Khi còn đang chần chừ việc nhảy từ cửa sổ xuống, anh cảm thấy mọi thứ im lặng trở lại. Không còn nghe tiếng động gì ở cánh cửa nữa. Yeonjun lại gần cánh cửa, ghé tai vào bên hông cánh cửa.
"Rầm."
Giữa cánh cửa xuất hiện một vết chém của rìu, làm anh giật thót mình vội né ra phía góc phòng đứng. Rồi lại thêm một vết chém nữa xuất hiện, thêm vết chém thứ ba. Cánh cửa lúc này đã nát hết phần trên. Hắn đưa đầu vào vết chém, nhìn anh cười.
"Anh đang làm gì trong đó vậy, sao không mở cửa cho tôi?"
Sợ đến mức tê cứng tay chân, anh run rẩy đứng nhìn hắn. Không chần chừ thêm, hắn luồn tay qua tay nắm cửa rồi mở cửa lao vào. Anh với lấy chiếc điện thoại trên bàn rồi nhảy xuống cửa sổ nhưng thật không may vì anh đã bị hắn túm tóc.
"Anh đi đâu vậy, hửm?"
"Ha...h..a bỏ ra, đ-...đau"
Yeonjun cố vùng vẫy khỏi bàn tay của hắn. Sau cùng anh quyết định lôi cánh tay của hắn xuống, cắn vào. Soobin mất đà nên trượt tay ngã lại vào phòng, Yeonjun thì ngã xuống đất.
Anh vịn vào vai đau điếng, Soobin đứng trên phòng ném cây rìu xuống, may mắn là anh đã né được. Không còn thời gian cho việc đau đớn. Điều quan trọng bây giờ là anh phải chạy.
Hắn tức giận vì phát ném rìu hụt kia, tung cửa chạy xuống cửa chính khu chung cư đuổi theo anh.
Hắn đuổi theo kịp lúc với anh, Sunoo đang đi bộ từ cầu thang của một con hẻm xuống thấy bọn họ chạy ngang liền đuổi theo.
"Chết tiệt, dừng lại đi tên khốn."
Do đuổi theo sau nên Sunoo bị hụt mất một đoạn, vì thế nên khi đến ngõ ba cậu đã bị mất dấu bọn họ.
Còn ở đây, Yeonjun và hắn cứ như là chơi trốn tìm vì con đường đã nhỏ, còn chia ra rất nhiều hướng khác nhau.Yeonjun đã chạy đến được con đường dẫn ra đường lớn, từ đâu một chiếc xe xuất hiện vụt ngang làm anh giật mình ngã xuống đất. Cùng lúc đó thì hắn đã đuổi kịp anh, Soobin nhìn anh cười lớn.
"HHA....HAHAHAHAHAHA.."
Tiếng cười man rợ thành công thu hút sự chú ý của Yeonjun, anh đứng lên và chạy tiếp. Anh cứ chạy, chạy mãi cho đến khi nhận ra bản thân đã chạy đến đường cụt, không thể đi đâu được nữa.
Đằng sau anh xuất hiện tiếng thở dốc, pha với chút tiếng cười của Choi Soobin.
"Hhahahahah....hahaha."
Yeonjun chộp lấy cái ghế gần đó, cầm chân ghế hướng về hắn.
"Anh quá rắc rối, mau đến đây!"
"HEY!"
"Ở yên đó, tao sẽ giết mày!"
Sau tiếng nói đó Sunoo xuất hiện, tay cầm chiếc xe đạp thể thao kế bên tiến gần lại hắn.
"Lỳ thiệt chứ!"
"Mau đến đây!"
"Tao đánh chết mày trước!"
Soobin không nói gì, hắn lấy con dao phẫu thuật đang cầm trên tay tự kề vào cổ.
"Thằng chó điên, mày đang làm gì vậy?"