"Tôi đã nói anh rồi, tình hình rất khẩn cấp!"
"Tôi trông cậy vào anh."
Khi Sunoo đang nói chuyện với phía cảnh sát thì Yeonjun đang băng bó vết thương cho cậu.
Gã cảnh sát trưởng cất xấp tài liệu đi, gã cùng với hậu bối bước đến gần chỗ anh và cậu. Cuối gập người xuống"Chúng tôi thành thật xin lỗi những chuyện vừa xảy ra."
"Nếu anh có thể giải thích tình hình hợp lý..."
"Tôi đã nói với các anh rồi. Hắn là thằng khốn đó."
"Dĩ nhiên là anh đã nói với chúng tôi chuyện đó."
"Nhưng anh cầm dao trong tay, làm sao chúng tôi có thể tin lời anh nói?"
"Tìm người yêu tôi!"
"Chúng tôi đã thông báo đến các bệnh viện gần nhất rằng chúng ta đang tìm kiếm người như thế."
"Anh nên giữ bình tĩnh và chờ một lúc!"
"Tôi nên chờ cái gì?!"
______________________________
Ở một con hẻm vắng người.
Chiếc xe van đen đậu ở ngay góc đường, hắn thì đang nhìn con mồi mà mình bắt được, nhếch miệng cười.
Cầm chiếc điện thoại của Riki lên, hắn vào thanh tìm kiếm gõ tên "Choi Yeonjun,
Namyeong - gu, Sanwol - ro."_______________________________
Tại địa chỉ Sanwol - ro 102,13.
Chiếc xe cảnh sát dừng lại ở gốc cây khổng lồ có dán bảng địa chỉ nơi đây trên thân cây, gã cảnh sát bước xuống xe. Sau đó vòng qua cửa bên kia của chiếc xe để mở cửa cho Yeonjun.
Yeonjun cuối người trước gã cảnh sát như một lời cảm ơn. Gã cảnh sát cũng cuối người lại với anh.
Gã cảnh sát đi ra và phát loa thông báo.
"Chúng tôi đang tìm một chàng trai ở quận Sunwol, cậu ấy mặc áo sơ mi và quần dài..."
"Tôi lặp lại..."
Còn Sunoo vẫn ngồi yên ở ghế dưới, dường như cậu đang suy nghĩ gì đó. Yeonjun thấy vậy liền gõ tay vào cửa kính, Sunoo dừng lại mọi suy nghĩ rồi hạ cửa kính xuống.
Yeonjun không nói gì, chỉ cuối đầu xuống như một lời chào và cậu cũng vậy.Yeonjun đi lại chỗ gã cảnh sát, đưa cho gã chiếc điện thoại có hình của Riki.
Sunoo đưa đầu ra ngoài cửa sổ xe, hối thúc gã cảnh sát nhanh lên.
"Chúng tôi đã phát loa thông báo, cảnh sát và các đội tuần tra đang tìm cô ấy. Đừng quá lo lắng!"
"Vâng."
/.../
Vì không muốn phiền thêm đến phía cảnh sát nên cả hai quyết định xuống xe và tự trở về.
Yeonjun thì về lại căn hộ ở chung cư của mình, trong khi đó Sunoo thì lại cầm đèn pin và đi đâu đó.
______________________________
Ở căn hộ của Yeonjun.
Anh đang đun một ít nước, Yeonjun mở ngăn tủ bếp lấy một túi trà bá tước rồi bỏ nó vào chiếc ly sứ có quai cầm. Nước đã sôi, Yeonjun rót nước sôi vào ly.