Ngồi ở ven đường chờ người tới thuê, gã nhìn đám người hối hả chạy đến ngồi lên xe rồi đi mất số còn lại quay về chỗ cũ ngồi chờ người.
Trong đầu lại nhớ đến khoản nợ rồi lẩm bẩm một chút, hôm qua gã đi làm có gặp một đàn anh ở chợ trên do chút xích mích nên lao vào đánh nhau.
Cảnh sát từ đâu đến làm bọn họ chạy toán loạn, gã cũng kịp trốn chạy về nhà.
Quay trở về hiện tại hắn được khách thuê bốc hàng tại một xưởng may được 57,8 tệ.*
Từng bao hàng đầy vải bụi được gã bê lên rồi đặt xuống, giọt mồ hôi cũng vì thế mà chảy ướt đẫm áo.
Gã làm nhanh nhẹn lại vừa ý ông chủ nên được thưởng thêm chút tiền ăn trưa liền vui vẻ cúi đầu cảm ơn rồi lại lững thững đi về.
Đi qua tiệm tạp hóa mua mì gói và chút bánh kẹo cho tên ngốc nhỏ ở nhà, hôm nay có tiền sẽ mua được thịt chắc chắn sẽ vui lắm đây.
Nghĩ đến đây lại đứng cười tủm tỉm một lúc đến khi chủ tiệm đến đập cho một cái mới chịu tỉnh.
"Lại nhớ tiểu búp bê gì đó ở nhà ư?"
"Sao lại biết?"
"Chuyện ngươi mang tiểu búp bê về nhà ở chỗ này ai cũng biết, nghe nói rất là đáng yêu nếu ngươi muốn có thể mang cậu nhóc ra đây phụ ta sắp hàng cũng được"
"Ừm, tôi về"
Cầm túi kẹo vừa được tặng nói là cho người ở nhà gã cũng vui vẻ nhận lấy, trong đầu nghĩ chắc là mấy tên ở đây nói chuyện xuyên đến tận đầu đường rồi.
...
Chính Quốc đang mơ màng ngủ nghe thấy tiếng gọi quen thuộc liền mở mắt chạy ra đón người, gương mặt vừa ngủ dậy ngơ ngác cười một cái rồi ôm lấy Thái Hanh như thường lệ.
"Tiểu búp bê đoán xem ta mang gì về cho ngươi?"
"Aaaa thịt thịt thích thích"
Nhìn thấy đồ ăn ưa thích, cậu vui sướng liền reo lên tay vỗ vỗ theo điệu nhạc thịt thịt thịt.
"Còn đây nữa, là chủ tiệm tạp hóa đầu đường tặng ngươi"
Gã vừa nói vừa đưa vật trong tay ra trước mặt cậu.
"Aaa kẹo kẹo...ngon...ngon cho...cho Quốc"
Hai tay đón nhận gói kẹo nhỏ, vừa bóc vừa đưa vào miệng nhai nhóp nhép, cậu rất hảo ngọt cứ thấy ngọt là tít mắt lên.
Việc ăn uống cũng không khó nhằn nên cũng dễ chăm, mỗi ngày lại lớn thêm một chút.
Thái Hanh dặn dò ăn ít kẹo không lại sâu răng rồi vào trong bếp nấu nướng.
Cũng lâu rồi bọn họ không ăn thịt ngày ngày cũng chỉ là rau xanh cùng đậu phụ, cậu dù sao cũng đang giai đoạn phát triển cần ăn nhiều chất đạm gã cũng là rất để tâm.
25 phút sau
"A măm măm thịt thịt ngon ngon..."
"Ừm ngon thì ăn nhiều chút, cách một ngày đều cho ngươi ăn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] NGÀY CÓ EM
FanfictionLà bởi vì có em, thế giới tôi thay sắc! Thể loại: Công sủng hạnh thụ dễ thương, bụi trần, cục súc, lươn khươn. Sự kết hợp hết nước chấm của hai bà: _sherrytk99 và bluejrkm ⇊ ⇊ ⇊ Thái Hanh đeo balo nhìn cánh cổng dần khép, ngày hôm nay gã chính thức...