14.

125 18 3
                                    

"Chú chú đi đâu đấy? Khum nhớ Quốc à? Dỗi hựm hựm"

Cái mỏ chu lên trông cực kì ghét, muốn cắn cho một cái.

"Lại xem gì rồi bắt chước hả?"

Hắn vừa phơi xong quần áo, lau lau cái tay vào quần rồi lên giường đếm tiền.

"Chú chú"

"Ơi"

"Chú trả lời Quốc đi"

"Trả lời gì? À chú đi kiếm tiền nuôi em nè, đây ngồi đếm đi. Nhiều chú cho mua kem ăn"

"A tiền tiền, thích thích đếm đếm"

Bàn tay nhỏ nhận lấy tiền đếm đếm một hồi, cậu tuy bị biến thành đứa trẻ nhưng kiến thức đếm số thành thạo, nhìn cái cách đếm tiền xoèn xoẹt kia chắc chắn là học được lão nhị rồi.

"Chú có yêu Quốc không?"

"Đây cho tiền mua quà vặt"

"A xin xin thích thích, yêu chú nhắm moa moa"

"Yêu nhắm á?"

"Đúng ạ, to to"

"Ừ"

Xoa xoa cái đầu nhỏ, đáng yêu quá đi mất. Câu hỏi vừa nãy chắc bị tiền làm cho quên mất rồi.

"Chú chú, con heo Quốc có heo. Cho heo ăn, cưới cưới vợ"

"..."

"Ai mua cho em?"

"Đại Phát"

Thái Hanh nhìn con lợn đỏ nhếch mép cười, cái gì chứ đi cưới vợ cơ  đấy. Cái tên lão tam này bắt đầu đưa trẻ nhỏ vào mơ tưởng rồi.

"Quốc yêu chú không?"

"Có, yêu nhắm"

"Yêu như nào?"

"To ơi là to luôn á, a bụng bụng. Yêu dạ dày à qua dạ dày"

Cái bụng mỡ trắng thò ra khỏi lớp áo, lâu nay gã không để ý lắm. Cái bụng này là được ăn no, ăn lắm đây mà. Người nhỏ xíu mà bụng như cái thúng.

"Chú chú yêu Quốc không?"

"Ơ bụng xì, chả yêu. Chú ghét Quốc, không không được ghét mà"

"Chú không ghét, muộn rồi đừng quậy nữa đi ngủ thôi"

Vỗ vỗ lên giường muốn cậu trèo lên, tiền cũng đã cất vào trong hộp nhét sâu xuống chân giường.

Nay thiếu mất 100 tệ chắc chắn là một trong hai tên khốn kia động vào rồi. Mai gã không đập cho thì tên Thái Hanh không có trên đời.

Đứng dậy tắt đèn, chút ánh sáng của mặt trăng len vào phòng mờ mờ.

Gã thấy tên ngốc quay lưng về phía mình không khỏi bật cười, lấy tay từ sau ôm chặt lấy thì bị cậu gạt ra.

"Không yêu chú à?"

"Không thèm, át xít"

"Thôi nào cho chú ôm đi, người Quốc thơm lắm. Chú rất yêu"

Ngửi hương thơm nhè nhẹ của tóc, tiếng nói như rót mật vào tai Quốc khiến cậu hơi run xíu. Trẻ con dỗ chút lại về trạng thái ban đầu.

[VKOOK] NGÀY CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ