gì mà cậu lại trêu chọc Omega của tôi ?"
"Tôi xin...lỗi là do tôi, đừng làm hại ba mẹ tôi, tôi...gây ra t...ôi tự chịu!!"
"Cậu nhát như vậy mà vẫn dám trêu nhỉ ? Xem ra là có sự can đảm từ trước, đáng khen ! Cậu cũng biết hậu quả là gì rồi chứ ?"
"Tôi xin lỗ...i ....."
"Tôi cũng không muốn làm khó cậu đâu, nên khai thật đi..."
"Tôi muốn bắt chuyện với cậu ấy nhưng cậu ấy chảnh...ưmm ưm..."
"Không được nói xấu em ấy, vào vấn đề chính đi !!"
Cậu bóp miệng New để nó không nói quá đáng về em của cậu, chảnh thì sao ?
"Được r...ồi thì là tôi ganh tị với cậu ấy vì được yêu thương, còn tôi thì không được như vậy....!"
"Ra là thế, tôi cũng không muốn làm khó cậu. Nên cậu cũng nhanh ra xin lỗi em ấy đi, tôi sẽ không đuổi cậu, nên tốt nhất là nói sự thật đi được chứ ?"
Nó gật đầu lia lịa, khuôn mặt nhếch nhác quay về bên bố mẹ nó. Ba mẹ nó cảm tạ trời đất vì cậu không làm gì quá đáng với nó. Nó xin lỗi em rối rít rồi xin lỗi cả cậu nữa, sau đó thì mọi chuyện cũng qua đi.
Em cũng không muốn chấp nhặt nó nên mới không để tâm chứ đâu phải em chảnh, mà thằng cu này còn tưởng vậy cơ. Trông nó cũng trắng nhưng vì không phải Omega nên nó cũng to hơn em tí, nhưng nó cũng xinh xắn trắng trẻo...
Nhìn vào nó thì thứ để nhận biết nó chính là màu da trắng hơn sứ đó!! Nó với em sau đó cũng thân nhau hơn, 2 đứa cũng thường xuyên chia sẻ đủ điều với nhau... Em cũng vui vì sau khi chuyển trường cũng quen được người bạn mới, nó sau đó cũng được bố mẹ yêu thương để ý hơn, nó cũng quyết tâm kết thúc mấy cái tình bạn lợi dụng kia. Và cũng đến một ngày em đột ngột phát tình......
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!
FanficAlpha ? một giới tính được coi là thượng đẳng nhất, đứng đầu trong xã hội , chiếm số ít, gia thế thường là những người có tiền ? Có quyền, học lực ngoại hình giỏi xuất sắc, vậy có lý do gì một alpha lại bị một Omega một thành phần khác chiếm số ít b...