Váy đen cùng đồ lót lụa bị vò nhàu ném vào một góc, áo sơ mi chồng chất nhăn nhúm sau lưng, nữ nhân một thân thể nhỏ nhắn nằm trên nệm, đùi non không ngừng run lẩy bẩy. Khuôn mặt hồng lên vì tình dục, khuôn miệng bị ngón tay thô to thọc vào sâu đến tận vòm họng, moi lộng không ngừng.
Trên chiếc giường duy nhất dùng để nghỉ ngơi trong phòng làm việc, hai cỗ cơ thể đối lập, một cao lớn tràn ngập cơ bắp áp đảo của nam nhân, đè lên bên trên nữ nhân trắng mềm, tàn bạo màdùng mọi phương thức biến thái chơi đùa.
- Hức...ưm...
Nam nhân phía trên híp đôi mắt nhìn cơ thể dưới thân lần nữa đạt cao trào, cả người giật lên từng hồi, đầu ngón chân đều cuộn tròn. Cổ họng rách nát ư ư a a rên ra từng tiếng yếu ớt, lại như cào lên cõi lòng người phía trên ngứa ngáy.
Nanami rú hai ngón tay khuấy đảo hoa huyệt sưng đỏ phía dưới, nhìn bàn tay mình đều bị dâm dịch làm cho ướt đẫm, lại nhìn đến hai vú nhô cao, đầu vú nhiễm một tầng nước bọt sáng bóng, cái khuyên lấp lánh chói mắt người nhìn.
- Cái này ai đeo cho em?
Nanami dùng những ngón tay đẫm dịch mật quẹt lên bầu vú tròn đầy, cúi người, dùng lưỡi làm sạch chính thức dịch mất mình vừa bôi lên. Lưỡi nhám quét qua thịt vú, chuyển thành những cái hôn mút, cuối cùng dừng lại trên đầu nhũ hoa. Viên thịt sưng đỏ, có cảm giác nặn được ra máu, chính là bị anh chơi đùa đến đáng thương.
- Đừng mút nữa...hu...á...
Nanami dùng răng cắn nhẹ lên đầu vú, tôi hai mắt ướt đẫm nước. Từ đầu vú dây lên từng luồng điện, vừa tê, vừa nhức lại âm ỉ thức khoái cảm không tên, chất chồng cùng tư vị cao trào chưa dứt, khiến đầu óc tôi một mảnh trắng xóa, không thể tiếp nhận toàn bộ.
- Tôi làm em không sướng?
Đũng quần tây cất chứa hung khí nam nhân đã hung hăng đứng thẳng, kêu gào được giải phóng, chống lên cửa huyệt có chút sưng, ướt đẫm, theo tiết tấu đẩy của Nanami cọ lên hoa hạch sưng tròn.
- Không cần...nhiều lắm rồi...
Tôi không nhỡ rõ mình đã bị anh làm cho ra bao nhiêu lần, chỉ cảm thấy đến cái bụng dưới cũng co giật, hai chân đã không còn ít sức lực nào.
Nanami không hề để ý đến tôi, cúi đầu giữa hai bầu vú, hết bên này lại đến bên khác, có nắn bóp có mút lộng như một đứa trẻ lâu ngày mới tìm lại được bầu sữa mẹ.
Lạch cạch vài tiếng, anh mang quần tây cùng đồ lót bản thân thoát đi, để dương vật sung sức chống lên cửa huyệt, nhưng chưa vội đi vào.
- Khuyên vú này...
Nanami cầm lấy khuyên, hơi rứt lên, vừa lòng nghe được tiếng tôi nấc lên theo động tác của anh.
- Được yểm chú lực.
Không hiểu sao, tôi có cảm giác, anh đang cười, đang thực hứng thú.
- Em có biết điều đó có nghĩa là gì không?
Anh chống tay, từ trên cao nhìn xuống tôi như con thú nhỏ, run lẩy bẩy dưới háng. Cố nuốt nước mặt vào trong, tôi chậm chạp lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!
FanfictionThể loại: R21+, H+, NP, Hài,... Cảnh báo: Trong truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đọc vui lòng không mang não! Dàn nhân vật gốc thuộc tác giả Atakumi Gege "Thiên hạ hoa thơm nhiều vô kể, cớ sao lưu luyến mãi một nhành cỏ xanh?" Đừng mang...