Lời Hứa Hẹn và Chiếc Đèn Lamp

230 28 3
                                    

ooc

lưu ý : đến thoại Mitsuya nói chuyện cùng Mikey, mình mong các bạn nhập tâm, đóng vai Mitsuya, hãy đọc những dòng thoại đó bằng một cách đau lòng, uất ức, sự tức giận bùng phát, hãy đọc nó với tâm thế tiêu cực nhất để hiểu được tâm lý Mitsuya lúc đó mà tôi muốn mang lại.

___

Đầu đông

lạnh

cực lạnh

nhiệt ngoài trời dường như đã âm cũng không đủ lạnh bằng lời chia xa.

" chúng ta...tìm cho nhau hạnh phúc mới thôi, em " 

tìm cho nhau hạnh phúc mới ? tìm là tìm như thế nào khi hạnh phúc của tôi chính là anh 

suy nghĩ ứ lại trong tâm trí, đôi môi mím chặt không thể bật mở lời nào, toàn thân bất động.

nam thanh niên kia sau khi nói xong điều muốn nói cũng xoay gót, rời đi.

đôi chân dường như chẳng còn vững, em ngã khụy.

đã hứa...cuối năm cùng nhau đính hôn

mùa xuân xinh đẹp sẽ tổ chức hôn lễ

tuần trang mật sẽ đến Pari

sau đó cùng nhau, êm êm ấm ấm sống đến hết quãng đời kia.

lời hứa...

vụt bay theo gió

kéo anh đi cùng

lời hứa

nhẹ nhàng đầm ấp

vô tình quay lưng

như chưa có sự hứa hẹn

như chưa hề có lời thề hẹn ước nào

chưa

chưa từng

Mikey lẩm bẩm nhớ lại từng kí ức, từng kỉ niệm xinh đẹp, một giây bị chàng trai giẫm nát.

" anh đã không còn là...anh của ngày hôm đó "

Tháng chạp đính hôn, tháng 10 chia xa.

đời như đùa

" này! muốn chết cóng ở đây à " giọng nam khác, thanh âm dễ chịu, tông giọng đủ trầm của một thanh niên, hắn từ đâu đến, đôi tay chà sát hai bên bắp tay tạo nhiệt, gương mặt ửng đỏ vì lạnh nghiêng đầu nhìn lấy em.

" thế nào ? muốn bế về hay sao ? " hắn cười khì, đôi mắt rồng hép lại đến vui vẻ, trêu đùa bước đến muốn nhấc em lên.

" không cần " lòng Mikey bỗng quặn đến đau, hất tay hắn mà phủi mông đứng dậy.

" sao lại biết tao ở đây ? " Mikey bước đi trước, tâm can dù chua xót tình cũ, trước mặt gã này vẫn là không muốn yếu mềm.

" quan trọng không ? " tuyết phủ đầy vai cả rồi, vậy mà ngồi bệch trên nền tuyết " hắn đưa đôi tay trần phủi đi lớp tuyết trên vai áo.

" quan trọng không ? " Mikey biết thừa tình cảm hắn, em đã né tránh nó, một cách nhẫn tâm, dã man, tàn độc, hắn chưa hề gục ngã, cũng chưa từng bỏ đi, như cách người em yêu đã làm, chưa từng.

[ Draken × Mikey ] Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ