"quyền lực của một alpha"

1.1K 54 6
                                    

Gun Atthaphan Phunsawat ! Một cái tên đầy quyền lực của trường HAVIER Pháp, không phải là tên của một thành phố lộng lẫy gì, mà đó chính là tên của một alpha khí chất ngút người, là một học bá học lực hạnh kiểm tốt, gia thế tốt đẹp.
   
     Là người mà không phải ai dám đụng, hơn nữa còn là alpha trội.... Đó là những gì người đời miêu tả về cậu. Còn cậu thì cũng không hẳn đến mức ngợi ca đến vậy, đúng ! Cậu hơn hẳn những con người tầm thường kia, đầu thai vào căn nhà toàn alpha trội bậc nhất bên Thái. Do học lực quá xuất sắc nên được tuyển thẳng bên Pháp... Một đất nước kiêu sa tráng lệ, nhưng người ngoài cuộc đâu rõ ràng gì về gia đình cậu. Họ ngoài việc a dua hưởng ứng, cá lớn nuốt các bé cùng ông già nhà cậu ra, còn dùng tay của bố cậu để mua bán Omega bất hợp pháp nữa.
    
    Khốn nạn thật đấy, cái đám nhà giàu kia chỉ biết dùng tiền mua Omega về để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bọn chúng ! Không khác gì mấy con súc sinh động dục cả, cả ngày chỉ biết vung tiền ăn chơi lêu lổng. Chính phủ thấy nhưng đều nhiều lần nhắm mắt làm ngơ, cũng bởi vì đó đều là đám người thân cận dùng cái mác dưới trướng ông Tean, ba của Gun thôi mà ? Ông ta mà chết đi, có khi bọn họ cũng phải ra đầu thú sớm thôi.
 
     Cậu đã chán ngán cái cảnh mỗi ngày về nhà đều có một đống Omega rẻ tiền kia rồi, tất cả đều là được ông Tean mua bán và chỉ tạm chứa họ 1 ngày trước khi đấu giá thôi!!! Vậy mà đám người này vẫn cho rằng họ có thể đổi đời, còn có những người thấy được Gun đều có ý muốn phục vụ cậu để một bước lên mây, bởi vì con của Phó Tống thống quyền lực nhất bên thái mà ? Tội gì mà không thử chứ, nhưng họ đánh giá thấp cậu quá rồi...          Là một alpha trội từ nhỏ, việc phải kiềm chế những mùi hương nức mũi do Omega đã được tập đến quen rồi, bởi vì gia đình họ có rất nhiều kẻ thù ? Thế nên họ phải có những cách bảo vệ khối tài sản khổng lồ, rồi còn bản thân họ nữa, Alpha cho dù có trí lực hơn người hay tài giỏi quá mức đi chăng nữa thì họ cũng chỉ là người thường thôi, nếu Omega không phát tình, thì việc là alpha còn có gì quan trọng trong xã hội rách nát này ?
 
    Cũng như mọi hôm, sau khi từ trường về, cậu liền lái con siêu xe đắt tiền được đánh bóng hào nhoáng. Bao nhiêu Omega lẫn alpha đều đổ rập trước cậu. Tại sao lại cả alpha cũng đổ trước cậu hả ? Nhìn ngoại hình của cậu đi, mặc dù là alpha trội nhưng thân hình vẫn nhỏ nhắn, đáng yêu như hồi 15 -16 tuổi, cậu cũng thắc mắc rằng. Alpha khi đến kì phát tình đầu tiên sẽ thay đổi ngoại hình thành vạm vỡ đô con chứ ? Tại sao cậu không những biến đổi gì mà lại trở nên càng ngày càng nhỏ nhắn xinh xắn hơn, cứ như là biến hóa ngược vậy.
  
     Ông Tean cũng nhiều lần đưa cậu tới bệnh viện tư nhân để khám, nhưng lạ thật đấy. Cậu vẫn là một alpha trội khỏe mạnh, không hề có vẫn đề gì về sức khỏe cả, nếu trừ ngoại hình như thế của cậu ra thì đặc tính trên người cậu vẫn hoàn toàn là một alpha, không hơn không kém. Mà thật ra cậu cũng cảm thấy may mắn rằng mình là một alpha. Đương nhiên rồi, thử nghĩ xem ?
  
     Nếu cậu không phải một alpha trội, dễ bị kiểm soát như lũ omega nhỏ bé kia thì có phải bất lợi hơn?? Cậu cứ nghĩ rằng cuộc đời mình sẽ lặp đi lặp lại như một thước phim hoàn hảo nhưng nhàm chán này mãi, thì em một Omega nam hiếm hoi xinh đẹp  bước vào đời cậu... Đúng vậy phải nói em là dễ thương nhất so với những Omega cậu từng gặp..
 
   Khi gặp em cậu như rơi vào lưới tình màu hồng này, cậu nghĩ rằng em đến bên cậu như là một ngọn lửa ấm nóng sưởi ấm tâm hồn cậu. Lần đầu tiên cậu không ghét Omega đến thế!! Năm cậu gặp em là vào hồi em mới 15 tuổi, nhưng em vẫn chưa trải qua kì phát tình đầu tiên nào.
 
   Em là phân hóa muộn hơn người khác, nhưng thế thì sao? Cho dù em không phải Omega đi chăng nữa thì!! Cậu cũng sẽ cưới em. Cậu sẽ cưới em bằng mọi cách, ban đầu là do cậu ưa ngoại hình tuyệt đẹp của em, nhưng khi mùi hương của em khẽ len lỏi trong không khí. Thật vô tình em lại đi qua cậu, một mùi hương dịu nhẹ của em bé như làn sữa nóng chảy qua người cậu.
   
    Để mà nói thì mùi hương của em là thơm nhất so với những người cậu gặp. Khi biết em chưa phân hóa giới tính 2, thì cậu cũng hơi lo lắng, nhưng cậu sẽ chờ em, chờ một ngày em là một Omega xinh đẹp đến với cậu. Thật may là em lại là Omega!
    
    Ngày em phân hóa đã đến vào lúc cậu đang trong thời kì khủng hoảng nhất, lúc mà cậu bị gán tội oan rằng cậu đã xâm hại một Omega đang trong kì phát tình, bọn chúng đổ tội rằng cậu đã khiến Omega kia có thai còn lưu lại dấu vết khắp người Omega kia.
  
   .. Nhưng tại sao, trong khi cậu và Omega kia còn chưa gặp mặt nhau lần nào? Kể cả gia đình cậu cũng không tin tưởng cậu, từng lời cậu nói với họ như đàn gẩy tai trâu!!! Với những đám nhà báo phóng viên như là một miếng ăn tuyệt vời vậy, đám đó sẽ như lũ diều hâu nhăm nhe canh trừng cậu mọi lúc mọi nơi, theo dõi cậu cả ngày chỉ để cậu lộ ra sơ hở rằng chính cậu đã làm chuyện đó, tất cả là do tên khốn Atthaphan là alpha trội này gây nên!! Cũng phải, giỏi giang, giàu có, ngoại hình xuất sắc cũng không thiếu người để ghét đâu nhỉ ?
 
     Vậy nên đó cũng như điều bình thường mà một alpha trội như cậu thường gặp phải, nhiều lúc cậu muốn kết thúc tất cả mọi thứ cậu đang có, bởi những điều đó không phải lúc nào cũng là một cái kết tốt đẹp như trong cổ tích, những thứ đó đều là con dao 2 lưỡi. Có thể quay ngược lại đâm sau lưng mình không hay!!

   _________________________________

  truyện được chỉnh sửa lại vài thứ nha các cậu:33

 [OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ