cậu chủ và "mòe nhỏ"!(H)

436 47 5
                                    

Nào nào những con người tà dâmmm:<<< Vote đi hong con quỷ ăn mất hồn giờ!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nào nào những con người tà dâmmm:<<< Vote đi hong con quỷ ăn mất hồn giờ!!!!!!!!!!!!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Off hung hăng bế cậu vào phòng ngủ. Gun còn chưa kịp định hình thì đai lưng quần tây bằng da của em kéo cái roẹt!!
"Vội cái gì!? Em muốn thử cảm giác mới mẻ hong?"
"Là Gun thì kiểu nào em cũng thíc!"
Off Jumpol tâm cơ nói xong còn nhếch nhếch mắt đá lên mấy cái. Còn blink blink cute đồ nữa.
Cậu đẩy em lên giường, môi hai người vẫn đưa đẩy vào nhau như không có hồi kết, từng sợi chỉ bạc cư nhiên được nới dài ra xong lại vang lên tiếng chóp chép ngậm lấy. Cái cà vạt màu đen kẻ sọc của em được kéo đi. Gun đẩy hai tay em lên trên, còn mình thì ngồi thoải mái trên Off nhỏ mà đôi lúc nhún nhún mấy cái.
Miệng xinh cong lên vài phần, đảo mắt qua cơ ngực nở nang bị kéo bung cúc áo đến gần cơ múi, hiện rõ từng đường nét thô lên của múi bụng. Cậu miết nhẹ tay day day đầu ti cứng hồng của em, cà vạt được buộc vụng về hai cổ tay tinh xảo của Off lại. Có vẻ chỉ cần em muốn thì gỡ bỏ nó đi cũng thật dễ dàng. Gun trói tay em lại thế này thì có hơi khó hành sự, nhưng cái mặt tươi roi rói kia cũng không làm em chán nản.
Thật đáng mong chờ!!!
Nhưng chỉ chờ có thế. Gun bỏ mặc em một cách vô tình nằm đấy, mò mẫm trong tủ quần áo một lúc. Gun lôi đâu ra bộ đồ em thường hay mặc lúc đi làm ra, so với Gun thì có hơi rộng hơn một tí. Nhưng cũng chả biết cậu định làm gì? Em cứ ngân nga một giai điệu vui vẻ nhìn Gun chằm chặp.
Từng lớp áo quần rộng rãi thoải mái trên người cậu tụt xuống. Thay bằng cái áo sơ mi chỉn chu nhìn em, cái quần tây được bó sát phần mông căng tròn ngon ngọt, trông nó có phần núng nẩy. Đường eo cong mềm mại được hiện rõ ra với đai lưng kiểu cách ôm ngang eo. Off Jumpol em nhìn mà không bỏ sót một chi tiết nào, Gun thấy thế thì mỉm cười. Lặng lẽ đeo đôi tất lưới màu đen sexy kéo dài đến tận đùi. Xong xuôi thì với lấy đôi giày da mũi cao còn mới toanh được đánh bóng đen nhẵn mang vào.
Lúc này đây! Phân cảnh hót hòn họt sắp hiện ra rồi!
Từ trong tay Gun có đủ các đồ nghề "trừng phạt". Đặc biệt là roi dẻo có đầu bằng lông tỏa ra lấp lánh thứ ánh sáng bạc bạc, còn kiếm đâu ra cái xích cổ nhưng có vẻ nó thích hợp cho người hơn..
"Em thấy tôi như vậy có gì không vừa ý??"
"Em.....em......Rất vừa ý là đằng kháccc!!"
Hai mắt Off Jumpol sáng lên, tay ngọ nguậy liên hồi như muốn làm gì đó lắm rồi. Nhưng vẫn phải để như vậy để xem Gun ngốc định bày trò gì.
"Được rồi! Vật nuôi nhỏ, đến đây!"
Cậu dùng giọng nói ôn nhu đến kì lạ, nhìn em chăm chú, xong chốc chốc môi lại cong cong lên đôi chút. Em vứt hết liêm sỉ mà định lao xuống theo.
"Nào nào! Vật nuôi thì chỉ biết đi bằng bốn chân thôi, mèo nhỏ ạ! Kêu lên tiếng meo meo đi bé nhỏ!"
Khi nghe Gun phát ra những lời này, em cũng đủ sốc đến ngây người! Gun ngốc nghếch của em sao lại có xu hướng máu S cao thế này. Thấy em cứ ngơ ra một cục, Gun liền vung roi cạch cạch xuống đất như để nhắc nhở việc chính. Off Jumpol cười ngốc lên, hai mắt tâm cơ cũng theo chỉ thị kia mà bò đến, khi đã đến nơi.
Gun dùng mũi giày dúi dụi vào Off nhỏ đương cứng từ nãy giờ!
"Xem ra mèo con hư hỏng muốn được chịch chủ nhân đây nhỉ. Nhưng phải xem em có uống được sữa của ta không đã."
"Ngài nói gì em cũng nghe theo hết! Chỉ cần là ngài thì cái gì em cũng không từ chối đâu!!"
Off đáp một tràng dài thế khiến Gun hơi mất tự nhiên. Đang chơi SM mà lại cứ sến sẩm thế này thì làm sao mới vào việc chính được!
Mũi giày cứ ngày một dúi dụi lên xuống cho đến khi đũng quần người kia ướt sũng một mảng.
"Xem ra em cũng đói rồi! Lại đây uống sữa của chủ nhân bé con này!"
Vì bị trói tay lại nên em dùng răng mình kéo khóa quần xuống. Nhìn thấy của Gun ngốc cũng đang nhô lên thì cười thầm. Lưỡi giảo hoạt liếm qua lớp quần lót thơm đầy mùi tính khí của Gun, Gun dùng hai chân kẹp lấy cổ em ấn sâu vào chút. Miệng nhỏ phát ra tiếng ưm a nhịp nhàng.
Không phụ Gun, em làm tốt đến nỗi cả người Gun muốn nhũn ra, mông đưa đẩy liên hồi. Miệng xinh không khép lại được, một tràng "sữa" trắng đục của Gun dây khắp miệng em. Gun lại ngơ ra, tay đeo găng trắng sờ lên khóe môi em lau đi bớt, xong lại nghển cổ lên cao.
Gun nhỏ run lên bần bật. Mà ngay cả chủ nhân nó xem ra cũng thế!.
"Em làm tốt hong chủ nhân! Em chịch ngài được hong ạ??"
"Em.....nóng vội thế, bị trói tay thế này mà...vẫn còn sức...sao?"
"Em không dùng tay cũng vẫn sẽ khiến ngài không đi nổi thôi! Hahaa."
Em ngước nhìn Gun bằng ánh mắt kẻ khiêu khích. Tốt lắm, thế càng đúng gần nghĩa hơn với trò chơi này rồi!
"Nào nào, mèo nhỏ đeo xích với cái tai này vào đi! Em mà thử hư một chút ấy, thì tôi sẽ khiến ngực em loang lổ nhiều vết thương giờ!"
Off nghểnh mặt lên, cái đầu tóc bù xù nhưng vẫn đẹp trai chán. Tiến sát gần Gun hơn, có vẻ em nóng lòng lắm rồi! Chiếc roi lông kia miết mát liên hồi khắp người em, làm em ngứa ngáy như lửa đốt.
Chỉ muốn....Chỉ muốn tiến đến và đút thật mạnh bạo vào chủ nhân điên cuồng trước mặt thôi.
Tiếng chuông vòng cổ leng keng qua lại. Gun ngồi hẳn lên bụng em, dùng tay khuấy đảo đầu lưỡi mơn trớn của Off xong cũng nhanh chóng nới rộng lỗ nhỏ thèm khát! Off nhỏ cứ được trượt qua mông mềm cứng lên trong đũng quần mà tạo thành cái túp lều to đùng. Đưa tay lên miệng suỵt một cái, chỉ nháy mắt mà trướng khí bị kẹt cứng kia được trượt vào trong nơi mềm mại mà đung đưa lên xuống.
Cái hình ảnh này quá nóng mắt em rồi. Em phải nói là chưa từng thấy lần nào Gun ngốc chủ động tiến vào trong thế này. Nó quá sadist rồi còn gì?
Mùi thơm hoa ly thơm ngọt tỏa ra khắp khuôn ngực mềm mại đang nhô ra, Off dí mặt vào mà hít mạnh. Còn mút mát đầu ti hồng hồng, tạo ra tiếng chùn chụt thật ái muội! Chốc chốc lại thổi phù phù vào gáy, vào tai Gun.
Hai mắt mơ màng khép khép lại, má Gun hửng đỏ đi vì ngại, lan man ra tận tai cậu chạy xuống gáy.
"Tai ngài sao lại đỏ ửng như cà chua luôn rồi! Ngài mà lại ngại làm với em sao?"
"Ư..m....ta làm sao mà ngại được ch...ứ? Bé con hư quá phải phạt thôi!"
































______________________________

Hết rùi nha mấy ni:>>

 [OFFGUN] khi Omega kèo trên ???!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ