"Ra là vậy, cô phù thủy cũng đang đi tị nạn à..." Cô gái tỏ vẻ đồng cảm.
"Vâng... còn hai người?"
"...Thật ra chúng tôi cũng giống như cô phù thủy vậy........" Cô gái đáp.
"Chậc, tất cả là tại con quái vật khổng lồ không biết từ đâu xuất hiện ấy!" Chàng trai ngồi kế bên giận dữ lên tiếng.
"Thôi nào, có nóng giận thì cũng vô ích thôi anh. Chúng mình vẫn còn sống là tốt rồi..." Cô gái an ủi chàng trai.
"...P-Phải rồi... bạn đồng hành của anh nói rất đúng đấy..."
"...sao cô phù thủy có vẻ bối rối thế......." Cô gái nghiêng đầu.
"Không không không, tôi vẫn bình thường mà!"
"Thế à..." Cô gái lại nghiên đầu sang một bên khác.
"À, phải rồi... quan trọng hơn, nếu cô phù thủy đang định đi về hướng này thì tốt nhất là nên thay đổi phương hướng đi." Chàng trai như thể nhớ ra điều gì đó, liền quay sang.
"Tại sao?"
Cô gái trả lời thay chàng trai "Ở hướng đó có một thị trấn. Tuy nhiên nhé, không thể đến gần được. Chúng tôi cũng định vào thị trấn ấy lánh nạn tạm thời nhưng lại bị một bức tường trong suốt ngăn chặn."
Chàng trai bên cạnh tiếp lời "...hơn nữa, tôi không nghĩ có người sống trong thị trấn đó đâu."
"Làm sao anh biết?"
Chàng trai không do dự đáp "Nhìn vào là nhận ra ngay thôi ấy mà. Nếu cô phù thủy tò mò, có thể đến đó xem thử. Nhưng trời sắp tối rồi, tôi khuyên là cô phù thủy nên đi tìm một thị trấn khác."
"Vâng, cảm ơn hai người."
☆
[Chào Mừng Đến Với Thị Trấn Của Những Chiếc Gương]
"Đây là thị trấn mà cặp đôi mạo hiểm giả kia đã nói sao..."
Bằng một cách nào đó, tôi đã đi xuyên qua được bức tường trong suốt.
(...hình như trước kia cũng từng xảy ra một chuyện tương tự.........)
Dẫu không hiểu tại sao, nhưng chắc hẳn là...
"Do mình ăn ở tốt nên mới gặp may mắn đây mà!"
Vỗ hai tay vào nhau bộp một cái, tôi bước qua cổng thị trấn. G-Gì? Ác quỷ thế nào rồi... á? Ác ác ác quỷ gì ở đây! T-Tôi có biết gì đâu...
(...q-quan trọng hơn....... hãy nhìn xem!)
Thị trấn này trông thật tồi tàn và cũ kỹ. Cảm tưởng cứ như thể là đã bị quên lãng cả một thế kỷ vậy... không phải là quá thần bí sao?
Tên gọi rồi đến hiện trạng. Huyền bí, quá huyền bí đi. Máu tò mò trong tôi lại bắt đầu hoạt động rồi! Dù...
(...có hơi đáng sợ một chút..........)
Thị trấn hoang tàn bên dưới ánh chiều tà ảm đạm, tịch mịch. Những ngôi nhà mục nát, cũ kỹ. Âm thanh duy nhất chính là tiếng bước chân sột soạt của bản thân...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc hành trình của Rine
AdventureNội dung: Câu truyện này kể về cô phù thủy Rine (ở bên trong là đực rựa) chuyên đi giúp người nhưng chỉ toàn nhận được những cái kết thảm khốc. Chắc vậy. Thể loại: genderbender (TS), chuyển sinh, badend, cheat