"Vậy bây giờ cô gái đó ở đâu?" - gã cảnh sát hỏi.
Yeonjun không nói gì, anh khẽ lắc đầu.
"Không biết?"
Anh gật đầu.
"Và người đàn ông mặc áo hoodie đen, đeo khẩu trang đen đúng
không?""Nghĩa là anh không nhìn rõ khuôn mặt."
"Chà, anh có thể nhớ thêm điều gì không?"
"Như chiều cao? Vóc dáng?"
Yeonjun vẫn im lặng...
"À tôi nhớ chuyện này, hắn khoảng 1m8, rất ốm." - Soobin lên tiếng, như cứu Yeonjun khỏi mớ cảm xúc hỗn độn.
"Nghe này, chúng tôi sẽ yêu cầu anh làm nhân chứng riêng. Nên đừng làm gián đoạn."
"Anh không thể can thiệp như thế khi người khác làm chứng."
"Vâng. Tôi xin lỗi."
Sau khi giải thích, gã cảnh sát quay sang tiếp tục lấy lời khai của Yeonjun.
"Này, sau cậu lại khoe khoang ở đây vậy?" - một lão già tá túc tại sở cảnh nhìn Soobin hỏi.
"Họ sẽ hỏi lần lượt từng người và tự tìm hiểu."
Soobin không nói gì, hắn nhìn chằm chằm vào lão ta rồi cười nhếch môi quay sang chỗ khác.
"Hey, thằng chó."
"Này ông kia, đừng tranh cãi vô ích, bình tĩnh đi, làm ơn." - gã cảnh sát lên tiếng can ngăn.
"Cậu thậm chí hiểu cái gì chứ? Cậu đang cười toe toét hả, thằng ngu?" - lão ta không biết điều mà làm càng.
"Vâng, tôi đã hiểu. Dừng lại đi!" - Hắn nhìn lão ta, khẽ cười.
"Người lớn đang nói chuyện với cậu đấy, cái nhìn xấc láo đó là sao hả?"
"Nghe này, dừng lại đi, làm ơn, huh?"
"Mẹ mày và cha mày đã dạy mày cư xử thế phải không? Thằng chó."
"Này về nhà đi, ông đã tỉnh rồi đó. Nếu cứ như vậy thì ông sẽ không được phép ở đây nữa!". Gã cảnh sát bực bội vì nãy giờ công việc của gã liên tục bị gián đoạn.
Lão cũng về lại chỗ ngồi.
Soobin đi lại bình nước nóng lạnh rót nước, uống hết trong một hơi rồi quay sang liếc lão ta.
"Tôi không có mẹ, không có cha. Thằng chó già khốn nạn." - hắn nói, giữ nguyên bộ mặt khinh bỉ lúc nãy. Xong, hắn thản nhiên bước về chỗ ngồi như chưa có chuyện gì xảy ra.
"CÁI GÌ, MÀY VỪA NÓI CÁI GÌ VẬY?". Lão ta lao vào bóp cổ Soobin.
Gã cảnh sát thấy vậy, vội đưa xấp tài liệu cho Yeonjun.
"Anh kiểm tra xem có đúng không."
Sau đó, đi lại can ngăn lão già phiền toái kia.
"Ông đang làm gì vậy?". Gã đẩy lão già kia ra. Trực tiếp dùng tay khống chế lão.
"Nó chửi tôi, gọi tôi là lão già khốn khiếp."
"Thưa ông, bình tĩnh."
"Không, thả tôi ra!"