#09

1.9K 157 5
                                    

Vừa ngoảnh mặt lại, Yeonjun đã thấy bóng dáng hắn đang chậm rãi tiến về phía mình. Vẻ mặt Soobin bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Anh vội vàng định đứng lên chạy thì trật chân ngã lăn ra đất. Lấy hết sức bình sinh đứng lên lần nữa và chạy thật nhanh, anh tìm sự trợ giúp từ những người đi đường.

Cổ họng nghẹn cứng chỉ có thể nói ra vài từ một cách khó khăn và họ thì không hiểu anh đang nói gì cả, Yeonjun lay người một cô gái trong số họ. Cô ấy muốn giúp Yeonjun nhưng không biết phải làm thế nào.

Yeonjun càng hoảng hơn khi thấy Soobin đã ở rất gần mình, anh loạng choạng cầm dao quơ đủ phía. Phóng viên và cảnh sát đã có mặt và bắt đầu vào việc.

Phóng viên lại gần Yeonjun rồi hạ giọng yêu cầu.

"Tôi không cần biết anh đang gặp phải vấn đề gì, nhưng hãy bỏ dao xuống." - Phóng viên.

"Nếu anh làm ai đó bị thương, mọi thứ càng trở nên tệ hại hơn thôi." - Phóng viên.

Đám đông vay quanh ai cũng lấy điện thoại ra quay video.

Soobin đi đến, giật điện thoại đang quay của một người trong đài truyền hình rồi ném xuống đất. Hắn đi sâu vào đám đông kia.

"Đây là người yêu tôi, đừng chạm vào anh ấy." - Soobin.

"Nghe này, anh không thể thấy anh ấy làm mọi người sợ sao?" Phóng viên tiếp lời.

"Nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với người yêu tôi thì ai chịu trách nhiệm đây hả?!" - Soobin.

Yeonjun nhân lúc bỏ chạy lúc hắn đang nói chuyện với phóng viên.

"Vì người ta lo lắng nên tôi...tôi đã không làm gì." Vị phóng viên ngây người ra đó, nhìn bóng dáng hắn đuổi theo Yeonjun.

___________________________

Junghee và Sunoo theo định vị đến chỗ của Riki, lúc này xe cấp cứu đã đến. Hai nhân viên y tế bước ra từ trong xe đẩy theo một chiếc giường, họ đưa Riki lên đó.

"Riki à, em có thấy Yeonjun không?" - Sunoo.

"H-hức, anh ấy vì cứu em mà dẫn tên sát nhân đi rồi ạ." - Riki.

Junghee lúc này như sét đánh ngang tai, cậu chạy đi.

"Này-...." Sunoo.

.
.
.
.

Vừa đuổi theo Yeonjun được một đoạn thì hắn hoàn toàn mất dấu anh. Giữa biển phố tấp nập người qua lại, hắn dừng lại nghỉ sức.

"Thưa anh."

"Anh ấy ở đây!"

Một người đàn ông làm bảo vệ trực đêm vẫy tay về hướng Soobin đang đứng.

Soobin nhìn ông ta rồi cười cười, đi lại gần nơi đó. Yeonjun đang bị hai tên còn lại vác trên vai, vùng vẫy trong tuyệt vọng.

"Các anh thật sự đang làm việc tốt...Cảm ơn!" - Soobin.

Một tên trong đó thả Yeonjun xuống.

"Anh ấy trốn trong thùng rác."

"Người yêu anh cầm dao, vì lý do an toàn nên chúng tôi đã lấy nó đi."

[SooJun] Nửa Đêm Where stories live. Discover now