Hi, chào chào, tui là anh hùng xinh đẹp đến từ dị giới đây~ Vỗ tay vỗ tay!
Xin được giới thiệu, tui chính là người đã sáng lập nên thành phố sa mạc này. Thấy đỉnh chưa~
Tên á? Hỏng nói đâu.
Ngu dân hãy nghe rõ đây!
À, tui chỉ muốn nói thử như dại thôi~
Mà mà, để tui giải thích ngắn gọn cho. Có nói nhiều chắc cũng hỏng hiểu mà?
Nghe cho kỹ nhé, cánh Cổng bên cạnh phiến đá này... bộp bộp, chính là... chết, quên mất rồi. Nói gì đi nữa, tui cũng tạo ra nó từ nhiều năm trước.
Thôi kệ đi, tóm lại ở sâu bên trong có một viên ma thạch to đùng ấy. Nhớ làm sạch nó thường xuyên nhé~ Con cháu của tui ơi~
Không biết đứa nào cầm chìa khóa, nhưng đừng có quên đó nha.
Nếu không sẽ có một điều vô cùng vô cùng tội tề diễn ra đó~
À! Nhớ rồi nhớ rồi, là hệ thống cấp nước của Ốc Đảo. Vỗ tay vỗ tay vỗ tay~♪
Thế nhé, bye bye~
☆☆☆
"..............."
"..............."
"..............."
"..............."
"Mà... Nói sao nhỉ, xem như chưa nhìn thấy gì nhé."
"Ờ... người này là tổ tiên của tôi sao..."
Flo đáp lại nhưng trông chẳng khác gì người mất hồn.
"Vậy thì mọi người, mở Cổng thôi nhỉ~"
"Mở cổng thôi~"
Học theo tôi, Enda giơ quả đấm lên, cố gắng khuấy động bầu không khí đã chìm vào vô vọng.
"Nào, trước tiên là đổi trang bị nhé Enda."
"Vâng ạ!"
Tôi trang bị cho Enda một Nhẫn Bảo Vệ và Đũa Phép Cao Cấp (Ánh Sáng).
Enda vung đũa phép. Một quả cầu ánh sáng bay ra khỏi đầu Đũa Phép và lơ lửng giữa không trung. Đũa Phép Cao Cấp này không chỉ thấp sáng mà còn có thể tấn công nhé. Hàng xịn nên chỉ những dịp quan trọng mới dùng thôi.
(...và của mình là!)
Đũa Phép Cao Cấp (Băng).
Tại sao tôi lại trang bị đầy đủ như vậy?
Thật ra cũng dễ đoán thôi.
Sử dụng phương pháp loại trừ sẽ ra ngay ấy mà.
Ngài lãnh chúa tiền nhiệm không rời khỏi thị trấn, cũng không bị bọ cạp tấn công ở bên ngoài, vậy thì chỉ còn sót lại nơi đây thôi.
(Phư phư...)
Trông vậy thôi chứ đầu óc tôi nó nhảy số nhanh lắm nhé.
Đến trước Cổng, tôi nhét chìa khóa vào.
(Ồ ồ...)
Cánh cổng dần dần hé mở.
Bên trong là... một con đường được thấp sáng bởi lân quang tuyệt đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc hành trình của Rine
AdventureNội dung: Câu truyện này kể về cô phù thủy Rine (ở bên trong là đực rựa) chuyên đi giúp người nhưng chỉ toàn nhận được những cái kết thảm khốc. Chắc vậy. Thể loại: genderbender (TS), chuyển sinh, badend, cheat