warning : ooc
___
mới hôm qua thôi khi em và hắn đến bệnh viện kiểm tra, tuy có hơi vô lý nhưng còn trai mà lại vô khoa sản sao ? mấy bà mẹ cùng các bác sĩ y tá bắt đầu hơi hoang mang khi bệnh nhân đến kiểm tra là một cậu trai thân hình bé bé nhỏ nhỏ ừm...trông cũng rất giống con gái nha nhưng mà nhìn tới nhìn lui thì rõ là con trai mà nhỉ ? khoa sản ? con trai ?
ánh mắt kinh ngạc có, ngạc nhiên có, tò mò có và khinh bỉ cũng có.
đường đường là nam nhân trai tráng lại có thể có thai
hay bị gay rồi ảo quá nghĩ mình có con à
cái tụi bệnh hoạn này tởm lợm quá đi
con trai ngoan sau này không được giống các anh đó nhé
có tử cung thật à
eo kinh
em trai ấy kiên cường ghê
người ta gay cũng bị mấy mẹ này nói nữa, tao vái ghét của nào trời trao y vậy.
chậc, thằng nhóc cao cao kia quả rất đẹp trai ha. còn rất cưng thằng nhóc kia, bình thường như thế cũng bị người khác soi quả là đau
em ấy có con thiệt á hã
wow, tuyệt diệu quá.
kì diệu ghê.
sau này con tao mà bê đê, nhất quyết phải kiếm cho nó tấm chồng giống thằng nhóc cao cao kia.
... và vân vân những lời bình phẩm khác.
em không quan tâm, hắn không để ý. theo định kỳ nên mới đến đây kiểm tra sức khỏe cho hạt đậu thôi chứ không thì mời cũng chẳng đến. vừa phiền vừa ồn.
nghe gọi đến số mình nên cũng nhanh chóng đứng dậy đi vào trông cái dáng bố đời đứng lên ưỡn ngực một cái lướt qua đám người ồn áo kia. cậu nhỏ bố đời đi trước, anh lớn bố đường đi sau liếc cho đám người kia một ánh nhìn buốt lạnh xong cũng không thèm đoái hoài đến nữa bởi sự chú ý của hắn bây giờ là cặp mông tròn đang lắc qua lắc lại kia.
" Mikey, đi ngay vào em. " - tướng thì nhỏ nhưng đi dành muốn hết phần đường ra vào phòng khám khiến hắn phải nhắc nhở.
kiểm tra một hồi thì đợi kết quả.
" hạt đậu vẫn rất khỏe, lần nãy đã có thể nhìn ra là nam hay nữ rồi " - bác sĩ cầm tờ giấy siêu âm đến đưa cho hắn, với nhiều lần đưa cho em em đều lắc đầu bảo không hiểu rồi đưa cho hắn thì bây giờ bác sĩ đã rút kinh nghiệm mà đưa cho hắn luôn.
" ưm..sao không đưa tôi, tôi muốn xem hạt đậu " - em giựt lấy tờ siêu âm trên tay hắn rồi lườm bác sĩ, ừm bác sĩ đi chết đây. rút kinh nghiệm sai thời điểm rồi.
" oa, hạt đậu nhỏ là con trai. chắc chắn sẽ cao to giống Ken-chin, nhỉ ? " - em ngước mặt nhìn hắn vẫn không quên lườm nguýt vị bác sĩ thêm chập nữa.
hắn nhìn tờ giấy, nhìn em xong lại nhìn tờ giấy rồi ôm đầu em dán lên trán một cái hôn - " đúng rồi, và dễ thương giống Mikey vậy đó " - khoan đã, chúng ta có lẽ đã bỏ quên một số người. ai nhỉ ?
" ơ hừm hừm " - bác sĩ ho nhẹ ánh mắt hơi lánh sang chỗ khác, làm nghề gần chục năm chưa thấy kẻ nào vô phép tắc như tên xăm rồng đấy. vâng, chính là suy nghĩ của vị bác sĩ kia đấy.
" xin lỗi bác sĩ, vậy chúng tôi xin phép đi trước " - hắn hơi cúi đầu rồi xốc Mikey lên, bế về. ừ đúng rồi, là bế đi về.
" ừm ừm, đi thong thả " - vị bác sĩ đẩy gọng kính lắc đầu.
___
về đến nhà, vừa mở được cửa em liền phóng xuống khỏi người hắn rất nhanh chóng vọt lẹ lên sofa nằm ườn ra.
" nhức lưng quá Ken-chin, mỏi chân nữa, a đau cả mắt, tê tay luôn, mệt quá daddy ơiii " - ừm, đây là ngôn ngữ của Sano-có-hạt-đậu-nhỏ-Manjirou.
câu thần chú này lọt qua tai hắn liền lập tức có thể nghe thành - " aaa Ken-chin, bé đói sắp chết rồi anh còn không mau cho bé ăn Taiyaki thì cả bé lẫn đậu nhỏ chưa chào đời sẽ nghẻo ngay đó "
từ cái ngày biết trong bụng có hạt đậu, Mikey liền có một số thần chú hay chính xác là Mikey's languages. cụ thể là :
đau lưng, mỏi mắt, tê tay,... : em đói sắp chết và rất muốn taiyaki.
em yêu anh : nhà còn bánh không anh ? buồn miệng quá.
anh tốt nhất cút khỏi mắt em : em rất giận, mang đồ ăn đến thì khác.
đậu nhỏ thèm... : em thèm..., anh có nên vì em sinh con cho anh mà hãy mua đồ ăn cho em được không?
đậu nhỏ yêu ba lớn lắm đó nha : cảm ơn vì đã yêu em và chăm sóc em nhiều như vậy. ( em rất yêu anh đó )
đậu nhỏ nói ba lớn đừng thức khuya nữa : anh nên chăm sóc cho bản thân, thức khuya nhiều sẽ không tốt.
em ể ẩm mình mẩy hết rồi : lần sau vận động nhẹ một chút, lỡ như động đến con biết phải làm sao.
đậu nhỏ nói hôm nay chịu đau một chút cũng được : anh ơi xơi em đi.
và vân vân...
theo như Mikey's languages thì hắn không thể để một xác hai mạng giận dỗi vì không có đồ ăn được, người đàn ông của gia đình như hắn cũng đành lôi ra một ít bánh cá cho em ăn.
" đậu nhỏ yêu ba lớn lắm đó nha " - Mikey vẫn nhồm nhoàm cái bánh cá hắn đem ra, tay xoa bụng tay cầm bánh cá.
" anh cũng yêu em " - em nghe được liền mĩm cười âm thầm nhìn hắn.
___
end p1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draken × Mikey ] Anh Và Em
Cerita PendekShortfic về Draken và Mikey Đau thương thì ít, đường mật thì nhiều ảnh bìa : mình edit ảnh gốc : hong bic ghi cre sao hmu hmu