Chạy đâu cho hết nắng?

6.6K 529 27
                                    

Tôi nhâm nhi cốc trà nóng mới pha bên cạnh cửa sổ, thu vào tầm mắt phố xá lên đèn hoa lệ bên dưới, cơ thể vừa tắm xong khiến lỗ chân lông đều được thư giãn, nhìn cái đầu màu hồng đang loay hoay trong bếp, mùi thức ăn nấu dở bốc lên nghi ngút trong căn nhà vốn vắng hơi người.

Tuần trước, sau khi mặc cả với Satoru, cuối cùng tôi chốt được phương thức thanh tẩy con hồ ly tinh đội lốt người. Chỉ cần nghĩ đến viễn cảnh mang nó lột da trước bàn dân thiên hạ, máu nóng tôi không khỏi sôi lên một hồi.

Đặt cốc trà uống dở lên mặt bàn, tôi ung dung tiến lại phòng bếp, vòng tay qua cái eo dẻo dai của nam nhân trước mặt, áp má vào tấm lưng to lớn.

Đáng lẽ chỉ nên mặc một cái tạp dề thôi! Sau đó, đám cơ săn chắc, thớ thịt ngon lành ngập mùi vị giống đực sẽ thi nhau nhảy múa trước mặt tôi.

Nghĩ đến đây, bàn tay hư hỏng của tôi liền luồn vào trong cái áo hoodie mỏng, vờn lên lỗ rốn, vuốt vuốt mấy sợ lông cứng cáp lòi ra chỗ cạp quần.

- Chị...

Yuji nhận thấy hành động không đứng đắn, cái tay nữ nhân tinh xảo càng ngày càng mò sâu xuống đũng quần mình, hốt hoảng mà chộp lấy.

- Sao?

Tôi cố tình kéo dài âm cuối, khóe môi cong lên, hai mắt ngập ý cười nhìn cậu bị mình trêu đến mặt đỏ tía tai. Tuổi trẻ, thực là hết xảy!

- Em phải nấu cơm. Chị ngồi bàn chờ em đi!

- Không thích! Thích ôm cơ!

Dĩ nhiên làm gì có chuyện tôi buông tha cho Yuji dễ dàng như vậy. Dáng vẻ lúng túng này của cậu càng khiến hứng thú trêu ghẹo con trai nhà lành của tôi tăng cao.

Cạch một nhát, tôi đem thắt lưng cậu tháo đi. Không chờ cậu phải ứng, bàn tay đã thành công bắt được thứ dương vật bán cương trong đũng quần cậu, từ tính cùng kỹ xạo mà ma sát.

Thực cảm ơn đống phim đồi trụy mà tôi mất nhiều đêm để nghiên cứu, mấy nữ diễn viên trên phim, người nào cũng xoa nắn dương vật bạn diễn như thế này. Tôi đã rất chăm chỉ học tập nha!

Tôi không đói, Yuji thì càng không, tôi về muộn, cậu sau khi xong nhiệm vụ thì đã ăn rồi mới chạy sang đây. Là tôi gọi cậu sang, tôi cần được khuây khỏa sau thời gian dài làm việc cật lực. Mà một chú chó con bảo gì nghe nấy, dễ cưng dễ nựng, dễ bắt nạt như Yuji chính là lựa chọn sáng suốt!

- Yuji!

Tôi liếm liếm môi, giọng nói cũng cao lên, nghe như tiếng tôi vẫn thủ thỉ gọi cậu lúc cả hai mây mưa kịch liệt.

- Chị gọi Yuji qua đây, không phải để Yuji nấu cơm cho chị.

Lúc này, thứ dương vật trong tay tôi dưới sự xoa nắn đã căng cứng lên. Cơ thể cả hai cũng áp sát vào với nhau. Tôi đem má đùi quấn lấy đùi cậu, nhẹ nhàng cọ sát.

- Chị không thích ăn cơm, thích ăn cái này cơ!

- Chị...

Đúng là nam nhân, chỗ mạnh mẽ nhất cũng là chỗ yếu đuối nhất!

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân, cứng rắn đến mấy, bị túm dái thì cũng buông giáp!

Không biết có phải do bực tức cùng áp lực chất chứa trong lòng nhiều ngày qua, khiến cho động tác của tôi đối xử với dương vật Yuji cũng có phần thô bạo.

[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ