Chúng tôi trở về nhà khi đã khuya, dù sao thì nhiều năm mới về thăm bố mẹ, có không ít chuyện để nói.
Chị tôi thậm chí còn không cho tôi về, nói rằng tối nay tôi phải ở lại, tường trình quá trình làm sao tôi có thể đánh dấu hết được từng nấy Alpha, mà đều là Alpha trội.
Dĩ nhiên có cho tôi thêm tiền, tôi cũng không dám hé răng nói về chuyện này, cứ ậm ờ nói rằng dòng đời đưa đẩy số nhiều chồng. Chị tôi sau khi không moi được thông tin gì, hình như dỗi ra mặt, anh rể bên cạnh cảm giác sắp bị cho ra rìa, vội vàng kéo chị xin phép được về sớm.
Ngồi trên xe ôtô, tôi có uống chút rượu, người mềm như bún dựa vào ngực Yuji, cậu tay để trên eo tôi, nặng nhẹ nắn bóp.
- Em không uống được còn cố.
- Em vui quá...
- Vui cái gì?
- Cuối cùng cũng sắp cưới được chồng rồi.
Tôi thực sự sắp có chồng!
Số phận của một con hám trai, lấy được mấy ông chồng, người nào người nấy phong độ ngời ngời. Tôi chắc chắn là con sắc nữ hạnh phúc nhất thế gian này!
Nghĩ đến đây, tôi nhoẻn miệng cười ngây ngốc, ngửa mặt hôn chùn chụt vào môi Yuji, vừa hôn vừa lẩm bẩm gọi "chồng ơi, chồng à", gọi đến nỗi cái tay đang nhẹ nhàng nắn bóp trên eo chuyển xuống dưới cánh mông, nặng nề xoa bóp.
Yuji nâng cằm tôi, cúi đầu hôn sâu.
Tôi cũng rất phối hợp vòng tay qua cổ cậu, thè lưỡi nhiệt tình đáp trả.
Trong khoang xe, tiếng nước bọt của cả hai vang lên không ngừng. Miệng phụ của Sukuna lần mò theo đường cắt xẻ trên lưng váy, liếm mút da thịt trên tấm lưng mềm mại.
Cột sống tôi cong lên, thoải mái hừ hừ rên rỉ. Mông tròn không tự chủ được vặn vẹo qua lại.
Chát một nhát, Megumi từ đằng sau phát vào cái mông đang không yên phận, vươn tay, kéo đường dây khóa rẹt rẹt.
Tôi có chút lạnh, nhăn mặt, rời khỏi môi lưỡi Yuji.
- Megumi...
Giọng tôi hơi khàn, lại nũng nịu.
Megumi mút đầu vai lộ ra. Cơ thể đàn ông ấm áp sát lại gần tấm lưng trần, tôi nheo nheo mắt, hưởng thụ bàn tay thon dài của cậu vuốt dọc hõm lưng.
Yuji đằng trước cúi đầu ngậm vành tai tôi, thổi một hơi.
- Hưm...
Tay Megumi theo vạt váy bị mở rộng, lần mò lên đằng trước, chọc ngoáy lỗ rốn.
- Ngứa...
- Chỗ nào ngứa?
Tôi cũng không biết là ai đang hỏi mình, đầu óc tê tê ngẩng cổ để Megumi day cắn.
- Chỗ nào cũng ngứa...muốn gãi cơ...
Cái tay nhỏ chuẩn bị đưa lên để gãi, bị bắt lại.
- Chỗ nào ngứa, chỉ đi.
Chỗ nào nhỉ? Tôi nghiêng nghiêng đầu.
- Vú...vú ngứa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!
FanfictionThể loại: R21+, H+, NP, Hài,... Cảnh báo: Trong truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đọc vui lòng không mang não! Dàn nhân vật gốc thuộc tác giả Atakumi Gege "Thiên hạ hoa thơm nhiều vô kể, cớ sao lưu luyến mãi một nhành cỏ xanh?" Đừng mang...