Bạn nhỏ vừa dậy liền ngồi yên trên giường chơi máy game mắt chớp chớp liên tục. Lấy tay nhỏ vừa dụi vừa chơi mấy chốc đã 1 tiếng.
Thái Hanh từ ngoài đi vào, trên tay cầm ít đồ cá nhân để lên mặt bàn.
Nhìn thấy cậu mọi ngày đều chạy ra đón người thế mà giờ vẫn cắm mắt vào không để ý gì, chả may là người lạ thì sao.
"Quốc mau hạ máy game xuống, phải để cho mắt nghỉ ngơi"
Từ ngày có máy game được A Hùng mua tặng lễ thiếu nhi liền chú tâm ngồi yên chơi từ sáng đến chiều.
Nói gã yêu chiều cậu, không dám đánh mắng lấy một cái quả không sai.
Nựng như hoa như ngọc mặc kệ cho cậu muốn chơi gì thì chơi.
Nhưng cứ để lâu về dài sinh hư mất.
"Anh nói có nghe không?"
Im bặt.
"Mồm đâu?"
"Để để chơi"
Mắt cứ chớp chớp liên hồi bỏ ngoài tai lời của gã quay lưng vào góc tường chơi.
Gã trong đầu nhiều suy tư lại thấy cậu bị chiều hư nên đi đến giật lấy máy game vất ra một bên.
"A trả trả, chơi chơi mà"
"Nào, mắt đỏ thế này còn muốn chơi cái gì nữa. Từ nay cấm em chơi"
"A không, chú xấu trả trả"
"Nói phải nghe!"
Chính Quốc định chạy đến chỗ máy game nhưng gã nhanh tay nhặt lấy dơ lên cao, cậu nhỏ người cứ nhảy lên để với lấy máy chơi game trên tay gã.
Thái Hanh vẫn khuôn mặt đó nhìn không có chút hài lòng, tay cứ dơ cao mặc kệ cho người nọ với.
"A"
Hàm răng in lên tay, cậu đã cắn gã. Nhìn người nọ cũng mặc kệ với lấy máy chơi game toan chạy đi thì bị gã lôi lại đánh vào mông.
"Hư lắm rồi, phải đánh mới chừa"
"Oa không đánh đau đau ghét ghét"
Từng tiếp bốp bốp vang lên trong căn nhà nhỏ, lần đầu tiên gã đánh cậu lần đầu tiên cậu nói ghét gã lần đầu cậu
"Nghe chưa đã nghe chưa"
"Không không"
"Tiểu búp bê ta mang... Ây dừng tay, sao lại đánh hắn"
A Hùng vừa bước vào cửa liền nhìn thấy cậu bị gã tét vào mông liền chạy đến can ngăn.
...
"Được rồi, chơi game lúc rảnh không sao nhưng nhiều rất có hại. Ngươi xem mắt ngươi rất đẹp mà phải đeo thêm hai cái đít chai thì còn ra hồn gì nữa''
Anh nhẹ nhàng nói, nhìn đứa trẻ trước mặt mắt đỏ vì khóc lại quay ra gã đang ngồi ở phía ghế liền lắc đầu.
Thái Hanh xưa nay đều yêu chiều Chính Quốc, dỗ cũng là gã mới chịu giờ lại cãi nhau như này lại thêm cậu cũng phải nắn lại đôi chút nếu không lớn thêm tí nữa sẽ chả ngoan ngoan để ngồi nghe dạy bảo thế này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] NGÀY CÓ EM
FanfictionLà bởi vì có em, thế giới tôi thay sắc! Thể loại: Công sủng hạnh thụ dễ thương, bụi trần, cục súc, lươn khươn. Sự kết hợp hết nước chấm của hai bà: _sherrytk99 và bluejrkm ⇊ ⇊ ⇊ Thái Hanh đeo balo nhìn cánh cổng dần khép, ngày hôm nay gã chính thức...