12.

138 17 1
                                    

''Chú chú đã về''

Chính Quốc chạy ra ôm trầm lấy gã, nụ cười trên môi vẫn cứ xinh như thế.

Thái Hanh mỉm cười hài lòng ôm lấy vật nhỏ, tay còn lại đóng cửa rồi lực tay bế cậu lên ôm vào trong.

Cậu được bế liền a một tiếng rồi ôm lấy cổ để giữ thăng bằng, tiểu búp bê vừa tắm hương sữa vẫn còn gã không ngần ngại mà thơm nhẹ lên má bầu bĩnh.

''Chú uống rượu ạ?''

''Có hai chén, đã khử mùi rồi mà''

''Ưm vẫn thấy mà, chú thả thả''

Nghe lời cậu liền đỡ người xuống, thân thể vừa chạm đất liền chạy đến bên giường lấy thứ gì đó rồi chạy lại đưa cho gã.

''Tặng sinh nhật''

''Hửm?''

''Sinh nhật chú, không phải sao ạ? Gấu nói nói ngày hôm nay''

Sinh nhật gã, sao lại không nhớ ra nhỉ?. Để xem nào nay là ngày gì, sinh nhật sớm đã chả cần đến.

''Hức hức, chú chú.''

''Ơi ơi, ừ sinh nhật. Chú cảm ơn em nhé''

Cầm lấy hộp quà nhỏ, tay tò mò mở ra là một bông hoa hướng dương làm bằng len có chút không đều nhưng đối với cậu đó chính là cả quá trình đem chút yêu thương gửi gắm vào đây.

Mắt chớp chớp nhìn bông hoa nhỏ được gã nhận lấy, miệng nở nụ cười nhận lại cái xoa đầu đầy ấm áp từ người đối diện.

''Chú xin nhé, hôm nay thật vui. Cảm ơn em nhiều"

Chính Quốc cảm thấy má nhỏ đang nóng lên rồi!

''Cảm ơn xuông à? Hôn đi"

A Hùng khoanh tay đứng ở cửa nở nụ cười dâm tà, gì chứ mấy cảnh lãng mạn này y đây khá thích đấy.

''Người đáng yêu lại còn đan hình đáng yêu. Ai mà khéo thế nhờ?''

"Tiểu búp bê đáng yêu này, thật muốn thơm má mềm''

''Này!''

''Không được trêu, gấu xấu xấu''

Y bị gã cảnh cáo liền cười lớn, nhìn cậu mắng mỏ mình chả những vui lại còn thích thú. Nói nhiều hơn chút chả phải rất vui sao. Còn tên lão tứ kia, chả phải ghen nổ đom đóm hét vào mặt đại sư huynh không thương tiếc.

...

''Này ca nói hôm qua sinh nhật đệ hả?''

''Gì? Sinh nhật ngươi á? Ta có nhớ đâu, ngươi sinh ngày bao nhiêu?''

''Đệ còn không nhớ, qua tự nhiên em ấy nói sinh nhật. Sáng nay nhớ ra đâu có phải''

''Hay Cam Ly nói, tên ngốc đó cứ ngồi một chỗ làm việc linh tinh ai mà biết''

''Chuyện gì? Ai gọi tên ta?''

Bà chị tạp hóa dạo này cũng thật kì lạ, dạo này không còn ở trong tiệm bán hàng mà cứ sang nhà gã buôn chuyện. Việc gì mối tốt đều gọi cho bọn họ, trước giờ chả phải là không thân thiết đến thế sao.

[VKOOK] NGÀY CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ