*Chương này có kha khá tình tiết bạo lực, nếu bạn nào thấy ổn áp thì hãy đọc tiếp nhé.
------------------------------
"Áaaaaaaaaaaaaaaaaa!"
*Cháttt*
"Kyaaaaaaaaaa!"
*Bộppppp*
"Guaaaaaaaaaaa!"
*Bạppppppp*
"Nào, hét nữa đi chứ! Ha.... ha...."
*Bụppppppppppppp*
"......................!!!!!"
"Uwa... nghe thôi đã thấy đau rồi."
Orjan run rẩy thì thầm.
Thấy thế, tôi liền cười cợt đáp lại "Ha ha, Đoàn trưởng Claine cũng chất phết."
"Rupert, mày vẫn cười được sao. Đoàn trưởng đã như vậy 3 ngày 3 đêm rồi đấy!"
"Mà, quả thật 3 ngày 3 đêm không ngừng không nghỉ thì có vấn đề thật. Nhưng cũng không hẳn là tao không hiểu cảm giác của Đoàn trưởng Claine."
Nói rồi, tôi lén lút dòm vào song sắt trên cửa phòng tra khảo.
Ở trong góc phòng là một cô gái xinh đẹp tóc bạch kim. Hai tay của cô bị treo lên trần nhà. Đôi chân cũng bị xích lại bằng tạ. Cho dù có là phù thủy đi nữa, thì cũng khó lòng mà chạy được.
Tôi nói "Hãy nhìn đi, cô ta xinh đẹp như thế. Đoàn trưởng có để lộ bản tính cũng chẳng có gì lạ."
Hơi thở của cô gái không đều. Cũng vì thế mà cặp ngực đầy đặng không ngừng nảy lên rơi xuống. Với thân thể không khoác một mảnh vải, làn da trắng sáng để lộ ra bị nướng đỏ bởi những đòn roi... theo một ý nghĩa đó, có thể nói là trông thật khơi gợi.
"T-Tao không nghĩ lý do đơn giản như vậy đâu....." Tên Orjan vẫn tiếp tục lải nhải.
"Hầy... sao chẳng được. Mày thật nhiều lời."
*Bạttttt*
Đòn roi giáng vào, khiến bộ ngực đầy đặn nảy lên. Cô gái bạch kim hét lên không thành tiếng. Chứng kiến bộ dáng đó...
"Tui bây lo mà tập trung vào việc canh gác đi!"
"........!"
"........!"
...hết cả hồn. Tôi và Orjan chóng vánh kéo mắt ra khỏi song sắt.
"....hình như cô gái trong đó có một cô con gái phải không?"
Orjan thay đổi chủ đề.
"Ờ... con bé giống hệt cô ta. Nhỏ tuổi mà đã lộng lẫy, xinh đẹp. Mà, đáng tiếc là, cô bé đã rơi vào tay của lão bá tước rồi. Không đến lượt chúng ta đâu."
Giờ đây, chắc hẳn lão ta đã huấn luyện con bé theo sở thích rồi. Thật đáng ghen tỵ...
"...thật tội nghiệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc hành trình của Rine
AdventureNội dung: Câu truyện này kể về cô phù thủy Rine (ở bên trong là đực rựa) chuyên đi giúp người nhưng chỉ toàn nhận được những cái kết thảm khốc. Chắc vậy. Thể loại: genderbender (TS), chuyển sinh, badend, cheat