Giáo hội ánh trăng và nghi thức triệu hồi ác quỷ

216 36 10
                                    

"Đó là một con ác quỷ nhỉ. Ừm... nó đúng là một con ác quỷ rồi. Một con ác quỷ to lớn đang tàn phá làng mạc và thành phố..."

Từ đây, ở một khoảng cách khá xa, tôi vẫn có thể nhìn thấy rõ con ác quỷ mà. Có vẻ như, càng hấp thụ linh hồn... nó sẽ càng trở nên to lớn thì phải...

À? Ể? T-Tại sao lại có một con ác quỷ xuất hiện ở đó ư...? K-Không không không... t-tôi tôi không biết đâu đó... ai ai biết được tại sao nó lại xuất hiện c-chứ!

Vandie và Anettia áp giải tôi đến một căn phòng... Không, thật ra là họ đưa tôi đến phòng chờ...

"Rine hãy chờ ở đây nhé. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Cha sứ."

"Trong khoảng thời gian đó, cô không được rời khỏi căn phòng này nhé. Nếu không... cô hiểu rồi đấy~"

...nhưng cách nói của họ thì không khác gì là đang áp giải tội nhân.


(Xem ra, mình không còn lựa chọn nhỉ...)

Hơn nữa, tôi cũng chẳng còn tâm trạng nghĩ đến bỏ chạy.

Bên trong phòng chờ có rất nhiều ghế, tôi tùy tiện đặt hông xuống một băng ghế. Tuy nhiên, không phải tự nhiên tôi ngồi vậy đâu nhé... mà vì, băng ghế này cũng đang có người ngồi.

(Nói sao nhỉ...)

...có người vẫn khiến tôi an tâm hơn. Cho dù người ngồi kế bên tôi có sở hữu mái tóc trong giống nấm đi nữa.......


(...aaaa........)

Giờ đây, khi ngồi xuống ghế và nhìn vào đôi bàn tay mình. Tôi càng thực cảm hơn việc tồi tệ mà bản thân đã gây ra. Oh my... tại sao tôi có thể làm ra những chuyện như thế chứ...

...Khoan đã! Hãy để tôi biện hộ một chút nhé. Thử hỏi, làm sao tôi có thể biết được mọi chuyện sẽ thành ra như vậy chỉ vì giúp một bà lão, đúng không?!

(...Phải! Hành động của mình là đến từ lòng tốt mà!!)

Giúp cụ già gặp khó khăn là chuyện nên làm. Tôi nào có biết, thế giới này cũng tồn tại những thứ vũ khí nguy hiểm có sức tàn phá giống như bom mìm đâu...

Ể? Đừng có ngoan cố nữa à? Ngốc! C-Có hàng nghìn người sống trong thị trấn Wandy đấy... Bắt tôi gánh một tội lỗi như vậy sao!? T-Thế mới đúng là tàn độc đấy......... vâng, tôi biết lỗi rồi. Xin hãy ném tôi xuống đi ngục đi.......


Đột nhiên...

"Nà, cô phù thủy cũng đến đây để tham gia vào giáo hội ánh trăng à?"

"...ể? À... không... tôi........"

...anh chàng đầu nấm ngồi cùng băng ghế bắt chuyện với tôi.

"Cô phù thủy đừng ngại, ai cũng có lý tưởng của riêng mình mà. Tôi rất hiểu suy nghĩ đó."

"À, không-"

(...tôi thật sự không đến đây để tham gia vào giáo hội gì đó!)

Anh ta dường như chẳng buồn nghe tôi nói "Tên của tôi là Handsome Mushroom. Tuy là pháp sư, nhưng tôi có cùng lý tưởng với cô phù thủy đấy. Hãy yên tâm đi nhé."

Cuộc hành trình của RineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ