chapter 55: happy ending.
hubi.cats đã bắt đầu một video trực tiếp
hé lô cả nhà iu của hubi, mọi người vô đông đông đẩy view giúp em đi ạ.
jaypjs, iceprince812, little_garden, takoyaki và 8936 👀 đang xem...
cả nhà biết nay em bin đi đâu khum nè? bật mí là em đang trên đường tới sụp rai pạt ty của nhỏ riki làm cho bồ nó aka nhỏ sunoo đó mọi ngườiii. bày đặc anni 1 year đồ he, ta nói sến ẻ.
babypeach ủa ủa là sao dị, em tưởng riki cắm sừng sunoo ???
hihihaha trên cfs thấy bảo sunki đang xích mích sắp chia tay rồi mà, cầu hubi giải thíchhh làm ơn đừng trêu đùa chái tym thíu nữ huhu TT
"em tưởng riki cắm sừng sunoo... trên cfs thấy bảo sunki đang xích mích sắp chia tay rồi mà cầu hubi giải thích" á đụ mẹ từ từ, nhắc tới là tao tứk cái lồng ngực hà.
oke sẵn đây thì em bin cũng xin thay mặt mấy con giời nhà em làm rõ ba cái lùm xùm bữa giờ trên cfs của BE:LIFT nha. cả nhà xem rồi share lai chym tới anh chị em cô dì chú bác dòng họ cho ai còn thắc mắc thì hết thắc mắc, chứ đụ mẹ đừng có cái lai chym bán đầm nào của em cũng vô hỏi chiện tụi nó nữa ạ, khổ thân em bin lắm cơ.
thì á, nhỏ riki nè, ngựa ngựa bày đặc làm tiệc bất ngờ kỉ niệm 1 năm iu nhau đồ he, xong thông đồng với nhỏ tét đi neo, vâng, chính nó, con yêu nghiệt tét đi neo làm chấn động ig một thời đó mấy chị...
takoyaki anh làm thử thách vừa kể chiện vừa nhảy đôn chề đi thì em mới xem💃
đm tao lóc mày nha con takoyaki.