ooc, rape, bạo lực, H(tởm)
___
" đừng khóc, đừng khóc mà, làm ơn "
" làm ơn đấy, cứ như tôi đang tổn thương em vậy "
___
Nhà Mikey nào khá giả mấy đâu
thẳng ra là cực nghèo và anh trai_người thân duy nhất của em lại gần đất xa trời.
Nghèo hóa ra lại nhiều tội.
vì nghèo, chẳng có bạn chơi cùng
vì nghèo, bị tẩy chai
vì nghèo, bị bạo lực học đường.
Nghèo tội, nghèo khổ.
lớp mất đồ, kẻ nghèo lấy cắp.
lớp chơi xấu, kẻ nghèo chủ mưu.
Nghèo đi mưu sinh, trên đường về bị hiếp hại.
Nghèo.
Đau hơn là, sau khi đã thõa mãn hết nổi dục vọng kia, bị thảy vào mặt một ít tiền, ít ra Mikey không phải trai bao, em không làm nghề, nhưng em bị xem là kẻ hành nghề.
Dù cho vốn dĩ lúc đầu em có tốt đẹp bao nhiêu cũng chẳng ai công nhận, thôi người nghĩ ác thì ta hóa ác, dù muốn dù không thì cuộc đời cũng đã đẩy em vào ngõ cùng rồi.
Mọi chuyện bắt đầu từ đấy, Mikey thay đổi, em chăm chút bản thân, học tập sa đọa, ngày ngủ đêm chơi, thật sự đã hành nghề. Mikey hoàn toàn trở thành một kẻ lạ, em đã bao giờ giương đôi mắt kiêu ngạo nhìn ai đâu, cũng chẳng ra vẻ ta đây cùng miệng mồm độc hại, nhưng em bây giờ hoàn toàn như thế, hoàn toàn biến chất.
Draken_bạn cùng phòng ở kí túc xá, hắn thích em, em biết, Mikey khuyên nhủ hắn từ bỏ em đi, em chỉ là một kẻ độc hại đang cố gắng truyền bá nhưng tư tưởng xấu đến xung quanh, hắn im lặng, vốn tính Draken không thuộc dạng nhiều lời, nhưng hắn cố chấp.
" về rồi à ? " giờ đã gần sáng, tầm 2,3h gì đấy, chiếc laptop sáng đèn, Draken tháo cái kính xuống nhìn em rồi đóng laptop.
" có bài tập sao? giờ này rồi còn chưa ngủ " em tháo đôi boot để lên kệ, vừa đi vừa tháo đôi khuyên.
" không, đã ngủ rồi nhưng không được " hắn đứng dậy, giúp em cởi bỏ chiếc áo khoác, nút áo sơ mi mỏng cũng được hắn tháo gỡ.
" em không thích việc anh cố gắng đợi em về đâu, anh còn học, em thì không " Mikey đến cạnh giường , là một cái giường tầng, em tầng trên. Mikey không ý tứ tháo bỏ luôn chiếc quần bò ôm sát để hắn phải thu gom dọn dẹp.
" đợi hay không, đều là việc tôi quyết định, em đừng lắm lời " hắn bế em nâng lên cái giường tầng không quá cao này, và Mikey thì cũng chẳng có mấy cân.
" lắm lời hay không thì cũng phải nói, đừng thích em nữa, kết quả chẳng có gì khả quan đâu " nói xong cũng kéo chăn khuất cả đầu.
" đó là chuyện của tôi "
" ngủ ngon "
Mỗi đêm, hắn đều chờ em về chỉ để có thể chúc em ngủ ngon, một cái thơm nhẹ cách một lớp chăn mỏng, Mikey biết, và dù có khuyên hắn từ bỏ, mọi hành động ấm áp hắn dành cho em, em đều nhận lấy và tận hưởng nó một cách hạnh phúc. Mikey cũng thích hắn kia mà ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draken × Mikey ] Anh Và Em
Kısa HikayeShortfic về Draken và Mikey Đau thương thì ít, đường mật thì nhiều ảnh bìa : mình edit ảnh gốc : hong bic ghi cre sao hmu hmu