Trung thu rồi.
Đèn lồng treo ngập khắp mấy con phố, bánh dango được bày bán khắp nơi, trẻ em đeo những chiếc mặt nạ đủ màu sắc theo bố mẹ đi xem lễ diễn hành.
Tôi đứng ngoài cửa, nhìn đoàn diễn hành đi qua, chờ đợi mấy ông chồng của mình sắp xếp đồ đạc đưa lên trên xe.
Chúng tôi đi một xe 5 chỗ, Nanami lái. Quà thì được chở xe riêng theo sau.
Tôi búi tóc, mặc bộ váy màu đỏ, trang điểm tỉ mỉ, chồng tôi đều vest đen, sơ mi trắng, chỉ khác nhau màu caravat.
Tôi hồi hộp đến lòng bàn tay rịn ra một tầng mồ hôi mỏng, liên tục soi gương, chỉnh lại đầu tóc.
- Đẹp lắm! Em lúc nào cũng đẹp.
Megumi ngồi cạnh tôi, đỡ lấy bàn tay, nhẹ nhàng đan những ngón tay cả hai vào nhau, cậu hôn lên má tôi một cái, mỉm cười dỗ dành.
- Em rất hồi hộp.
- Anh cũng vậy. Chúng ta đều vậy.
Không khí trong xe rất ấm áp. Hơi thở đậm mùi nam tính của Alpha bao quanh tôi, thật may mắn khi tôi chưa đến kỳ phát tình, nếu không nhất định sẽ ôm lấy mấy ông chồng của mình, làm một trận ra trò.
Yuji gục lên ngực tôi, hình như, cậu là người đang lo lắng nhất. Hai cái tai hồng lên trông thấy.
- Yuji.
Tôi gọi cậu.
- Em...anh áp lực quá.
- Ngẩng lên em hôn một cái là hết áp lực này.
Yuji ngoan ngoãn ngẩng đầu, nhìn tôi bằng đôi mắt nâu trong suốt, hệt như loài cún nhỏ đang sợ hãi. Tôi nâng cằm cậu, hôn nhẹ lên môi.
- Anh nữa.
Megumi cũng sán lại, tôi hào phóng hôn chùn chụt lên cánh môi mát lạnh của Megumi.
- Sukuna.
Đột nhiên, tôi nhớ tới mình còn một ông chồng nữa. Thường ngày rất ầm ĩ, sau hôm nay im ru vậy?
- Sukuna.
Gọi một lần không được, tôi hắng giọng gọi thêm câu nữa.
- Ta đang bận, gọi gì gọi lắm thế?
- Ngài mắng em sao?
Tôi chớp chớp mắt, nhìn con mắt lộ ra trên má Yuji.
- Mắng đâu mắng? Ta mắng lúc nào?
- Ngài hôm nay rất im lặng.
- Ta đang học thuộc.
- Học thuộc gì?
Cơ thể Yuji bị Sukuna tranh quyền kiểm soát, hắn áp sát khuôn mặt vào ngực tôi, rúc lên rúc xuống một hồi.
- Hỏi làm gì?
- Học thuộc văn mẫu giới thiệu bản thân à?
Satoru ngồi ghế phụ, mỉa mai nhìn Sukuna.
- Nghìn năm qua, ngươi giới thiệu sao thì cứ vậy mà triển.
- Nghìn năm qua, thằng nào nghe được ông đây nói chuyện đều chết nhe răng. Muốn nhe răng không thằng nhãi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!
ФанфикThể loại: R21+, H+, NP, Hài,... Cảnh báo: Trong truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đọc vui lòng không mang não! Dàn nhân vật gốc thuộc tác giả Atakumi Gege "Thiên hạ hoa thơm nhiều vô kể, cớ sao lưu luyến mãi một nhành cỏ xanh?" Đừng mang...