7h tối đã điểm, đúng hẹn bọn họ đều có mặt ở chốn cũ nhưng chỉ có mỗi A Hùng đang ngồi trên khối trụ bê tông hút thuốc, vậy Thái Hanh và Quách La ở đâu tại sao lại chỉ có mỗi một người ở đây?
"Xin lỗi, đến muộn đến muộn. Mau thay y phục đi ta thuê xe rồi"
"Đây của ngươi, đây của…ơ lão tứ kia đâu?"
Hắn thở dốc tay cầm y phục lơ lửng trên không trung mới để ý thấy gã chưa có đến, suýt chút nữa là đưa cho ma rồi.
"Chờ từ nãy không biết là chết ở xó xỉnh nào rồi"
Cầm lấy bộ đồ ướm thử lên người công nhận Quách La thật có mắt thẩm mĩ a, miệng chửi thề mắng mỏ kẻ còn lại đã chậm 10p vẫn chưa thấy ló mặt.
Y phục do hắn đảm nhận mặc dù đồ đã dùng qua nhưng rất còn mới. Vì là đồ đẹp giá thành mua lại có chút cao nhưng nghĩ đến số tiền sẽ kiếm ra tối nay liền quất hết.
A Hùng trên người là bộ đồ jean cùng giày đen bóng loáng tai xỏ khuyên tóc được vuốt ra đằng sau.
Còn Quách La khoác áo bomber cùng quần bó đen cùng giày nike thời thượng.
Nhìn đồng hồ dần trôi giờ hẹn cũng đã đến gần mà không thấy gã đâu liền chửi thề mấy câu.
Thuốc hút đến điếu thứ ba thì từ xa có bóng người chạy đến, không cần nhìn cũng biết là Thái Hanh không nói không rằng trực tiếp ném y phục nói rằng mặc vào tí nữa sẽ hỏi chuyện sau.
...
-Này A Hùng ngươi bị sao thế, trúng gió đáy à này này.
-Hanh…Hanh…nhìn nhìn.
Quách La khó hiểu quay ra mắt bỗng sáng rực đứng hình nhìn người trước mặt.
Thái Hanh bước ra ánh đèn chiếu xuống thân người tỏa ánh hào quang. Mái tóc đã nhuộm nâu, thân hình cao ráo như người mẫu chuyên nghiệp.
Nói gã là một siêu sao cũng không có ngoa a!
Bíp Bíp
-Ôi muộn rồi mau lên xe.
...
Ban nãy Thái Hanh đã chuẩn bị mọi thứ dắt Chính Quốc ra nhà tiểu Lạc ở đầu đường bỗng bạn nhỏ dở chứng khóc lóc bù lu bù loa ôm chặt cứng gã không cho gã đi.
Nói gã ghét bỏ mình, hứa từ nay ngoan ngoãn rồi cái gì mà có phải để lại đây rồi sẽ đi mất như A Tăm trong phim bị mẹ bỏ rơi không.
Mí mắt gã giật giật, rốt cuộc ở cùng Tiểu Lạc đã xem được những thứ gì rồi.
Dỗ mãi cũng chịu nín, nhìn người trước mặt nấc cụt mấy hồi liền thơm nhẹ lên trán chấn an rồi dời đi.
Xe dừng lại ở một quán karaoke rất sang trọng, bọn họ thật lâu rồi mới đến chỗ xa hoa lại còn là nơi đắt tiền lại càng khoái chí.
Ba thanh niên bước ra nhìn xung quanh mình đường phố vẫn đang tấp nập, người qua lại cũng ngó ngàng bọn họ không ít.
Quách La cầm thẻ đến quầy tiếp tân, nhân viên ở đó nhìn thấy ba người mặt đỏ ửng nhất là Thái Hanh không thể nào mà kiềm được mà nháy mắt tán tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] NGÀY CÓ EM
FanfictionLà bởi vì có em, thế giới tôi thay sắc! Thể loại: Công sủng hạnh thụ dễ thương, bụi trần, cục súc, lươn khươn. Sự kết hợp hết nước chấm của hai bà: _sherrytk99 và bluejrkm ⇊ ⇊ ⇊ Thái Hanh đeo balo nhìn cánh cổng dần khép, ngày hôm nay gã chính thức...