Nam nhân bốn bể đêm nay đều là huynh đệ!

7.4K 568 37
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa. Cái mông của Gấu trúc, cuối cùng cũng có khởi sắc.

Hôm nay cũng như mọi ngày, Panda sau khi làm xong nhiệm vụ liền cùng Toge lăn qua lăn lại trong văn phòng làm việc.

Panda đặc biệt chọn chỗ gần cửa sổ. Nơi này là tầng hai, bên ngoài có một gốc cây bóng mát, ánh nắng xuyên qua cửa sổ mở tung chiếu cái cơ thể mập mạp của Panda.

Cậu lim dim đôi mắt, tận hưởng mà phơi mình. Trên vùng mông béo tốt hồng hào lún phún những sợi lông đầu tiên chồi lên đón nắng. Đuôi cậu phe phẩy, tâm trạng Panda đang vô cùng tốt.

- Konbu?

Toge ngồi một bên cạnh bàn làm việc của tôi, chăm chú nhìn tôi xử lý đống mẫu vật.

- Chị không mệt, sao Toge lại hỏi như vậy?

- Okaka!

Qua thời gian Toge thường xuyên đến đây cùng Panda, tôi đã phần nào học được thứ ngôn ngữ khó hiểu của cậu.

- Là do đợt này nhiều việc quá thôi, vài bữa là chị có thể ngủ bù rồi.

Tóc Toge mượt, còn hai cái má này nữa. Mềm mại như đậu hũ vậy. Tôi bị xúc cảm mát lạnh nịnh tay của đôi má Toge làm cho mê mẩm.

Toge cũng thực lạ, kê má lên tay tôi, hướng đôi mắt nâu màu hổ phách, như loài thú nhỏ mà nhìn tôi đầy sủng nịnh.

Không kìm được lòng mình, tôi hôn cái chụt lên đôi má mềm mại của cậu.

- Toge đáng yêu quá!

Nói đoạn bóc viên kẹo dâu bọc đường đưa đến miệng cậu. Toge vươn cái lưỡi có dấu ấn, một đường gọn gàng cuộn lấy viên kẹo nhỏ, đầu lưỡi ướt át lướt một vòng trên ngón tay gầy lạnh của tôi. Người thanh niên thành công khơi dậy hứng thú nuôi thú cưng. Hay bắt về nhỉ?

- Ngày mai sẽ liên hoan tổng kết kỳ học này.

Gấu trúc nhận thấy không khí khác thường giữa tôi cùng Toge, hắng giọng hai cái rồi chuyển chủ đề.

- Chị có đi không?

- Nếu xong việc sớm thì chị sẽ đi cùng mọi người. Thầy Hiệu trưởng có nói với chị rồi.

Hết kẹo rồi đến thạch rau câu, Toge ngoan ngoãn ăn mọi thứ tôi đút cho cậu. Mắt tôi chăm chú nhìn đôi má cậu phúng ra, đôi môi hồng nhạt nhiễm một tầng nước bọt.

- Lại đây, Toge!

Tôi đỡ cằm cậu. Có cảm giác như một bé chuột hamster vì sợ có kẻ lấy mất đám ngũ cốc của mình, tham lam cật lực mà nhai lấy nhai để.

Cái đầu đen tối của tôi không suy nghĩ trong sáng được quá vài phút, nó bắt đầu nhảy số lành cạch, muốn tìm cách làm thịt bé chuột trước mặt này!

Thiết nghĩ tôi nên chuyển nghề. Không làm tiến sĩ nghiên cứu Chú linh nữa, làm đạo diễn phim con heo đi, biết đâu giàu nhanh! Hay làm tý nghề tay trái nhể? Kiếm thêm chút thu nhập?

Buổi liên hoan diễn ra ở một nhà hàng truyền thống của Nhật. Mọi người đều có mặt đông đủ cả, từ thầy Hiệu trưởng, có đến giao viên rồi sinh viên trường Chú thuật.

[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ