Phải đánh thuốc chuột mới được!

6.5K 513 13
                                    

Megumi là loại nam nhân cơ thể thon dài, cơ bắp vừa phải, không tạo ra áp lực lớn nhưng đủ khiến cho tôi đầu óc đê mê.

Dương vật không biết mệt mỏi liên tục ra vào không ngừng. Kích thước này, không thua kém gì đám nam nhân kia, nhưng cái cách mà Megumi một sâu ba nông liên tục đánh lên điểm mẫm cảm trong hoa huyệt sưng đỏ, khiến cho sống lưng tôi lần lại lần cong lên, cơ thể run rẩy vì khoái cảm bén nhọn đẩy lên trong chút tê dại, buốt nhói.

Thứ khoái cảm vừa đau vừa sướng, nhất thời, tôi không biết phải làm thế nào.

Trong không khí ẩm ướt đặc quyện lại mùi pheromone của Megumi.

Tôi níu lấy gáy cậu.

- Hôn...muốn hôn cơ...ưm...

Mùi gỗ đàn hương lập tức tràn ngập khoang miệng tôi, nhấn chìm tôi vào thứ hương thơm vừa ngọt vừa ấm, vừa dịu dàng lại vừa dày dặn, mạnh mẽ, có nét giống vị sữa béo ngậy. Tôi say mê mút đầu lưỡi cậu.

Megumi dưới sự nhiệt tình hưởng ứng của tôi thì càng thêm điên cuồng, túm lấy một bên má đùi, lần này liên tục đâm sâu dương vật đến tận cổ tử cung, nhồi căng tràn miệng huyệt sung huyết.

- Ah...chỗ đó...sướng...hưm...

Điểm nhạy cảm liên tục bị đánh lên mạnh mẽ, tôi đầu óc mù mịt, hai mắt tan rã, ngửa cổ dâm loạn mà kêu, chân không tự chủ được cũng banh rộng ra, nghênh đón cậu điên loạn mà đâm chọc.

Từng dòng điện kích thích vui sướng chạy khắp da thịt non mềm tràn ngập dấu tích cường bạo của Megumi, mười đầu ngón chân đều co quắp lại.

- Thích quá...không được...a a...hức...

Tôi ưỡng ngực, cong mông, lưỡi nhỏ đều thè ra, chấp nhận cậu hôn mút, tay to Megumi bấu vào thịt vú, cậu thành công lần nữa đẩy tôi sướng đến cao trào.

Thịt huyệt vốn chặt chẽ, nay vì chủ nhân vui sướng lại siết chặt vào thêm một vòng, hút đến chân mày Megumi nhíu lại. Cảm thụ thứ khoái cảm ấm nóng ẩm ướt, có trăm nghìn miệng nhỏ thi nhau bám lên thân dương vật, kịch liệt mà liếm láp, bú đến cậu suýt không kìm được mà bắn ra.

Megumi chửi tục một câu, rồi lật úp tôi lại, gấp gáp mà chạy nước rút trong cơ thể.

Lúc dòng tinh dịch nóng hổi bơm đầy cổ tử cung.

Megumi nhe răng, hướng cái gáy trắng tinh xảo của nữ nhân mà cắn xuống.

Nữ nhân dưới thân cậu động đậy, kêu lên một tiếng vừa đau vừa dâm. Hại cậu vừa xuất ra lại muốn lần nữa hung hăng làm. Làm đến khi cái thứ dòng dâm đãng, yêu nghiệp này không thể dời khỏi dương vật cậu, ngày ngày chỉ có thể ôm lấy đùi cậu mà cầu hoan.

Trong lòng Megumi dâng lên ham muốn đánh dấu mãnh liệt, như con thú đói chỉ muốn cắn xé con mồi thơm ngon trước mặt. Cậu cắn mạnh đến nỗi, cái gáy trắng của nữ nhân in hằn vết răng rớm máu.

- Tại sao...?

Thế nhưng, không hề có phản ứng hóa học nào được xảy ra giữa hai người.

Cậu đã làm sai chỗ nào?

- Megumi...

Tôi vuốt lên mu bàn tay với khớp xương rõ ràng đang miết chặt vào thịt eo đau nhức của mình.

[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ